ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 - 22:09 น.


ต้องหาความสุขในช่วงวันหยุดชาร์จแบตให้ดีที่สุดเติมพลังทั้งครอบครัวอาหาร ขนมสถานที่ท่องเที่ยว  แต่อย่าลืมความสะอาดล้างมือบ่อยสวมหน้ากากป้องกันอยู่เสมอแต่เราก็ยังหาความสุขได้โดยคนที่มีความรอบคอบจะอยู่ในสังคมได้ดีที่สุดส่วนคนทำงานต้องมีไอเดียและความสามารถโดยเฉพาะเรื่องของออนไลน์แต่ความสะอาดก็ทิ้งไม่ได้เช่นเดียวกันเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยแน่นอน

 

สีมงคล  สีทอง   สีโอรส   สีดำ
เลขมงคล   8   7  4
เลขเด่น     7

 


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้รู้จักเพื่อนใหม่หรือมีคนเข้ามาสนับสนุนเรื่องของการงานและสิ่งที่ทำ มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงความทะเยอทะยานในสิ่งที่ตั้งใจต้องทำให้ดีที่สุดมีการแข่งขันกันบ้างแต่จะผ่านไปได้ดี   จะได้เดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน        มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้การซื้อเก็งกำไรก็จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คาดคิดสำหรับคนที่เสี่ยงเรื่องหุ้น
ความรัก         คนโสดต้องระวังไปรักคนมีเจ้าของหรือมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดและอารมณ์จะเกิดกระทบกระทั่งกันได้
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียหรือปัญหาเกี่ยวข้องกับลำไส้ มีโอกาสผ่าตัดสำหรับคนที่อายุมากต้องเอาใจใส่

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความรู้สึกขี้เกียจไม่ค่อยอยากจะทำอะไรในวันนี้เรื่อยๆ เฉื่อยๆ อยู่ตลอดได้แต่เป็นจอมวางแผนในช่วงนี้การจัดการให้ผู้อื่นเสียมากกว่าแต่เรื่องของตัวเองสับสนและว้าวุ่นแต่ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอารมณ์โทสะโมหะได้อยู่เสมอ

การเงิน      ใช้เก่งอยากรวยซื้อความสุขทุกอย่างที่มีเข้ามา แต่ก็ยังโชคดีจะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา
ความรัก       กิเลสสูงเกี่ยวข้องกับหลักแทรกซ้อนชู้สาวหรือชอบมองคนอื่นสวยและหล่อกว่าคู่ของตัวเอง คนโสดต้องระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและถูกจ้องจับผิดอยู่
สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาและเกี่ยวข้องกับอาหารการกินท้องผูก ท้องเสียได้คนที่เจ็บป่วยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษพักผ่อนให้มากๆ อาการจะทรงตัวอยู่สักพักถึงจะดีขึ้นภายหลัง 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิดเกิดขึ้นโดยเฉพาะคนที่กำลังรอตำแหน่งและหน้าที่การงานการเลื่อนขั้นจะสมหวัง มีผู้ใหญ่คอยผลักดันและช่วยเหลืออยู่ตลอด สำหรับใครที่มีปัญหากังวลใจทุกข์ใจตลอดมาปัญหานั้นกำลังสิ้นสุดแล้วโดยเฉพาะคนที่เป็นคดีความจะพ้นมลทินทุกอย่างรวมถึงมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือได้รับการสัมภาษณ์เป็นดวงที่เปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้น

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงโชคลาภในการเสี่ยงโชคดวงดีมาก   จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าจะดีเป็นพิเศษ
ความรัก        คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจดีนิสัยดีมีดวงแต่งงาน คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารใครที่กำลังอยากมีลูกจะสมหวังแน่นอน
สุขภาพ        แข็งแรงปลอดภัยสุขภาพดีมากคนเจ็บคนป่วยดีวันดีคืนและจะได้เดินทางไปสถานที่ทำบุญ ใจบุญ ใจกุศล

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขกับครอบครัวและความรักจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง  อาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงห้างสรรพสินค้าและตลาด เรียกว่าซื้อตุน
ซื้อกักเก็บเพื่อให้มีกินมีใช้ไปตลอดทั้งสัปดาห์   จะมีการงานเข้ามาจากผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงนำมา

การเงิน       ใช้จ่ายอยู่ตลอดมือเติบมากแต่ก็มีความสุขเอาตัวรอดได้มีคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด  เพียงแต่เก็บไม่ค่อยอยู่
ความรัก      เอาใจใส่ซึ่งกันและกันมีความสุขมากกับครอบครัวที่อบอุ่นคนที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนที่อายุน้อยกว่าตัวเองผิวขาวหน้ายิ้มสนุกสนานร่าเริงเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ       เจ้าเนื้อกินเก่ง สุขภาพต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารความดันการวิงเวียนศีรษะ  ต้องหมั่นออกกำลังกายมากๆเพื่อให้เกิดการเผาผลาญในร่างกายโดยเฉพาะคนที่อายุมากขึ้นไปแล้วยิ่งต้องเอาใจใส่

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนต้องแข่งกับเวลาตลอด  เรียกว่าต้องตื่นแต่เช้าทำงานไปยันค่ำ  แถมยังที่ทำก็เสมอตัวอยู่ตลอดไม่ได้ก้าวหน้าไปกว่าเดิม บางครั้งรู้สึกเหนื่อยและกังวลใจในอนาคต มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญกับคนอายุน้อยผิวสองสีร่วมเดินทางไปด้วยกัน

การเงิน       มีแต่รายจ่ายอยู่ตลอดบางทีต้องเกี่ยวข้องกับการกู้ยืมเพิ่งสถาบันการเงิน การกดบัตรเครดิต ความหนักใจแต่ก็มีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทำให้ผ่านพ้นไปได้
ความรัก      ต้องระวังมีปากเสียงการขัดแย้งหรือกังวลใจกับลูกหลานบริวารโดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนการศึกษา การหาที่เรียน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซัง กับคนรักและมาเจอเราต้องระวังรักสามเศร้ามีปัญหากันได้
สุขภาพ      ให้เอาใจใส่และระมัดระวังเป็นพิเศษมักเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือการฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทเด็ดขาดดวงมักจะไม่ค่อยดีให้ไปทำบุญกับโลงศพจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพฤหัส
การจะทำอะไรไม่ควรรีบร้อนและต้องรอบคอบอยู่เสมอ การงานมีปัญหาคนจ้องแทงข้างหลังอยู่ ต้องรอบคอบและเอาใจใส่เป็นพิเศษอย่าอารมณ์ร้อนหรือพูดจาถกเถียงใครให้ระมัดระวังคำพูดอยู่เสมอเพราะอาจจะเป็นคดีความได้รวมถึงระบบคอมพิวเตอร์จะเขียนอะไรต้องระวังที่สุด มีโอกาสไปทำบุญกับโลงศพหรือไปงานศพ

การเงิน      มีเหตุต้องเสียเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ  รายจ่ายเต็มไปหมดหรือบริวารสร้างหนี้สินให้ต้องปวดหัว การถูกปฏิเสธจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน  
ความรัก          มีแต่ปากเสียงการขัดแย้งหรือการไม่ไว้วางใจกันและการคิดเล็กคิดน้อยต้องจุงมือกันไปทำบุญจึงจะดีขึ้น 
นโสดยังไม่ถูกใจใครความรักในช่วงนี้ยังไม่เหมาะสมจะเหนื่อยใจได้ถ้าไปมีความรักต้องเลิกรา
สุขภาพ         คนตั้งครรภ์ต้องระวังและเอาใจใส่ในช่วงนี้เป็นพิเศษโดยเฉพาะลื่นล้มหรือมีกระทบกระทั่งเกี่ยวข้องกับครรภ์     คนที่เจ็บป่วยอยู่แล้วมีโอกาสผ่าตัดหรือการรักษาตัว
 

คนเกิดวันศุกร์
การงานมีปัญหาเจออุปสรรคหลายอย่างต้องรอบคอบเป็นพิเศษ   มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร   ขับรถต้องระวังอุบัติเหตุช่วงนี้ก่อนออกจากบ้านขอให้สวดมนต์และไหว้พระจะทำให้
ทุกอย่างดีขึ้น

การเงิน       มีเหตุต้องเสียเงินจับจ่ายใช้สอยอยู่เสมอโดยเฉพาะการซ่อมแซมปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบ้านและรถ  หรือบางคนกำลังเดินเรื่องการกู้ยืมพึ่งสถาบันการเงิน
ความรัก     ระวังคำพูดให้ดีที่สุดคนรักมักสร้างปัญหาหรืออารมณ์ร้อนให้เกิดมีปากมีเสียงกันไม่ญาติพี่น้องก็เรื่องของตัวเอง     คนโสดยังไม่เหมาะสมกับความรักเจอใครก็มักจะเอาเปรียบต้องรอไปก่อนจึงจะดี
สุขภาพ    หัวใจความดันวิงเวียนศีรษะคนอายุมากจะต้องรอบคอบและเอาใจใส่ทำอะไรช้าลงสักนิดจึงจะดี  

 


คนเกิดวันเสาร์
การงานมีการแข่งขันสูงแต่เราก็มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด  ต้องใจใหญ่และใจกล้าทำทุกอย่างจึงจะสำเร็จได้ดังที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้     มีการเปลี่ยนแปลงหรือแข่งกับเวลาอยู่เสมอรวมถึงการเดินทางกะทันหัน

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน
มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวการเดินทางอาหารและการท่องเที่ยว พาครอบครัวไปทำบุญ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจบุญผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชะตาชีวิตมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน
สุขภาพ      ต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา  รวมถึงการเกาจนเป็นแผล  และต้องระวังอุบัติเหตุอย่าใจร้อนสวดมนต์ไหว้พระก่อนออกจากบ้าน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ