ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 12:09 - 19:09 น.


ทำบุญใส่บาตรในวันหยุดสำหรับใครบางคน   แต่สำหรับคนที่ยังทำงานอยู่ก็คงจะต้องฝ่าฟันและต่อสู้ให้สุดสุด  แต่อย่าลืมความสะอาดเพราะทุกสิ่งทุกอย่างยังต้องขึ้นอยู่กับทุกๆคนอยู่    มีความสามารถมีความรักต้องพาครอบครัวให้รอดทุกอย่าง  ในยุคไวรัส โควิด-19 ที่สร้างปัญหาไปทั่วโลก

สีมงคล สีม่วง  สีขาว  สีทอง
เลขมงคล   9  3 0
เลขเด่น   0

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคิดอยู่ตลอดทั้งด้านบวกและด้านลบเรียกว่าไม่ประมาทมองการณ์ไกลแต่ก็ยังมีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ  เรียกว่าเรานั้นเองที่ชอบที่จะสร้างความกลัวสร้างความกังวลขึ้นมาเอง      แต่การงานก็มีมาอยู่เรื่อยเรื่อยโดยเฉพาะคนที่ทำงานเป็นของตัวเองจะได้ดี

การเงิน        มีรายจ่ายรออยู่เสมอต้องใช้อยู่เป็นประจำแต่รายรับก็ยังมีเข้าอยู่เรื่อยเรื่อยไม่ต้องว้าวุ่นแต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         มีการงอนกันบ้างหรือพูดจากระทบกระทั่งแต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดี     คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกออนไลน์รวมถึงมีคนเป็นพ่อสื่อพาให้ได้รู้จัก
สุขภาพ        สุขภาพต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบขับถ่ายและทางเดินหายใจภูมิแพ้

 


คนเกิดวันจันทร์ 
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามเป็นป่าเขาลำเนาไพร ธรรมชาติ  เป็นการพักผ่อนใช้ชีวิตเบาเบาสบายสบายสำหรับบางคนหอบงานไปทำด้วยหรือยังคงติดต่อการงานแบบนอกสถานที่

การเงิน       มีเข้ามาอยู่ตลอด   แต่รายจ่ายก็อยู่รอบรอบตัวเหมือนกัน    ใช้เก่งแต่ก็ยังหาได้ก็เรียกว่ายังมีความสุข
ความรัก      คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่งแล้วแต่ในอนาคตคงจะมีการเปิดตัวเปิดใจกัน     คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่กันสักนิดอย่ามัวแต่อคติต่อกัน  
สุขภาพ       ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามลำตัวแขนขาบางครั้งต้องอาศัยหมอนวดจับเส้น

 


คนเกิดวันอังคาร
คิดสิ่งใดก็จะสมประสงค์ดังใจคิด    มีพรสวรรค์หาเงินหางานได้ตลอดด้วยคำพูดและการประสานงานติดต่อเจรจา   หรือบางคนคิดที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มก็สมหวัง   ยิ่งอยู่วัยเรียนจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการศึกษา

การเงิน       มาระยะช่วงหลังหลังนี้การเงินดีมากมีเข้ามาอยู่ตลอด   แถม ถามหาโชคก็ยังมีเกือบทุกวัน  ซื้อขายประสบความสำเร็จได้เงินตลอดมีคนโอนเงินให้
ความรัก      อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้ต่อกันคงจะใช้ผ่านสื่อทาง LINE ทางโทรศัพท์   คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาหรือต้องรออีกสักระยะพักใหญ่ใหญ่
สุขภาพ        พักผ่อนน้อยนอนดึกต้องหาเวลาทดแทนหรือผู้ป่วยคงจะต้องอาศัยการพักผ่อนให้มากๆจึงจะมีอาการดีขึ้น

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตราบเรียบมีความสุขจะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินอยู่เสมอ  หรือเดินทางไปห้างสรรพสินค้า Shopping ข้าวของในสิ่งที่ต้องการ  ทั้งซื้อตุนซื้อเก็บเอาไว้ทั้งอาหารของกินเต็มไปหมด  น้ำหนักขึ้นมีความสุขมากต้องหาเวลาออกกำลังกายด้วยนะ

การเงิน        มีเงินเข้ามาอยู่เสมอแต่ก็ยังคงใช้เก่งอยู่เสมอเช่นเดียวกัน   มีโอนไปทำบุญหรือช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก
ความรัก     เจ้าชู้มีเสน่ห์รักเขาไปทั่วคนมีครอบครัวแล้วระวังถูกจับได้  หรือบางคนไม่แคร์จะครบทั้งหมด   ตอนนี้ทั้งคนโสดและมีครอบครัวแล้วจะมีนิสัยใกล้เคียงกันคือจับปลาหลายมือ
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือการพักผ่อนน้อย

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความอดทนขยันมุ่งมั่นพากเพียรทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องของการงาน  มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมอบหมายหน้าที่ให้ความสำคัญ   หรือใครที่หวังตำแหน่งหน้าที่เลื่อนขั้นจะสมหวังในเร็วเร็วนี้

การเงิน      ยังคงใจอ่อนมีเหตุให้ต้องเสียเงินจากคนในครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรักอยู่เสมอ    แต่จะมีโชคกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา
ความรัก       ตามใจคนรักทุกอย่างถึงแม้บางครั้งจะขี้งอนไปบ้างต้องตามง้อกันอยู่เสมอแต่ก็เป็นเพราะความรักที่มีให้ต่อกัน  จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปค้างคืนที่ไหนกับครอบครัวมีความสุข    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่ดุและขี้หึงบางครั้งรู้สึกอึดอัด
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่มากๆโดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อย   มีโอกาสล้มป่วยได้หรือต้องระวังการหลับในเวลาขับรถในการเดินทางไปไหนไกลๆต้องรู้จักระมัดระวัง

 

คนเกิดวันพฤหัส
กังวลเรื่องของการงานหรือการรอคอยบางสิ่งอย่างมีความหวัง   การวิตกกับเอกสารต้องตามแก้ไขหรือตกหล่นต้องระวังเป็นพิเศษ    การโยกย้ายโดยเกิดจากคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา   ยังรวมถึงการถูกกลั่นแกล้งได้

การเงิน       รู้จักค่าของการเงินแต่จะต้องมีการเสียเงินเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์   การกดบัตรเครดิตหรือนำของเก่ามาหมุนก่อน
ความรัก     เป็นอะไรไม่รู้ช่วงนี้มักมีปากมีเสียงกันอยู่บ่อยไม่เข้าใจเหมือนกัน  ไม่เขาบ่นเราก็บ่นเขา  คนโสดยังไม่แน่ใจความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามายังไม่เด่นชัด
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาการปวดเมื่อยหรือต้องไปพบแพทย์ตรวจดวงตาโดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยที่จะระมัดระวัง  ระวังเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวข้องกับดวงตา

 

คนเกิดวันศุกร์
ทำงานเยอะเรียกว่าดึกดื่นก็ว่าได้บางคนยันเช้าเลย  ด้วยการงานเร่งหรือมีคนน้อยกว่าจะทำเสร็จต้องใช้เวลามาก   แต่ก็มีความอดทนทำจนประสบความสำเร็จ   ใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคตจะสมหวัง

การเงิน         ใช้เงินเยอะมากเก็บเงินไม่ค่อยอยู่มีแต่รายจ่าย   บางครั้งรายรับน้อยกว่ารายจ่ายอีก   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภช่วงมืดค่ำ
ความรัก     ต้องพลัดพรากไกลกับคนรักด้วยความจำเป็น  มาทำงานอีกที่ไกลกับครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีความสนิทสนมเกิดจากเพื่อนคนรู้จักแนะนำ
สุขภาพ      พักผ่อนน้อยวิ่งเวียนศีรษะมีความดันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
การงานมีเข้ามาอยู่เสมอแต่บางครั้งต้องแข่งกับเวลา  งานเยอะจะทำอะไรก็ต้องรีบ  มีการเดินทางอยู่ตลอด  หรือบางคนใช้คำว่าเดินสายได้เลยออนทัวร์ทั่วประเทศ  มีชื่อเสียงโด่งดังมีรายการทีวีติดต่อเข้ามาสัมภาษณ์ 

การเงิน     ใช้จ่ายเป็นว่าเล่นซื้อทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุข  หามากใช้มากแต่ก็มั่นคงมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก       ต้องระวังอารมณ์และคำพูดเพราะมักจะพูดจริงใจตรงไปตรงมาจนบางครั้งคนรักอาจจะรับไม่ค่อยจะได้  แต่ก็ไม่เป็นอะไร   แค่ให้ระวัง    คำพูดสะเทือนใจคนได้  โดยเฉพาะคนที่เรารัก   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนหน้าตาดีแต่มักจะมีตำหนิมาแล้ว
สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่การพักผ่อนน้อยหาเวลาทดแทนพักผ่อนให้มากขึ้นคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องมีการพักฟื้น ทานยาอยู่เป็นประจำแบบเคร่งครัดอาการจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ