ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09 - 19:09 น.


ปัญหาเยอะมากมายที่อาจจะต้องใช้ความรู้สึกทุกอย่าง ความรู้จริง ความรอบคอบการปรับตัวตามสถานการณ์ที่มีในยุคปัจจุบันโดยไม่ยึดติดกับสิ่งเก่าๆ ที่เคยผิดพลาดและยังคงต้องเรียนรู้สิ่งใหม่นำมาแก้ไขในปัจจุบันเป็นยุครอยต่อระหว่างความเป็นจริงกับสิ่งเก่าๆ ที่เป็นแค่ความฝัน  ยุคปัจจุบันเทคโนโลยีมีมากมายการออนไลน์จึงต้องสำคัญมากในการใช้ชีวิตประจำวันคนรุ่นเก่าจึงจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้เพื่อให้ทันกับสิ่งใหม่ๆ จึงจะดีเรียกว่าเรียนรู้ทั้งใหม่หมดก็ว่าได้

สีมงคล  สีส้ม  สีชมพู  สีเหลือง
เลขมงคล  3  8  0
เลขเด่น 0

 


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรขอให้จงเชื่อมั่นในสิ่งที่ตั้งใจจะสมหวังและได้ดีทั้งปัจจุบันและในอนาคตโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีดวงเดินทางแบบกระทันหันขึ้นเหนือลงใต้รีบไปรีบกลับทำอะไรที่ต้องแข่งกับเวลา 
 
การเงิน   ละเอียดรอบคอบรู้จักใช้เงินให้เกิดประโยชน์ มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก    คนมีครอบครัวช่วยเหลือซึ่งกันและกันระหว่างเรากับคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีอนาคตก้าวหน้า
สุขภาพ        ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า คนมีปัญหาด้านสุขภาพจะดีขึ้นเพราะดูแลเอาใจใส่ตัวเองเช่นเดียวกัน

 

คนเกิดวันจันทร์
จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ดูแลเอาใจใส่มีปัญหาสิ่งใดก็จะช่วยแก้ไขให้ผ่านทุกอย่างไปได้ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

การเงิน      หาเงินได้ตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้หรือจะเดินเรื่องกู้ธนาคารก็ได้รับข่าวดีติดต่อกับใครได้รับความรักความเมตตา
ความรัก     คนโสดจะมีคนโทรมาจีบทางโทรศัพท์ทีเล่นทีจริงแต่สุดท้ายก็รู้สึกดีด้วย     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรักแบบกะทันหันอยู่ดีๆ โทรมาก็ไปเที่ยวเลยหรือมีโครงการโทรจองตั๋วล่วงหน้า 
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องสายตามีโอกาสวิงเวียนศีรษะเพราะการพักผ่อนน้อยต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน

 

คนเกิดวันอังคาร
จะมีโอกาสได้เดินทางไกลมีความผาสุก   ได้เจอเพื่อนเก่าๆ สมัยวัยเรียนหรือเพื่อนสมัยอดีตรวมถึงการสังสรรค์ชีวิตช่วงนี้เอาความสุขเป็นที่ตั้ง บางคนเมาทั้งวันทั้งคืนแบบหลุดโลกแต่ก็ทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว

การเงิน      ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างขนมนมเนยของกินและซื้อกิเลสเที่ยวทัวร์ตามความสุข
ความรัก     กิเลสสูงจีบเขาไปทั่วบางคนถึงกับซื้อกินเลย ไม่ต้องมัวเสียเวลาจีบ ยังไงก็ต้องระวังรู้จักป้องกันตัวเองไว้ด้วยบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์เพราะความสนุกพาไปไม่ทันระวังตัว คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ก็ยังเจ้าชู้เลยเกิดรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของทางเพศหรือเกี่ยวข้องกับมดลูกการตรวจมะเร็งปากมดลูกสำหรับผู้ชายก็ต้องระวังเรื่องของลูกอัณฑะ 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันในเรื่องของการงานมองการณ์ไกลการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป     จะติดต่ออะไรกับใครต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจึงจะสำเร็จ ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานยังรู้สึกลังเล

การเงิน      ใช้จ่ายมากมีโอกาสได้รับก็ยังน้อยกว่าที่จ่ายไปต้องรอบคอบหน่อย อย่าสุรุ่ยสุร่ายประหยัดมัธยัสถ์บ้างจึงจะดี
ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์ชอบน้อยใจและคิดมากหรือคิดจุกจิกต้องปล่อยวางทำใจให้กว้างๆ  ไม่ควรขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือลูกค้า
สุขภาพ        ดูแลและเอาใจใส่เรื่องของลำไส้ท้องผูก ท้องเสียโดยเฉพาะคนที่มีโรคเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังรู้สึกลังเลกับการงานการติดต่ออะไรในช่วงนี้ลูกค้าไม่ค่อยชัวร์หรือมักจะถูกหักหลังตัดหน้าอยู่เสมอต้องทำใจบ้าง หากใครเป็นอยู่ขอให้ใช้ความใจเย็นเพราะจะมีงานใหญ่ที่ดีกว่าในวันข้างหน้ารออยู่

การเงิน       มักจะถูกหยิบยืมการเงินจากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน  บางคนก็ลูกหลานบริวารมีเหตุต้องใช้จ่ายต้องควักทั้งพี่พยามประหยัดแล้ว
ความรัก      ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะภาระหน้าที่ของแต่ละคน  ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบสูงขอให้ส่งข้อความบอกเผื่อบางครั้งมีคนน้อยใจอยู่จะได้ช่วยทำให้จิตใจสบายขึ้น       คนโสดต้องใช้คำพูดและมารยาบ้างถึงจะมีคนรักหากแกร่งไปหมดคงอดแน่โดยเฉพาะผู้หญิง
สุขภาพ       บางครั้งนอนไม่ค่อยหลับคิดเยอะไปหรือบางคนแน่นหน้าอกเป็นกรดไหลย้อนเวลานอนมักสร้างปัญหาให้กับทรวงอก

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอดหรือมีชื่อเสียงโด่งดังทำอะไรก็มีคนพูดถึง  รวมถึงได้รับเชิญออกรายการทางทีวีหรือบนโลก
โซเชียล   มีการงานเข้ามาหลายแบบหลายอย่างใครคิดที่จะลงทุนควรที่จะต้องมีบริวารหรือหุ้นส่วนจึงจะดี

การเงิน       มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน การซื้อขายแลกเปลี่ยนจะได้ดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวันทั้งคืน
ความรัก      มีความโดดเด่นมีเสน่ห์เป็นพิเศษมักจะมีคนมาหลงรักมาชอบอยู่เสมอคนที่มีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังส่วนคนโสดไม่เป็นไรเพราะมีสิทธิ์เลือกแต่ก็ต้องระวังเช่นเดียวกันเพราะบางทีก็ไปตกลุมรักคนมีเจ้าของได้เช่นเดียวกัน
สุขภาพ     มักนอนไม่ค่อยหลับบางคนเกี่ยวข้องกับลุ้นเสี่ยงโชคทั้งวันทั้งคืนหรือบางคนต้องทำงานดึกดื่นจริงๆ ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ต้องขับขี่รถระวังหลับในได้

 

คนเกิดวันศุกร์
ใจบุญใจกุศลมีคนเดือดร้อนก็ชอบที่จะต้องช่วยเหลือเขาทุกทีไป การงานมีคนขอความช่วยเหลือหรือบางครั้งเรียกง่ายๆ ว่ามักจะมีงานฟรีเข้ามาอยู่ตลอดก็อดที่จะช่วยเหลือเขาไม่ได้เรียกว่าจิตสาธารณะ มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือการซ่อมแซมบ้านซ่อมแซมรถ

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะบางคนซื้อโทรศัพท์หรือบางคนโอนเงินไปทำบุญ  มีเหตุต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือธนาคารแต่ก็จะผ่านประสบความสำเร็จ
ความรัก       มีปากเสียงกันบ้างเพราะความน้อยเนื้อต่ำใจบางสิ่งบางอย่าง  เรียกว่าต้องตามปลอบโยนตามเอาใจใส่หรือตามง้อกันอยู่ตลอด  เพราะความห่วงใย คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญอายุมากห่างกันหลายปี
สุขภาพ        ระวังการปวดเมื่อยตามลำตัวหรือกล้ามเนื้อมีโอกาสทานยาหาหมอ      หรือมีโอกาสแขนขานิ้วบวมปวดไปโดนอะไรมาบางคนฟกช้ำดำเขียว

 

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้งานเยอะมากต้องอดทนเรียกว่าทำงานตั้งแต่เช้ายันดึกมืดค่ำ ความขยันและความมุ่งมั่นเพียรพยายามใจสู้ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ แต่พอทำเสร็จก็เหนื่อยล้าพอดีนอนพักผ่อนยาวกันเลย

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะมีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยทุกอย่างทุกคนในบ้านอยู่ในกำมือเราค่าใช้จ่ายทั้งนั้นเลยแต่ก็เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจเพราะทุกคนกินอิ่มนอนหลับมีความสุขผ่านทุกอย่างไปได้
ความรัก       กระทบกระทั่งกันบ้างเป็นสีสันหรือเรียกความรักด้วยคำพูดคะนองปากและคะนองอารมณ์เอาชนะแต่ก็ไม่มีอะไร     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ชายหรือผู้หญิงผิวคล้ำ  มีความอดทนความเก่งจะช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       ต้องระวังปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ  หรือการพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่หรือบางคนมีการเดินทางไกลต้องอาศัยเครื่องดื่มชูกำลัง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ