ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 19:09 น.


คงจะเป็นช่วงใช้เวลาหาความสุขชาร์จ
แบตกันสำหรับหลายๆ คนที่อยากกิน
อยากเที่ยวหรือแม้กระทั่งการดื่ม ความสนุกสนานจากการที่หยิบยื่นให้กับตัวเองในช่วงวันหยุดหรือใครที่กำลังทำงานสร้างความสุขให้กับตัวเราและสร้างความสุขให้กับลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีทอง
เลขมงคล  0  7  5
เลขเด่น  5

 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะหยิบจะจับอะไรดูดีไปทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือแม้กระทั่งเรื่องของส่วนตัว พูดคุยเจรจาติดต่อการค้าทั้งปัจจุบันและในอนาคตมีคนสนับสนุนมากมายจะได้ซื้อทรัพย์สินหรือของถูกใจ

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ   จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามใช้เงินซื้อความสุขแต่ก็มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง
ความรัก      จะพบรักกับคนรู้ใจโดยเฉพาะคนที่โสดมีเสน่ห์กับเพศตรงกันข้ามเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขกับเรื่องของครอบครัวความรักเออออห่อหมกชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนรักทำตามทุกอย่าง
สุขภาพ       แข็งแรงกินเก่งทานได้นอนหลับอุดมสมบูรณ์คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีคนมาเยี่ยมมาหาหรือออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างบางครั้งประกันจ่ายหมด   


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้กิเลสเยอะอยากได้ อยากรวยอยากไปหมดทุกอย่าง ใจต้องถึงแม้จะมีความกังวลพอสมควรแต่ใจก็ต้องสู้ การงานมีการแข่งขันสูงมีทั้งใส่ร้ายป้ายสีเรียกว่าครบรส เราเองก็เหนื่อยใจแต่ก็ถอยไม่ได้    

การเงิน       หนทางเดียวมักจะเกี่ยวข้องกับการพนันหรือการเสี่ยงโชคอยากถูกหวยรวยเบอร์ ใช้เงินเก่งไปทั้งหมดซื้อความสุขทุกอย่างอาหารขนมนมเนยสถานที่ท่องเที่ยวบางครั้งต้องพึ่งสถาบันการเงิน
ความรัก        เจ้าชู้ประตูดิน เกี้ยวพาราสี   ทีเล่นทีจริงทั้งคนที่มีเจ้าของแล้วหรือยังไม่มีโปรยเสน่ห์ไปหมดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วระวังกิเลสในใจตัวเอง จะทำให้เหนื่อยใจภายหลัง
สุขภาพ       แทบจะบอกว่าโรคขี้เกียจซื้อความสุขมัวเมาแล้วก็ไม่อยากไปทำงานนอนมันทั้งวัน


คนเกิดวันอังคาร
มีการเปลี่ยนแปลงกับเรื่องของการงานการรับภาระความรับผิดชอบมากกว่าเดิมหรือขยันมากกว่าเก่าหลายเท่า การขยับขยายในสิ่งที่อยากจะทำประสบความสำเร็จ คนที่รอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งถึงเวลาที่จะได้รับแล้ว

การเงิน      ใจใหญ่ใจถึงมีความพากเพียรการลงทุนอะไรต้องได้กำไรแน่นอน ติดต่อธนาคารจะสมหวัง มีโชคลาภกับทะเบียนรถหรือผู้หญิงผิวขาวนำมา
ความรัก       ต้องระวังคำพูดและอารมณ์มักแปรเปลี่ยนได้ง่ายรวมถึงไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันต้องมันติดต่อพูดคุยบ้างนะไม่งั้นอีกฝ่ายน้อยใจได้ คนโสดจะพบรักกับที่ทำงาน
สุขภาพ         ต้องระวังการเหนื่อยล้าหรือกล้ามเนื้ออ่อนแรงโดยเฉพาะคนอายุมากต้องหมั่นออกกำลังกายหรือพักผ่อนให้เพียงพอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขกินๆนอนๆ แต่ก็ขยับขยายในเรื่องของการงานเรียกว่าใช้สมองเป็นหลัก  นิ่งเป็นหลับขยับเป็นกิน มีการเดินทางชีพจรลงเท้ากับสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามที่พักหรูหราจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องของการงานหรือธุรกิจต้องใช้คำพูดที่ดี

การเงิน        มีให้ใช้อยู่ตลอดและก็ใช้หมดอยู่ตลอดเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาแต่ไม่อดเพราะได้ความรักความเมตตาอยู่ตลอด
ความรัก       มีความสุขเอาใจดูแลอยู่เสมอมา อาหารการกินสมบูรณ์พูนผลคนรักจัดหาให้จะได้เดินทางไปสถานที่พักตากอากาศ  เล่นน้ำมีความสุข คนโสดจับปาสองมือเรียกว่ารักเผื่อเลือก
สุขภาพ         ช่วงนี้นอนดึกตื่นเช้ามืดพักผ่อนน้อยแต่ก็ไม่มีอันตรายใดๆ คนเจ็บป่วยให้พักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้น 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ให้มากๆ อย่าใจร้อน จะเกิดเรื่องราวหรือมีอุบัติเหตุได้   อยู่ดีๆ ก็มีคนมาหาเรื่องเพราะฉะนั้นต้องใช้สติอยู่เสมอ เวลาเดินทางไปไหนห้ามประมาท  สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทาง
รวมถึงของตกหล่นสูญหายได้

การเงิน        มีปัญหาขัดสนทรมานใจทุกข์ใจหนี้สินหรือใครบางคนเอาเงินไปแล้วไม่คืนห้ามให้คนยืมเด็ดขาด  ยกเว้นคนที่เรารักและเป็นห่วงนอกนั้นเดือดร้อนแน่นอน
ความรัก      อยู่ดีๆ คนรักก็โกรธหรือชอบสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจหนักใจรวมถึงลูกหลานบริวารในบ้าน คนโสดระวังไปรักกับคนมีเจ้าของพบกับความเดือดร้อนกับคนรักเขามาเอาคืนต้องระวัง
สุขภาพ       มีการเจ็บป่วยหรือการผ่าตัดเบาสุดก็คือฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทควรทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพฤหัส
ชีวิตครบรสทุกอย่าง สุข เศร้าเหงา รวมถึงได้ไปงานศพ การงานต้องระวังคนสร้างปัญหาต้องตามแก้ไขหรือต้องทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างบางครั้งอยากจะออกอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่พอผู้ใหญ่พูดขึ้นมาหน่อยก็ใจอ่อน  จึงบอกว่ามีครบรสชาติในช่วงตอนนี้

การเงิน        หาได้ใช้คล่องใจบุญใจกุศล   ได้รับและจับจ่ายต่อเลยเรียกว่าเงินผ่านมือ  
ความรัก       รักเก่าจะกลับเข้ามาสร้างปัญหาอีกครั้งต้องเตรียมมือรับหรือความวุ่นวายความทุกข์ใจจากปัญหาเดิมๆ กับคนรักมีอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องให้อภัยกัน    เพราะความสงสารหรือความใจบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ
สุขภาพ        มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลไม่ของตัวเองก็ของคนในบ้านการตรวจสุขภาพการดูแลเอาใจใส่หรือการทานยาหาหมอและการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยยหรือทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันศุกร์
ชีพจรลงเท้าเดินทางไปไหนอยู่ตลอดทั้งวัน    ติดต่อการงานมีโอกาสประสบความสำเร็จจากคำพูดหรือบางครั้งอาจจะต้องมีเรื่องของใต้โต๊ะสินบนอยู่ตลอดหรืออยากจะได้อะไรก็จะต้องมีการแบ่งปันหารสองกับกลุ่มทีม

การเงิน       หาเงินเก่งมากมีเงินเข้ามาตลอดแต่รายจ่ายก็เยอะเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน มีเกณฑ์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้    จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่
ความรัก       นักรักมีเสน่ห์เรียกว่าใช้เงินทุ่มอยู่เสมอ ใจกว้างใจใหญ่อยากได้ใครมีน้ำใจให้เขาเรียกว่าซื้อใจกันบางคนถึงกับหมดเท่าไหร่ไม่ว่าขอให้ได้มา คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของหรือมีโอกาสเป็นความรักแบบลับๆ ไม่เปิดเผยโดยเกิดจากการยินยอม หรือสมัครใจ
สุขภาพ         น้ำหนักขึ้นเยอะมากใส่เสื้อตัวเดิมไม่ได้ต้องหาเวลาลดน้ำหนัก การทำศัลยกรรมความงาม การเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผม


คนเกิดวันเสาร์
จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นเพียรพยายาม   ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะได้ดีมีคนรักคอยสนับสนุนหรือญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือรวมถึงลูกหลานบริวารได้เดินทางเป็นกลุ่มเป็นทีมไปท่องเที่ยวสถานที่สวยงามตามธรรมชาติหรือได้ไปทำงาน

การเงิน      ดวงดีมีโชคลาภมีเงินเข้าอยู่ตลอด จะติดต่อการค้าหรือทำเรื่องของการงานสิ่งใดมีเงิน แบ่งปันผลให้ ติดต่อธนาคารประสบความสำเร็จ
ความรัก       ครอบครัวมีความสุขมีความมั่นคงช่วยเหลือกันทำทุกอย่างลูกหลานบริวารได้รับข่าวดีเรื่องของการเรียนการศึกษาหรือการงาน คนโสดมีโอกาสพบรักได้ถึงคำว่าชาวต่างชาติหรือผู้ใหญ่ใจดีมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิตมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ        ร่างกายแข็งแรงอุดมสมบูรณ์คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนพาไปเที่ยวหรือได้ออกกำลังกายในสถานที่อากาศดีสวยงาม 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ