ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 23:09 น.


วันแห่งความสุขของคนที่อยากจะมีความร่ำรวยเป็นเศรษฐี ทำบุญใส่บาตรช่วยเหลือผู้คนทำความดีจะมีโชคมีลาภรวมถึงใครที่ติดเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายก่อนจะร่ำรวยควรที่จะทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรจะดีมากรวมถึงผู้มาขอส่วนบุญกุศลจะมีโชคลาภดวงดีและเป็นมหาเศรษฐีพลิกชีวิตจากคนธรรมดาไปตลอดกาล

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีทอง
เลขมงคล  6  0  8
เลขเด่น    8

 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้พบเจอคนรู้จักหรือเพื่อนเก่ารวมถึงได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การทำบุญใส่บาตรหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้ การงานจะได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่และได้รับการช่วยเหลือ   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากคนอายุน้อยนำมา

การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงิน  พยายามใช้ในสิ่งที่จำเป็นแต่ก็จำเป็นทุกอย่างเลยเลือกที่จะใช้ทุกอย่างเช่นเดียวกัน    มีคนโอนเงินให้

ความรัก          คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวจะได้อยู่กันเลยหรือตัดสินใจด้วยความไวและรวดเร็วความพึงพอใจเป็นหลัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วหรือพบรักกันครั้งแรก

สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนอายุน้อย คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ

 

คนเกิดวันจันทร์
อุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารของกินรวมถึงนัดเจอใครต่อให้ยุคไวรัสโควิด-19 ก็จะไปกินแต่ก็ป้องกันและระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอไม่หวาดหวั่นขอให้ได้กิน ด้านการงานจะมีคนนำเสนอโปรเจกต์ใหม่รวมถึงมีโครงการที่จะตัดสินใจลงทุนค้าขายหรือทำแบบออนไลน์จะไปได้ดีแต่ต้องอาศัยคนสนับสนุนโดยเฉพาะลูกค้าเพื่อนฝูงกัลยาณมิตร

การเงิน        ใช้เงินเก่งซื้อความสุขรวมถึงซื้อตุนอาหารเผื่อไม่ค่อยได้ออกจากบ้านไปไหนจะได้มีความพร้อมกับของกินอยู่เสมอ     มีโชคลาภกับคนขายล็อตเตอรี่ที่อยู่ติดน้ำติดทะเล จะนำโชคมาให้รวมถึงจากความฝัน

ความรัก       เจ้าชู้นักรักมีเสน่ห์คุยกับเขาไปทั่วให้ความหวังเขาไปหมดรวมถึงแอบรักแอบชอบเขาไปเกือบทุกคนสำหรับคนโสด      คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังหัวใจอาจจะซุกซนไปตกหลุมรักใครได้อีกเหมือนกัน

สุขภาพ          ความดันวิงเวียนศีรษะ ไขมันต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะคนอายุมากช่วงนี้กินเก่งทานเก่งไม่หยุดปากเลยรวมถึงภูมิแพ้ผื่นคันก็ต้องระวัง

 

คนเกิดวันอังคาร
มีความสุขอุดมสมบูรณ์ที่สุดเรียกว่าจะทำอะไรก็จะได้ดี ด้านการงานมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จได้ออกรายการทีวีหรือได้ลงสื่อโลกโซเชียล หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปได้ทุกอย่างรวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถจะให้โชค

การเงิน          มีเงินมีทองเข้ามาอยู่ตลอด    ติดต่อการค้าสิ่งใดมีกำไรโดยเฉพาะคนที่ชอบลงทุนเกี่ยวข้องกับการค้าขายอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ  
มีเกณฑ์ได้ซื้ออาหารทะเลหรือกินอาหารทะเลในช่วงนี้บ่อยมาก

ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรัก  คนโสดมีความสุขดวงถึงขั้นพบรักแต่งงานมีคนเข้ามาชอบ  บางคนคู่รักกำลังตั้งครรภ์หรือใครบางคนจะมีใครเข้ามาในชีวิตหน้าตาดีมีเสน่ห์จะอยู่ด้วยกันแล้วร่ำรวย

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวมีโอกาสทานยาหรือหาหมอ ช่วงนี้ล้างมือบ่อยมากและป้องกันอันตรายสูงสุดเรียกว่ามีความสะอาดเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มองในเรื่องของการงานอยู่ตลอดอยากทำในสิ่งที่ตัวเองรักและตัวเองชอบบางครั้งจึงต้องหาข้อมูลและปรึกษาคนที่มีความรู้แต่บอกได้เลยว่าให้ลุยไปโดยเฉพาะคนที่ทำหลายหลายอย่างพร้อมพร้อมกันจะดีมาก   การเรียนการศึกษาจะได้รับข่าวดี  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือเลื่อนตามในยุคไวรัส 
โควิด-19 แต่เป็นคนชอบศึกษายังไงก็ค้นหาในเรื่องของความรู้ได้อยู่ตลอด      ใครที่กำลังอยากจะทำอะไรใหม่ๆ จงใช้ความกล้าหาญและมุ่งมั่นไปจะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์

การเงิน          มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคหรือคนที่มีลูกหลานจะให้โชคลาภเช่นเดียวกันจะมีคนโอนเงินให้ในช่วงมืดค่ำ   

ความรัก        คนที่มีปากเสียงจะคืนดีกัน  และรักกันมากกว่าเดิม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีหรือทำงานร่วมกันจนผูกพันมีความสนิทสนมจะช่วยเหลือกัน

สุขภาพ       ร่างกายสัมผัสไวช่วงนี้อาจจะเจ็บป่วยง่ายโดยเฉพาะคนที่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19 จะกังวลใจแต่ไม่ได้เป็นเพราะตัวเองป้องกันอย่างดีมีความสะอาดแต่ความคิดมากและความฟุ้งซ่านมีกันบ้าง  

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ความละเอียดมุ่งมั่นในเรื่องของการงานและการเอาใจใส่เป็นที่สุดโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด-19 ประมาทไม่ได้ไม่มีใครอยากที่จะสูญเสียในเรื่องของการงานที่ตัวเองมีอยู่จึงพยายามรัดกุมและเอาใจใส่แต่ก็โชคดีในเรื่องของการงานมีลูกค้าอยู่ตลอด    ใครที่กำลังหางานใหม่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน มีโอกาสเดินทางไปวัดทำบุญใส่บาตรหรือร่วมบริจาคทานให้กับคนยากไร้

การเงิน        ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ให้ไหว้พระหรือเสี่ยงเซียมซี     การเงินจะได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือโดยเฉพาะบุคคลที่ยังคงต้องอาศัยผู้ปกครองหรือมีบริวารที่ดีคอยดูแล

ความรัก        ต้องเชื่อฟังคนรักมากๆ จึงจะดีห้ามดื้อรั้นเพราะคนรักจะทำให้เจริญและรุ่งเรืองได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าในที่ทำงานหรือแอบรักแอบชอบมานานแล้วจะสมหวัง

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นจะได้ไปวัดทำบุญใส่บาตร

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงานมักแข่งขันกันสูงหรือมีอุปสรรคจำเป็นต้องหยุดรวมถึงการเลื่อนอยู่เสมอ   จึงมีโอกาสกินๆ นอนๆ ต้องหวังในเรื่องของเสี่ยงโชคความดวงดีแทนไปก่อนอยู่กับบ้านก็มีโชคมีลาภดวงดีจะได้จากคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนจาก Facebook นำมาให้

การเงิน        ใช้เงินไปกับอาหารและความสุขให้กับคนในบ้านและตัวเราแต่ก็จะมีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้กับเลขที่บ้านหรือคนรู้จักนำมาให้

ความรัก         มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์เป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอยิ่งอยู่ในไวรัสโควิด-19 ยิ่งรักและช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดีมีความสนุกสนานร่าเริงและเป็นพ่อบ้านแม่บ้านจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ       ปวดเมื่อยตามร่างกายแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อต่างๆ ในร่างกายเพราะต้องใช้บ่อย โดยเฉพาะคนที่ต้องยกของหนักต้องระวังเป็นพิเศษ   
 

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เจอแต่ปัญหามีความกังวลใจกับเรื่องของการงานไม่พอยังถูกอุปสรรคจากหลายทิศรอบด้านเข้ามาพร้อมพร้อมกัน เรียกว่าอยู่ในช่วงทำใจ บางคนกำลังตรวจสุขภาพเพื่อเอาไปยืนยันหรือบางคนติดโควิดเรียบร้อยไปแล้วก็มี สถานการณ์ช่วงนี้ต้องระวังและรอบคอบเป็นที่สุดสำหรับใครที่ยังไม่เกิดขึ้นก็อย่าเพิ่งคิดมากและฟุ้งซ่าน 
คงต้องรอการเวลาอีกสักพักเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์หลายสิ่งหลายอย่าง

การเงิน        มีการใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขบ้างรวมถึงเสียหายจากการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ การนำของเก่ามาขายเพื่อให้เกิดเม็ดเงิน อุปสรรคการเงินการทองมีมากต้องรอบคอบเป็นที่สุดให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจึงจะดีขึ้น

ความรัก       ต้องประคองกับคนในครอบครัวให้ไม่คิดมากรวมถึงให้กำลังใจกัน คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักต้องรอไปก่อน

สุขภาพ        การเจ็บป่วยรวมถึงการรักษาตัวหรืออยู่ในช่วงกรักเก็บตัว 14 วันในยุคไวรัสโควิด-19 ที่จะต้องรอบคอบเป็นที่สุด

 

คนเกิดวันเสาร์
จะต้องใจใหญ่และใจถึงไม่ว่าจะทำสิ่งใดการงานจะเข้ามาเองโดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีงานใหญ่ติดต่อเข้ามาอยู่ตลอดเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจจากคนหมู่มาก   รวมถึงเป็นที่พึ่งสำหรับคนที่ต้องการงาน    คำพูดคำเจรจาเชื่อถือได้รักในเกียรติยศชื่อเสียงของตนเอง มีความมั่นคงทางรากฐานการงานสำหรับใครที่อยากเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสสูงจะได้ดี

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงโชคลาภการเสี่ยงโชคจงมั่นใจในตัวเองและมุ่งมั่นไปจะได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก       คนรักคู่รักสนับสนุนทุกทาง     จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครช่วงนี้มีเสน่ห์รวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามาสำหรับใครที่มีปากเสียงกันจะได้คืนดี  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีฐานะหรือเป็นคู่รักเก่ากลับเข้ามารักมาชอบกันอีกครั้ง

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีโรคประจำตัวต้องกินยาเป็นประจำและจะดีขึ้น  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ