ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 - 20:09 น.

 
ชีวิตกลับมาปวดหัวกังวลเรื่องของการงานอีกครั้งโดยเฉพาะคนที่เปิดร้านเปิดกิจการ   ถูกกดดันหลายสิ่งหลายอย่างรอบข้างทั้งผู้คนการงานกำลังจะไปได้ดีแต่สุดท้ายต้องมาหยุดชะงักหรือไม่ก็ต้องปรับตัวตามขยันตั้งแต่เช้ามืดก่อนจะถูกกำหนดให้ปิดตามเวลา ทุกอย่างจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไปอย่าเพิ่งคิดมาก

สีมงคล  สีเขียว    สีดำ   สีขาว
เลขมงคล   1   8    9
เลขเด่น     1

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องทำใจมีโอกาสของตกหล่นสูญหายหากไม่ระมัดระวังแต่ก็จะมีสิ่งใหม่มาแทนที่   หรือไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่แต่เป็นประสบการณ์ชีวิตให้รู้จักระมัดระวังมากขึ้น   ด้านการงานจะมีอะไรที่ดีกว่ามาให้เลือก   หรือมีโอกาสเดินทางได้ไปเที่ยวแบบกะทันหันในจังหวัดสำคัญๆ แต่ก็ต้องเอาใจใส่เรื่องไวรัสโควิด-19 ด้วยรอบคอบอยู่ตลอดเวลา  

การเงิน          มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและมีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือขายก็ได้จะมีกำไรอยู่เสมอมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงหรือเสียเงินใช้จ่ายสิ่งของจำเป็น 
ความรัก           คนรักนำความสุขความเจริญมาให้หรือจะมีโชคมีลาภกับคนรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะอายุน้อยกว่าหน้าตาดีร่าเริงสนุกสนาน
สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้หรือท้องเสียท้องผูก  

 


คนเกิดวันจันทร์
มีแต่คนมาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ
ใจบุญใจอ่อนบางคนขอให้หางานให้ 
บางคนมาขอยืมเงินก็ช่วยเหลือตามพอมีพอช่วยได้ การงานระวังถูกคนหักหลังหรือแย่งการงานเอาไปแต่ก็ทำใจให้อภัยอยู่ตลอดผ่านไปได้เพราะมีจิตใจมีธรรมะ

การเงิน         ใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็เอาตัวรอดได้อยู่เสมอ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคให้ขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก        มีทะเลาะปากเสียงแง่งอนกันอยู่เสมอแต่สุดท้ายก็ให้อภัยกันอยู่ตลอดบางคนถึงขั้นท้าเลิกแต่ก็ไม่ได้เลิกจริงๆ แค่เป็นคำพูดเพราะปากไว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีความเห็นอกเห็นใจจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ        มีโอกาสรักษาตัวเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวสำหรับคนที่มีการตรวจสุขภาพประจำปี มีดวงไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ

 


คนเกิดวันอังคาร
มีความเป็นผู้ใหญ่รอบคอบและเสียสละมีน้ำใจให้กับทุกคน การงานคิดจะทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จหรือใครเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวก็มีวิธีให้มีลูกค้าหรือมีงานเข้ามาอยู่ตลอดจะเกี่ยวข้องกับงานบวชหรือการทำบุญ

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะมีภาระเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เป็นคนแก้ไขปัญหาทุกอย่างปลดหนี้ จะซื้ออาหารอร่อยให้กับคนในครอบครัวและตนเองมีความสุข
ความรัก         มีน้ำใจช่วยเหลือเกื้อกูลติดต่อกันทาง LINE ทางโทรศัพท์  ถึงแม้อยู่ไกลแต่ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีอยู่เสมอ        คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าเด็กสนุกสนานร่าเริงใจบุญ
สุขภาพ       กินดีอยู่ดีมีความสุขเจ้าเนื้อต้องหมั่นออกกำลังกายแล้วช่วงนี้ คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นแถมได้เจออากาศดี สถานที่ดี มีคนมาเยี่ยมอยู่เสมอ   

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
คิดสิ่งใดให้มุ่งมั่นและตั้งใจทำจะได้ดี มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษาหรือการค้นหาอะไรใหม่ๆ ทางด้านความรู้    ต้องเกี่ยวข้องกับงานบ้านงานเรือนหรือการทำความสะอาด แต่ก็นอนเก่งเอาความสุขเป็นที่ตั้งหลังจากทำทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว  

การเงิน      ใช้เงินเก่งซื้อความสุขเห็นอะไรก็อยากได้รวมถึงการใจบุญมีน้ำใจบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้ทั้งทางออนไลน์และการพบเจอคนที่ลำบาก
ความรัก      เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารหรือระยะทางมักจะอยู่ไกลกันกับคนรักเพราะความจำเป็น คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของช่วยกันปกปิดหรือความรักแบบซ่อนเร้น

สุขภาพ      ดูแลตัวเองเป็นพิเศษป้องกันตัวเองอยู่เสมอยิ่งมีข่าวดังเรื่องไวรัส โควิด-19 ยิ่งเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การตัดสินใจแบบรอบคอบจะทำงานอะไรยิ่งยุคไวรัสโควิด-19  ยิ่งเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่เปิดร้าน มีความรอบคอบตั้งแต่ต้นจนกระทั่งสุดท้ายแต่ก็ผ่านไปได้ดีมีผลกระทบบ้างเล็กน้อย ช่วงนี้รู้จักคนเยอะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือการซ่อมแซม

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะในการลงทุน มีโอกาสติดต่อเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินหรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งของเก่ามือสองและของใหม่มือหนึ่งสำหรับใครที่เดินทางมีโอกาสได้เงินได้ทองหรือมีรายได้เพิ่มขึ้น
ความรัก        คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะจะเข้ามาในชีวิตหรือมีโอกาสแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะประสบความสำเร็จรวมถึงได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร
สุขภาพ        ผู้ใหญ่อายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ  มีโอกาสผ่าตัดรวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุหากใช้ชีวิตประมาท โดยเฉพาะคนที่เมาแล้วขับมีโอกาสถูกจับแน่นอน


คนเกิดวันพฤหัส
มีความสุขรอบคอบมีโอกาสนั่งอยู่กับบ้านนอนอยู่กับบ้านอีกครั้งต้องคอยนั่งคิดเพราะมีผลกับเรื่องของการงานในยุคไวรัส 
โควิด-19 โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับ
อีเวนท์จะต้องเหนื่อยใจประสบกับปัญหาจุกจิกหรือการยกเลิกการงานแต่จะมีสิ่งอื่นมาแทนที่ไม่ต้องกลัวหนูคิดมากไป

การเงิน        คำนวณเรื่องของการเงินอยู่เสมอรายรับรายจ่าย ด้วยความรอบคอบและพิถีพิถันยังเอาตัวรอดเรื่องของรายได้
ความรัก        มีความว้าวุ่นหรือคิดเล็กคิดน้อยกับคนรักเพราะความเป็นห่วงแต่จะได้รับความรักความเข้าใจกับคนในครอบครัวเป็นภูมิต้านทานในยุคไวรัส โควิด-19 ที่ดีที่สุด คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากแม้มีคนเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ
สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่ช่องท้องจุกเสียดหรือความเครียดเล็กน้อยสำหรับบางคนนอนพักผ่อนก็จะดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรต้องใช้คำพูดถึงจะประสบความสำเร็จบางครั้งก็ต้องชมคนหรือออดอ้อนกันบ้างจึงจะได้ดีต่อให้ใครมีปัญหาใหญ่แต่ใช้การประนีประนอมก็จะแก้ไขปัญหาสิ่งนั้นได้ดีจนได้ โดยเฉพาะใครที่หวังปิดการขายก็ต้องรู้จักเอาใจลูกค้าให้ได้ดี

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่มีลูกบริวารต้องรับภาระเต็มๆ ในช่วงนี้
ความรัก         มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างในบางสิ่งบางอย่างและบางคนถึงกับมีปากเสียงหรือสิ้นสุดหย่าร้างกันได้ด้วย คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าแต่จะรักกันและช่วยเหลือกันในอนาคต
สุขภาพ       ระวังการเจ็บคอรวมถึงการคิดมากโดยเฉพาะข่าวลือหรือข่าวเป็นจริงต่างๆ นำมาปวดหัวจนฟุ้งซ่านโดยเฉพาะในเรื่องของไวรัสโควิด-19 


คนเกิดวันเสาร์
มีผู้ใหญ่ใจดีให้ความรักความเมตตาอยู่เสมอใครที่รอคาดหวังเรื่องของการงานหรือตำแหน่งบางสิ่งบางอย่างอยู่จะได้รับข่าวดีในไม่ช้ามีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

การเงิน         ใจใหญ่ใจกล้ามีความมุ่งมั่นมีความเพียรพยายามถึงใช้เงินเก่งแต่ก็มีความคิดและมีสติจะได้รับเงินก้อนใหญ่หรือมีเกณฑ์ลงทุนอะไรให้เกิดกำไรได้ในอนาคต
ความรัก       จะได้คนรักคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดหรือได้ครอบครัวที่ดี  มีลูกหลานคอยช่วยเหลือในกิจการการงาน       คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตส่งเสริมให้มีแต่สิ่งที่ดี
สุขภาพ        ต้องทานยาอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวหรือมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงจะได้ไปงานศพ


 
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ