ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา   07:09 - 19:09 น.


ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ทุกคนที่มีโชคมีลาภประสบความสำเร็จได้รางวัลต่างๆ และขอกล่าวแสดงความเสียใจกับผู้ที่ไม่มีโชคมีลาภเอาไว้ว่ากันใหม่ แต่ช่วงนี้ยังไงก็ต้องรักษาความสะอาดให้ดีที่สุด พ่อค้าแม่ค้าต้องทำใจซักนิดเพราะความกลัวไม่เข้าใครออกใคร   เราก็ต้องปรับตัวกันตาม รายได้ของคนส่วนใหญ่จึงจะต้องแก้ไขและใช้ความอดทนกันไปแต่อย่าพึ่งคิดมากคิดเสียว่าพักผ่อนอยู่กับบ้านสำหรับคนที่ต้องทำงานที่บ้านหรืออยู่ในช่วงกับเก็บตัวให้พ้นจากไวรัส 
โควิด-19   แต่ถ้าหากเราสะอาดอยู่เสมอและป้องกันตัวเองจะเดินทางไปไหนก็ยังทำได้อยู่อย่าถึงกับหวาดระแวงจนทำอะไรไม่ได้เลย  จงเชื่อในตนเองในความสะอาดที่มี

สีมงคล  สีม่วง   สีเทา  สีเขียว
เลขมงคล   6   7   4
เลขเด่น   6

 

คนเกิดวันอาทิตย์
อยู่ในช่วงทำใจให้ปรับตัวยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ การทำงานอยู่กับบ้านการใช้เวลาให้อยู่กับทีวีโทรทัศน์หรือสิ่งต่างๆที่
คุ้นเคย การงานยังมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามาติดต่อการค้าอยู่เสมอ จะได้พบเจอเพื่อนเก่าหรือคนรู้จักที่ห่างเหินกันไปนานได้เดินทางกลับมาพบเจอกันอีกครั้งรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีก

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ   รวมถึงได้เงินโดยไม่คาดคิด มีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยสนิทสนมจากอดีตจะกลับเข้ามาอีกครั้งหรือได้แต่งงานตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานบริวารจะได้รับข่าวดี

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองทุกกระเบียดนิ้ว    คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือดูแล

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงเหนื่อยกับปัญหาการงานไม่จบสิ้น   ปัญหาเก่ายังไม่คลายลงปัญหาใหม่ตามเข้ามาอีก  การงานที่ต้องเจออุปสรรคการถูกยกเลิกหรือการทำงานที่ไม่ได้ดังใจ การถูกคำสั่งที่ไม่เป็นธรรมรวมถึงทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานที่ชอบเอาเปรียบ

การเงิน        เสียเงินตลอดหรือกำลังเดินเรื่องกู้เงินกับสถาบันการเงินต่างๆ การนำของเก่าที่มีค่ามากขายหรือจำนำ

ความรัก       คนรักจ้องจับผิดมีปากเสียงกันแต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีหรือยอมกันอยู่เสมอ   ความเหน็ดเหนื่อยที่ไม่ได้อยากให้เกิดแต่ก็ต้องเจอกับคนรักที่เอาแต่ใจตัวเอง  คนโสดระวังเหนื่อยใจกับคนที่เข้ามาในชีวิตมีเจ้าของแล้วเจ้าของเค้ามาเอาคืนมีปากมีเสียงกัน

สุขภาพ      ความตึงเครียดกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะยุคไวรัสโควิด-19 ความหวาดระแวงทั้งเขาและเราจนฟุ้งซ่าน การไปตรวจสุขภาพเพื่อมายืนยันว่าไม่ได้เป็น

คนเกิดวันอังคาร
ถึงอยู่กับที่ก็มีงานเข้ามาอยู่ตลอด จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำหรือมีชื่อเสียงได้รับการเชิญออกสื่อออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล การค้าขายออนไลน์จะดีมาก   คนอื่นประสบปัญหากันแต่ตัวเรากลับได้ดีสวนกระแส    มีโอกาสซ่อมแซมของเก่าให้เป็นใหม่หรือได้ซื้ออะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นเช่นอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด รถยนต์

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า ขึ้นเงินรางวัลมีโชคมีลาภดวงดีประสบความสำเร็จ ยังมีอีกเรียกว่าโชคมาจากคนอายุน้อยผิวขาวหรือเลขที่บ้านให้คุณ

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นจะได้เดินทางไกลพร้อมครอบครัว   ใครที่อยากมีลูกจะประสบความสำเร็จช่วงนี้ขยันหน่อย  หรือลูกหลานนำชื่อเสียงมาให้ได้รับข่าวดี คนโสดมีดวงพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีและจะร่ำรวยกันในอนาคต

สุขภาพ       ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงช่วงนี้อยู่ดีดีก็มักจะเจ็บฝ่าเท้า รองช้ำ  ตาปลา เล็บขบ  หรือเหน็บชา  แต่ไม่ได้รุนแรงพักสักระยะอาการก็จะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
กังวลพอสมควรกับเรื่องของการงานแต่ก็ปรับตัวได้ด้วยไหวพริบสติปัญญาที่มี การทำออนไลน์จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่อยากจะเป็นยูทูปเบอร์  จะมีคอนเทนท์ดีๆ ให้ได้ลงอยู่เสมอเพราะชอบคิดและดีไซน์ จะมีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหัน

การเงิน        ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุข
ทุกอย่างแต่ก็มีเงินให้ใช้อยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      รู้สึกเหนื่อยใจกับคนรักชอบทำตัวแปลกๆ อยู่เสมอ  บอกตามตรงไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ต้องจับตามอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบแต่ก็ยังแอบคบแอบรักหรือคบอยู่กับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ       มีความฟุ้งซ่านและความกลัวว่าตัวเองจะติดไวรัสโควิด-19 หรือเปล่าล้างมือจนมือแห้งไปหมดแล้ว คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพียงแต่ต้องพักฟื้นพักผ่อนมากๆ 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงใช้ชีวิตแบบราบเรียบไม่คิดอะไรมาก   ทำตัวสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือเรื่องส่วนตัว  มีความเข้มแข็งและความอดทนเป็นที่ตั้งรวมถึงความคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ปรับตัวกับเรื่องของการงานเวลาสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ยังมีลูกค้าอยู่เสมอที่โทรเข้ามาและติดต่อแบบออนไลน์  ชีพจรยังคงลงเท้าต้องเดินทางใกล้ไกล

การเงิน       ใช้เก่งเลือกความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวมาก่อนอันดับแรก  แต่ก็มีเงินเข้ากระเป๋าอยู่เสมอไม่เคยอดต่อให้ยุคเป็นยังไงก็ตาม 

ความรัก       มีเสน่ห์และคอยปกป้องครอบครัวอยู่เสมอ จะได้เดินทางเป็นหมู่คณะพร้อมครอบครัวใหญ่อาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงการกักเก็บตัวอยู่ด้วยกันทั้งบ้านหาอาหารการกินการทานไม่ขาด      คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักและสนิทสนมกัน

สุขภาพ         เน้นความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม  เลื่อนบ้างบางโอกาสตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แต่ก็ยังไม่มีคำว่าหยุดสวยหยุดหล่อ 

 

คนเกิดวันพฤหัส
เดินทางไปไหน  ต้องระวังของตกหล่นสูญหายรวมถึงโทรศัพท์ตกหล่นแตก ต้องรอบคอบอยู่เสมอ การงานยังคงไม่ได้ดั่งใจคงจะต้องหาอะไรทำเสริมหรือเพิ่มเพื่อปรับตัวให้เข้ากับยุคและสถานการณ์ จะคอยแค่งานประจำคงไม่ได้แน่ต้องสอดส่องและเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นวิชาชีพในยุคปัจจุบันใครเก่งคนนั้นรอด

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและครอบครัวเป็นที่ตั้งส่วนตัวเองยังอดทนหรือรอไปก่อน จะเสียเงินซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะเครื่องมือใช้กับการงานหรือการลงทุนอะไรใหม่ที่ต้องใช้เครื่องมือใหม่ๆ

ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันหรือความใจร้อนของเขาหรือเราช่วงนี้จึงต้องอดทนระมัดระวังคำพูดเอาไว้บ้างโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว     คนโสดจะพบรักกับวัยรุ่นใจร้อนหน้าตาดีด้วยรักจึงต้องยอม

สุขภาพ        ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงความซุ่มซ่าม คนเจ็บป่วยต้องระวังเป็นที่สุดการติดโรคแทรกซ้อนโดยเฉพาะใครบางคนกำลังกังวลว่าพบเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่แต่บอกได้เลยว่าจะได้รับข่าวดีว่าไม่ติดเชื้อ 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความใจดีและห่วงใยทุกคน ถึงใครๆ จะสร้างปัญหาให้มีความว้าวุ่นสักเพียงใด   แต่ก็พยายามจะคิดบวกหรือพยายามแก้ไขปัญหาสิ่งนั้นให้ผ่านไปให้ได้ เรียกว่ามีความอดทนที่สุดการทำงานมืดค่ำหรือต้องตื่นเช้ามืดและนอนดึกอยู่เสมอ ต้องอดทนทำงานมากกว่าเดิม

การเงิน       ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่มีความสามารถลูกค้ายังไว้ใจอยู่ตลอด ถึงจะมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเวลาแต่ลูกค้าก็ยังโอนเงินอยู่ตลอดเรียกว่าดวงดีกับปากและคำพูด

ความรัก      ได้คนรักและตัวเราเข้าใจกันช่วยเหลือเกื้อกูลบางคนอยู่ไกลคนละทีแต่ก็เลือกที่จะไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะได้ดีมาอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ       เป็นไข้ไม่สบายมีความหวาดกลัวบ้างคิดว่าจะเป็นไวรัสโควิด-19 แต่สุดท้ายแค่เป็นไข้ธรรมดา

 

คนเกิดวันเสาร์
การทำอะไรแบบเร่งรีบอยู่เสมอหรือการเดินทางรีบไปรีบกลับ   การทำงานต้องทุ่มเททุกอย่างใช้ความใจกล้าใช้การคิดแบบเป็นตัวของตัวเองมากกว่าจะฟังผู้อื่น การรอเวลาให้ทุกอย่างดีขึ้น อาหารขนมนมเนยอุดมสมบูรณ์มีกินมีใช้อยู่ตลอดไม่ขาดปาก

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุข  หรือค่าใช้จ่ายมาจากครอบครัวเป็นหลัก  ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้เป็นผู้หญิงผิวขาว

ความรัก      ดูแลครอบครัวเป็นที่สุด  ตั้งใจและปกป้องทุกคนในบ้านคนในครอบครัวให้มีความสุข  คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและจะรักกันสร้างครอบครัวใหม่

 สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับคนที่มีโรคประจำตัวต้องสะอาดและดูแลตัวเองอยู่เสมอแบบเคร่งครัด    แต่มักจะมีคนใส่ความให้ร้ายต้องระวังตัวในคำพูดของคน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ