ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 19:09 น.


ต้องรอบคอบกันมากๆ ในเรื่องของการงานหลายคนสับสนและวุ่นวายเพราะทุกสิ่งทุกอย่างกลับมา มีสถานการณ์ตึงเครียดอีกครั้ง  ความกังวลใจและสับสนเริ่มอยู่กับคนคิดมากและฟุ้งซ่านที่มีแต่ความกลัวหรือกังวลใจโดยขาดความยั้งคิด จงคิดอยู่เสมอทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ความไม่ประมาทและกล้าหาญจะต้องทำอะไรที่มีความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้การงานและอาชีพอยู่รอดและปลอดภัยได้ปรับตัวตามสถานการณ์

สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีน้ำเงิน
เลขมงคล  6  9  3
เลขเด่น   9

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เหนื่อยและแปรปรวนกับเรื่องของการงานมากๆ ทุกอย่างประสบกับปัญหามีความยุ่งยากรวมถึงมีคนโทรมาขอหยิบยืมการเงิน สิ่งที่รอคอยอยู่กลับถูกยกเลิกหรือช้าลงดื้อๆ ด้านความคิดต้องหาวิธีอะไรมาแก้ไข

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้กับคนในครอบครัวรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่เพิ่มขึ้น
ความรัก       ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างเพราะอยากให้ครอบครัวออกมาดีทุกคนจะต้องมาช่วยเหลือกันทั้งหมดลูกหลานบริวาร

สุขภาพ        มีโอกาสต้องเกี่ยวข้องการดูแลคนเจ็บคนป่วยหรือการรักษาหรือจะต้องทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการ    

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องเพียรพยายามและต่อสู้ทุกสิ่งทุกอย่างอย่ายอมแพ้ ขอให้เรามีความสะอาดและไม่ประมาทจะทำอาชีพอะไรเราก็ทำได้ดี   เพียงแต่อย่าหูเบาและเชื่ออะไรที่เขาบอกมาจนเกินไปโดยฟุ้งซ่านไม่ใช้สติคิดตาม 
มีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพ

การเงิน       หามากแต่ก็มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่แต่ก็ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาด คนที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับธนาคารขอให้ใช้ความใจเย็นสักนิดจึงจะประสบความสำเร็จ
ความรัก       เป็นห่วงใยคนรักและญาติพี่น้องของคนรักมักจะประสบปัญหามีโอกาสต้องเดินทางแบบกะทันหัน คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยแต่ขี้บ่น
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจหรือมีการเจ็บป่วย   รวมถึงการฟุ้งซ่านเมื่ออยู่ใกล้คนไอคนเจ็บคนป่วยกลัวจะเป็นไวรัส โควิด-19


คนเกิดวันอังคาร
มีความรอบคอบขยันและอุตสาหะ คิดอะไรแบบมีสติไม่ผลีผลาม การงานได้ดีอยู่เสมอแถมยังเป็นที่ปรึกษาหรือช่วยเหลือผู้อื่นที่ประสบปัญหา มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หากมีปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปทางด้านที่ดีเพราะมักจะมีคนช่วยเหลืออยู่เสมอ

การเงิน       ดีมากมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงใครที่ประสบปัญหาก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือทางด้านการเงิน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์เพราะมีคนมาขายให้ถูก
ความรัก        มีความเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เสมอ ถึงแม้อยู่ห่างไกลก็จะโทรถามไถ่กันตลอด คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเกาะ  
สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เรื่องของผื่นคันหรือภูมิแพ้ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นแต่ต้องรอการพักฟื้นหรือพักผ่อน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ประสบปัญหากับเรื่องของการงานจนบางครั้งเกิดความเครียดและอึดอัด ต้องรวบรวมความกล้าหาญหรือใช้สติ มีโอกาสถูกเลื่อนงานหรือยกเลิกรวมถึงล่าช้า ควรจะหาเวลาไปพักผ่อนอยากเก็บอะไรมาคิดมากจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

การเงิน        มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมดหรือใช้เงินเก่งมาก ควรจะต้องหัดเก็บในเรื่องของการเงินเอาไว้บ้าง  มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงินหรือต้องอาศัยธนาคาร
ความรัก          ยังคงมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยบางคนขี้บ่น คนโสดมีโอกาสยังอยู่คนเดียวเพราะช่วงนี้ไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย
สุขภาพ         นอนไม่ค่อยหลับหรือพักผ่อนน้อยมีเหตุต้องเดินทางกะทันหัน หากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลกับเรื่องของการงานแต่พยายามรอบคอบที่สุด ไม่ปล่อยให้ความทุกข์มาเป็นตัวชี้นำให้จนฟุ้งซ่าน แต่ใช้ความมีสติและคิดว่าควรจะทำสิ่งใดมากกว่านั่งมองความกลัวจนคิดมากจนไม่เป็นอันทำอะไรเพราะข่าวสาร สวดมนต์ไหว้พระ ลดความกลัว

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะมากเป็นห่วงบริวารและทุกคนความใจบุญนำมาก่อน แต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่อดเพียงแต่เป็นคนมีน้ำใจต้องช่วยเหลือใครอยู่ตลอด
ความรัก         มีความสุขที่ได้เห็นคนที่เรารักได้ดี  ถึงเขาจะเจออุปสรรคอะไรเราจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทุกครั้งไปคือความจริงใจ คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะรักเรามากและห่วงใยเราสร้างครอบครัวใหม่ที่ดี
สุขภาพ        ทานเก่งเอาความสุขเป็นที่ตั้งบางครั้งต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศรีษะ  ถึงเวลาออกกำลังกายบ้างแล้วใครที่มีโรคประจำตัวควรที่จะต้องทานยาแบบเคร่งครัด


คนเกิดวันพฤหัส
มีความรอบคอบและใช้สติปัญญา  บางทีก็พึ่งโชคลาภ ณ เวลานี้  ไม่มีอะไรจะดีเท่ากับคนดวงดีที่ใช้ความสุขมองอะไรเป็นแทนที่จะมัวแต่คิดมากฟุ้งซ่านหวั่นไหวไปตามทุกอย่าง เพราะคนเรามันจะต้องชินกับปัญหาที่เกิดขึ้นมาเป็นปีแล้ว   จะมัวตกใจและทำอะไรไม่ถูกและจะเป็นเหยื่อกับคนที่คิดเป็นและชี้นำแต่เรื่องไม่ดีให้เรา   

การเงิน         ประสบความสำเร็จจากการหาเงินมีโชคมีลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค 
ความรัก       พาครอบครัวกินทานอาหารอยู่เสมอหรือไปไหนไม่ได้ก็กินมันในบ้านเลยสะดวกดีที่เหลือคนรักล้างจานยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่  คนโสดจะพบรักมีความสุขเพราะเป็นคนพูดเก่งชอบเกี่ยวพาราสี  ทำให้มีคนมารักมาชอบเพราะปากหวานมีมุขตลก
สุขภาพ          ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอแถมยังล้างมืออยู่ตลอดทุกที่ไป 
 

 

คนเกิดวันศุกร์
เป็นไงไม่รู้ รู้อย่างเดียวมีความสุขไว้ก่อนอะไรเกิดช่างมัน   เราเชื่อมั่นในตัวเองเป็นพอมีความสะอาดมีความมุมานะ เชื่อในสายตาตัวเองเพราะเราดูแลตัวเองมาตลอดไม่ฟุ้งซ่านตามกระแส การทำงานก็ป้องกันอยู่เสมอมันไม่ได้ดีให้มันรู้ไป

การเงิน          ใจบุญมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และรู้จักแบ่งปันอยู่เสมอ เพื่อครอบครัวของตัวเรากินดีอยู่ดีมีความสุขพาครอบครัวทำบุญแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอดเรียกว่ายิ่งให้ยิ่งได้
ความรัก       คนโสดจะพบรักมีพ่อสื่อคอยแนะนำคนดีให้มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน คนมีครอบครัวแล้วได้คนรักลูกหลานบริวารมีความคิดมีสติและอยู่ในสายตาอยู่เสมอ จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับปวดตาหรือเจ็บตาบางคนอายุมากไปลอกตารักษาตาที่โรงพยาบาล


คนเกิดวันเสาร์
ใจบุญมาก่อนมีอุปสรรคเรื่องของการงานบ้างต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด ทำงานเยอะแต่ก็จะผ่านไปได้  มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมมีธรรมะคอยแก้ไขและช่วยเหลือผู้อื่นให้เกิดสติและมีความคิด

การเงิน        ใช้เยอะเพราะใจบุญแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะได้ดีจากผู้ใหญ่ให้ความรักและความเมตตารวมถึงมีลูกค้าเก่าโอนเงินมาให้
ความรัก       มีความเอื้ออาทรกันอยู่ตลอด  จะทำอะไรก็จะได้ดีแต่ต้องร่วมทำด้วยกันทั้งครอบครัว  จะได้บริวารที่ดีคอยช่วยเหลือ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ
สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อมักจะปวดเมื่อยแขนขาบ่าไหล่รวมถึงใครที่เจ็บป่วยโรคประจำตัวช่วงนี้ต้องดูแลและเอาใจใส่ทานยาอยู่สม่ำเสมอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ