ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ.2564 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ.2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  10:09 - 23:09 น.


เป็นวันแห่งซ่อมแซมปรับปรุงหรือทำความสะอาดบ้าน  ห้างร้านสถานที่ต่างๆ  เพื่อเตรียมความสะอาดความพร้อมสำหรับใครที่เป็นวันหยุด  แต่ถ้าเป็นการทำงานก็คงจะต้องมีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำงานเป็นพิเศษ    ผู้ใหญ่จะให้ความรักและความเมตตา 

สีมงคล   สีม่วง   สีขาว  สีทอง
เลขมงคล   2  6  0
เลขเด่น   6

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีงานเข้ามาตลอดแต่ก็มาพร้อมปัญหาจุกจิกกวนใจบ้างเช่นเดียวกัน แต่แก้ไขได้ จะได้เดินทางไกลติดต่อเรื่องงานแถมท่องเที่ยวพักผ่อนไปหย่อนใจพร้อมหน้าครอบครัว

การเงิน       หามากใช้มาก แต่ก็ได้เงินตลอด ได้รับข่าวดีจากการติดต่อธนาคาร 
ความรัก       มีสาเหตุให้กังวลกับคนรักเกิดความคิดฟุ้งซ่านของตัวเองทั้งนั้น คนโสดจะพบรักกับคนมีลูกติดหรือเคยมีปัญหาครอบครัวมาก่อน
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับผื่นคันหรือเป็นสิว ต้องทานยาหาหมอเพื่อรักษาอาการ

 


คนเกิดวันจันทร์
จะมีการงานเข้ามาแบบไม่คาดคิด ได้งานดี งานใหญ่ ได้ชื่อเสียงเงินทองจากงานที่ทำ การเซ็นสัญญาระยะยาว รวมทั้งการขยับขยายหน้าที่การงาน

การเงิน       ใช้เงินเยอะแต่ก็ได้เงินทองจากการลงทุนในภายหลัง มีโชคลาภจากคำพูดเจรจาธุรกิจการงาน
ความรัก       มีโอกาสได้ไปพบปะพูดคุย กินข้าวกับญาติพี่น้องของคนรักเห็นคนรักมีความสุขก็พลอยสุขตามไปด้วย คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก
สุขภาพ       เอาใจใส่ระบบขับถ่ายมีปัญหาอยู่ตลอดท้องผูก ท้องเฟ้อให้ระวังอาหาร
การกิน

 


คนเกิดวันอังคาร
จะประสบความสำเร็จจากธุรกิจการงานรวมถึงใครที่รองานใหม่จะสมหวังแต่อาจจะต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสักนิด หากไม่ระมัดระวังอาจเสียเปรียบในข้อสัญญาบางอย่างได้ขอให้ระมัดระวังให้มากรวมถึงเรื่องอุบัติเหตุจะทำให้บาดเจ็บได้

การเงิน        ใช้เงินเยอะ จากการซื้อทรัพย์สินเพื่อเก็งกำไรจะได้ดีในอนาคต
ความรัก       คนมีครอบครัวระวังการทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือการเอาชนะต่อกัน คนโสดอยากมีใครสักคนไว้คอยเป็นที่ปรึกษา
สุขภาพ         เกี่ยวข้องกับกระดูกระวังการลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมาก

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
งานมีปัญหาต้องคอยตามแก้ไขตลอด ถูกปฏิเสธจากลูกค้า สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามเป้าหมายซักอย่าง รู้สึกเซ็งสุดๆ หาเวลาทำบุญทำทานเพื่อทำจิตใจตัวเองให้สงบจะพบทางออกจนแก้ปัญหาได้

การเงิน      มีแต่รายจ่ายทั้งส่วนตัวและส่วนรวมบางคนต้องแก้ปัญหาหนี้สินด้วยการจำนองจำนำ
ความรัก        คิดเล็กคิดน้อยต่อกันมีปากเสียงแต่เงียบไว้ทุกอย่างจะดีเอง คนโสดมีคนเข้ามาแต่ตัวเราก็แปรปรวนเดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้ายใส่
สุขภาพ       ปวดหลังปวดตามลำตัวและกล้ามเนื้ออาจต้องทานยาหาหมอ

 


คนเกิดพุธกลางคืน
ขยันหมั่นเพียรต่องานที่ทำ บางครั้งก็แอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ขอให้หยุดความคิดมากของตัวเอง ตั้งใจและมุ่งมั่นต่อสิ่งที่ทำต่อไปความสำเร็จมาแน่นอน


การเงิน         ได้รับการติดต่อจากธนาคารเกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมบางสิ่งบางอย่าง คำพูดจะทำให้ได้เงิน
ความรัก         คนรักเอาใจใส่ดูแลปรนนิบัติอย่างดีทำให้มีแรงสู้เพื่อครอบครัว คนโสดจะมีผู้ใหญ่มีฐานะเข้ามาพัวพันแต่ตัวเราก็กล้าๆ กลัวๆ
สุขภาพ         ความเครียดทำให้นอนไม่หลับ ต้องพึ่งยานอนหลับ ลดความกังวลลงบ้างก็น่าจะดี

 


คนเกิดวันพฤหัส
พยายามหาข้อผิดพลาดของตัวเองและเรื่องการงาน เพื่อแก้ไข อยากทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อที่ทุกคนจะได้ประทับใจและให้ความสนใจ อนาคตจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักได้ลูกค้าจากการบอกต่อ


การเงิน        การเงินเข้าขั้นดีมาก หาได้จะมีโอกาสซื้อทรัพย์สินเพิ่มเติม จะได้เงินจากการเสี่ยงโชคจากหุ้นหรือหวย
ความรัก      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเล็งกันไปเล็งกันมาแอบมีใจให้กัน คนมีครอบครัวจะได้ใช้โอกาสในวันหยุดทำกิจกรรมกับครอบครัว
สุขภาพ       กินเก่งทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว
 

 

คนเกิดวันศุกร์
จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในเรื่องของการงานแบบไม่ทันตั้งตัว ได้รับข่าวดีทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว จะมีโอกาสได้ซื้อบ้านหรือคอนโด

การเงิน        พยายามหาวิธีให้เงินเพิ่มขึ้นรู้มีการลงทุนซื้อทรัพย์สินเพื่อเก็งกำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากการพนัน
ความรัก       มีทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกันต้นเหตุเพราะความหึงหวงและใช้แต่อารมณ์ของทั้งคู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี
สุขภาพ        อยากสวย อยากหล่อช่วงนี้พบแต่หมอเพื่อปรึกษาเรื่องการทำศัลยกรรม


คนเกิดวันเสาร์
ประสบความสำเร็จทุกอย่างมีชื่อเสียงจากผลงานที่โดเด่น การงานเข้ามามาก ได้ลูกค้าจากการบอกต่อ มีโอกาสได้รู้จักบุคคลสำคัญในวงสังคม

การเงิน        มีการเงินที่ดีมาก รู้จักเก็บ รู้จักใช้จ่ายไม่ประมาท มีโอกาสซื้อที่ดินหรือบ้านเพื่อขยับขยายการงานที่จะเติบโตในวันข้างหน้า
ความรัก       คนมีครอบครัวช่วยเหลือเกื้อกูลกันในเรื่องของการงาน คนโสดจะพบรักกับคนเก่งมีความสามารถ
สุขภาพ        สุขภาพแข็งแรงแต่ขอให้ระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ