ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564. โดย...อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 - 21:09 น.
คงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทุกคนคงเหนื่อยและมีความในใจมากมายที่บางครั้งคงต้องการจะมีความสงบอยู่กับธรรมชาติหรือกับครอบครัว การเคลียร์ปัญหาทำความสะอาดซ่อมแซม ปรับปรุงภายในบ้าน 
ตื่นสายสักหน่อยเพื่อให้ร่างกายได้มีการ
พักผ่อนในวันต่อไปเราจะได้มีพลังมากมาย  

 

สีมงคล  สีเหลือง  สีแดง  สีขาว
เลขมงคล   3 0 4
เลขเด่น    3

คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจอะไรใหม่ๆ มีตัวเลือกเข้ามา
หลากหลาย จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือทองคำรวมถึงได้ซ่อมแซมปรับปรุงที่อยู่อาศัย

การเงิน       ได้มาจ่ายไปอยู่ตลอดแต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากคำพูดหรือแม้กระทั่งการค้าขายบางสิ่งบางอย่างได้กำไรมา

ความรัก        มีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวกับคนรักหรือการใช้ความสุขกับครอบครัว  อาหารขนมนมเนยรวมถึงการทำบุญ       คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าแต่เจ้าอารมณ์หน้าตาดี

สุขภาพ        ต้องระวังเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวหรือแขนขา ต้องทานยา 

คนเกิดวันจันทร์
มีความรอบคอบกับสิ่งที่ทำอยู่เสมอ จะต้องตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง
บางอย่างของคนในครอบครัวบริวาร 
การโยกย้ายที่อยู่อาศัย ใครที่รอการเปลี่ยนแปลงอยู่โดยเฉพาะบุคคลที่อยากย้ายกลับไปอยู่บ้านจะประสบความสำเร็จ   มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน       จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขที่บ้าน การซื้อขายเก็งกำไรใครที่เป็นนายหน้าจะสมหวัง การซื้อทองในช่วงทองลงเพื่อทำกำไรในอนาคต

ความรัก       มีดวงแต่งงานหรือได้ไปงานแต่ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีสร้างฐานะร่วมกันจะเจริญรุ่งเรืองในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานในเรื่องของการศึกษา

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะในเรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยหรือการทำอะไรนานๆ และรู้สึกเจ็บป่วยหรืออาการร้อนใน 

คนเกิดวันอังคาร
มีความทะเยอทะยานมุ่งหวังในสิ่งที่ตั้งใจมากๆ จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือต้องอาศัยพรรคพวก เส้นสาย บางคนถึงกับใต้โต๊ะเพื่อให้ได้มาตามที่ตัวเราต้องการ   กิเลสสูงอยากได้อยากมี ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา

การเงิน       ใช้จ่ายซื้อความสุขสะสมของบางสิ่งบางอย่างที่ตนเองชอบให้มากขึ้น มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน

ความรัก      ความเจ้าชู้มีกิเลสสูงมีความรักมากกว่าหนึ่งคน พร้อมจะปกป้องทุกคนแต่บางครั้งก็เหนื่อยใจกับกิเลสของตัวเองที่มีมากเกินไป คนโสดจะตกเป็นความรักสำรองหรือรักคนมีเจ้าของแต่ก็ดื้อจะเอา
รู้ทั้งรู้ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้ว

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอวัยวะเพศหรือบางคนการทำเพื่อการแปลงเพศ  หรือแปลงบางส่วนให้ใหญ่ขึ้นหรือการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เดินทางไกลอยู่ตลอด  ขึ้นเหนือลงใต้  ชีพจรลงเท้าแต่มีความสุขมากมาย  อาหารความอุดมสมบูรณ์จะมีการงานใหม่เข้ามาให้ต้องรับผิดชอบ การตัดสินใจเดินไปข้างหน้าจะดีมากสำหรับใครที่กังวลใจอยู่หรือยังเลือกอะไรไม่ได้ คงจะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากที่สุด จะมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน        มีความใช้เก่งแต่ก็มีโชคได้เงินอยู่ตลอด ติดต่อพูดอะไรกับใครจะได้โชคจากคำพูดขอให้พูดดีดีทั้งวันหรือชมคนให้เก่ง

ความรัก      ร่วมเดินทางไปกับคนรักทำอะไรร่วมกันหรือครอบครัวมีความสุข  ลูกหลานบริวารเป็นคนดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความจริงใจมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ       แข็งแรงเพียงพยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 
มีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดทั้งวันหรือได้ไปทำบุญในสถานที่มีชื่อเสียงวัดดัง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลในเรื่องของการงานอยู่เสมอมักจะถูกเอารัดเอาเปรียบ การงานผิดพลาดถูกแย่งชิงไปจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า   รู้สึกอึดอัดกับหลายหลายปัญหาที่มีอยู่  ร่างกายต้องการธรรมชาติหรือความสงบ

การเงิน     มีปัญหาอยู่ตลอดในการใช้จ่าย  ใกล้สิ้นเดือนแล้วปวดหัวมากเลยกับต้องหามาใช้หนี้สิน

ความรัก      การประคองครอบครัวให้ผ่านไปให้ได้  ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้ความอดทนเป็นที่สุด  รักและอยากให้ครอบครัวมีความสุขอย่างเช่นเคยที่ผ่านมาแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากแต่มีความเจ้าชู้มักจะเหนื่อยใจ

สุขภาพ        ต้องระวังอารมณ์และคำพูด   หรือความอึดอัดทำให้เกิดความเครียด
ให้ไปทำบุญกับโลงศพและทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ

คนเกิดวันพฤหัส
ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือทุกคน การงานจะประสบปัญหาในช่วงแรกแต่จะได้รับการแก้ไขจนกระทั่งดีที่สุดได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ใครที่กำลังหางานจะได้งานดังใจ   ดีกว่าเดิมหรือมีโอกาสซื้อรถคันใหม่    ติดต่อพูดอะไรกับใครขอจงใช้ความอดทนสิ่งนั้นจะประสบความสำเร็จอีกสักพัก

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ใช้ไปจะมีเงินหรือมีกำไรเข้ามาในอนาคต จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์หรือจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก      ทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยมากแต่ก็จะต้องอภัยให้กันทุกครั้งไปเป็นแบบนี้กลับไปกลับมา คนโสดจะมีผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่เคยมีครอบครัวล้มเหลวมาก่อนจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายเกิดเพราะความร้อนหรือความอึดอัด ร่างกายต้องการรักษาหรือธรรมชาติบำบัดไปสถานที่พักตากอากาศ  เพื่อผ่อนคลายหรือบางคนเลือกที่จะทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันศุกร์
อดทนทุกอย่างถึงจะมีอุปสรรคแต่ใจก็ต้องสู้   การงานมีความวุ่นวายภายในโครงสร้างของหน่วยงาน  หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบางสิ่งบางอย่างมีผลกับตัวเราด้วย   แต่จะผ่านไปได้เพียงต้องเชื่อมั่นอย่ามีความกลัวหรือกังวลแล้วจะได้ดี

การเงิน        จะมีโชคมีลาภดวงดีในเรื่องของการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินหรือขายจะสมหวังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   ซื้อขายของมือสองจะถูกโฉลก

ความรัก      คนโสดจะได้คนอายุมากกว่ามาเป็นแฟนหรือคนรักเก่งและมีความสามารถจะพาครอบครัวหรือความรักให้เจริญรุ่งเรือง คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดอย่าใจร้อนถึงจะได้ดี

สุขภาพ        ปวดหัวเป็นไมเกรน ต้องทานยาแก้ปวดหรือบางคนปวดฟัน  ต้องนอนพักรักษาตัวสักพักอาการถึงจะดีขึ้นทำอะไรไม่ควรรีบร้อน
 

คนเกิดวันเสาร์
มีความเพียรพยายามทุกอย่าง บางครั้งต้องสู้และอดทนจึงจะสำเร็จอ่อนแอไม่ได้ เดินหน้าแล้วต้องเดินให้สุด มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของสิ่งเครื่องใช้ทำงานปรับปรุงหรือได้ซื้อของใหม่ รถยานพาหนะ บ้านที่อยู่อาศัย

การเงิน     จะมีผู้หญิงคอยช่วยเหลืออยู่เสมอให้ได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภจากสิ่งของที่พังหรือของมือสองโดยเฉพาะซื้อขายเก็งกำไรใช้กาลเวลาจึงจะสำเร็จ

ความรัก       ตัวเรากับคนรักต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของครอบครัว คนโสดยังมีอุปสรรคกับเรื่องของความรักมักถูกขวางจากผู้ใหญ่หรือคนที่พบรักกับคนมีเจ้าของแล้วยังเป็นไปไม่ได้ต้องตัดใจ

สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกล้ามเนื้อปวดเมื่อยรวมถึงการเป็นเหน็บชา   หรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาจริงจังอย่างเคร่งครัดตามหมอสั่งถึงจะหายขาดหรือดีขึ้น 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ