ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 23:09 น.


ทำบุญใส่บาตรจะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาทั้งวัน  รวมถึงความโชคดีเรื่องของโชคลาภการเงิน การทอง ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรกันอยู่ก็ตามใช้ฤกษ์ดีทำจิตใจให้มีความสุขตั้งจิตอธิษฐานในวันนี้สร้างความเจริญรุ่งเรือง มีเงิน มีทอง ได้แน่นอนรวมถึงใครที่เคยผิดพลาดมีวิบากกรรมอะไรช่วงนี้ถือว่าเป็นการไถ่บาป  จะหมดเคราะห์หมดโศกมีแต่สิ่งที่ดีตลอดไป

สีมงคล   สีขาว  สีเขียว  สีน้ำเงิน 
เลขมงคล  5  4  9
เลขเด่น  4

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นและอุตสาหะ  อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดไม่ว่าจะทำอะไรจึงใช้ทั้งความตั้งใจและความปราณีต คนเป็นเจ้าของธุรกิจจะมีการงานใหญ่เข้ามาอยู่เสมอแต่ก็จะแบ่งให้กับทุกๆ คน คนเป็นพนักงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ในอนาคต 

การเงิน  :    เก็บเล็กผสมน้อยมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด ทำราย รับรายจ่าย มองการณ์ไกล จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินโดยเฉพาะผู้ที่ติดต่อในเรื่องของการงานกับธนาคารเรื่องกู้ยืมจะสมหวัง 
ความรัก  :   จะทำอะไรต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งตัวเราและคนรักถึงจะได้ดี  รวมถึงบริวารจะให้โชคดวงดีกับลูกหลาน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่มีปัญหาความรักมาก่อนหน้านี้จึงได้มารู้จักกัน
สุขภาพ  :   ระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวไมเกรนหรือแพ้บนผิวหน้าเป็นสิวเป็นฝ้าได้

 


คนเกิดวันจันทร์
มีหลายสิ่งที่จะต้องประมาณหรือวางแผนเอาไว้ล่วงหน้าทั้งการทำอะไรแบบเร่งรีบหรือแข่งขันกับเวลา มีเลื่อนการนัดหรือผิดนัดได้ต้องเตรียมตัวเตรียมใจเผื่อใจเอาไว้สำหรับใครที่มีการพูดคุยเจรจาเรื่องของการงาน ระวังคนอายุน้อยจะสร้างปัญหาให้เกิดความทุกข์ใจ

การเงิน  :   มีแต่ความใจใหญ่ซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไรก็ต้องทุ่มเทมากกว่าใครๆ เขา แต่รายจ่ายทั้งนั้น ระวังปากเสียงเรื่องของการเงิน
ความรัก  :    คนรักมักชอบเรียกร้องความสนใจหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องตามง้อตามเอาใจอยู่เสมอ คนโสดความรักยังไม่ได้ดั่งใจหรือคนที่เรารักกลับไม่ได้คนที่ไม่ได้รักกลับมาชอบ
สุขภาพ  :    ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีปัญหาลื่นล้มต้องระวังโดยเฉพาะคนอายุมากให้เอาใจใส่เป็นพิเศษ หากมีเวลาให้ทำบุญกับขอทานหรือคนแก่ผู้ยากไร้จึงจะดี

 

คนเกิดวันอังคาร
เรียกว่าขยันทั้งการงานรวมถึงการมองหาโชคลาภในการเสี่ยงโชคควบคู่กับงานประจำ เวลานี้จะมีอะไรดีเท่ากับความกล้าหาญที่ต้องให้ได้ดีทุกเรื่อง คนไม่เคยเสี่ยงก็อยากจะเสี่ยงในยุคไวรัสโควิด-19 ที่ไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้อยู่เสมอเพื่อเพิ่มพูนรายได้ให้กับครอบครัวแล้วมองหาทุกอย่าง

การเงิน      มีโชคลาภกับคำพูดการซื้อขาย   รวมไปถึงการเสี่ยงโชคดวงดีตั้งแต่เช้ายันเย็นหรือมืดค่ำมีโอกาสวิ่งเต้นให้กับลูกหลานในเรื่องของการเรียนการสอบต้องใช้เงินเสียค่าแป๊ะเจี๊ยะ

ความรัก  :     มีโอกาสพบรักแทรกซ้อนได้สำหรับคนโสดต้องรอบคอบหน่อยหัวใจมักจะไปพัวพันกับคนมีเจ้าของหรือบางทีก็รู้แหละแต่เลือกที่จะรักใครจะทำไม คนมีครอบครัวแล้วไม่ไว้ใจคนรักตรวจทุกอย่างรู้สึกใช้เงินเก่งเป็นพิเศษไม่ค่อยน่าไว้ใจ
สุขภาพ  :      แข็งแรง แต่มีโอกาสทำศัลยกรรมความงามพึ่งมีดหมอ  อยากสวยอยากหล่อหรืออย่างเบาะๆ ก็แค่จัดฟัน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตมีความสุขมีความหวังอยากทำอะไรก็ได้ทำอยากกินอะไรก็ได้กิน มีการงานใหม่เข้ามาให้ต้องตัดสินใจหรือมีทางเลือก ที่ทำงานเก่ายังเหนี่ยวรั้งบางครั้งรู้สึกใจอ่อน  มีโอกาสเดินทางไปทิศทางตะวันออกหรือสถานที่ใกล้ธรรมชาติติดน้ำติดทะเล

การเงิน   :    ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกชนิด  รวมถึงซื้อเสื้อผ้าสวยงามนำมาเปลี่ยนสไตล์หรือจัดระเบียบกับชีวิตเสื้อผ้า หน้าผม มีโชคลาภดวงดี ค้าขายมีกำไร ใครเป็นนายหน้าสมหวังดังใจ
ความรัก  :   คนโสดพบรักแน่นอนกับคนหน้าตาดี สวย หล่อ มีชื่อเสียง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ๆ เคยพบรักหรือร้านอาหารที่เคยกินประจำมีความสุขใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน
สุขภาพ   :    ช่วงนี้นอนดึกแต่ก็หลับง่ายเมื่อหัวถึงหมอน เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล
ความสวย ความงามหรือการทำศัลยกรรมนัดพบแพทย์พบหมอตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดีหรือลูกค้าใจบุญ ลูกค้าเก่ากลับเข้ามาอยู่เสมอและนำลูกค้าหรือกัลยาณมิตรที่ดีตามมาด้วย การทำงานที่มีฝีมือและผู้คนบอกต่อ  มีโอกาสไปสถานที่ราชการเกี่ยวข้องกับเอกสารหรือเซ็นสัญญากับบริษัทดังๆ

การเงิน  :     ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างมีโอกาสกู้ยืมสถาบันการเงินแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจ การพูดคุยกับลูกค้าอยากได้ดีใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ได้เงินแน่นอน
ความรัก  :    คนโสดจะพบกับความรัก ข้าราชการหนุ่มใหญ่หรือสาวใหญ่เข้ามาในชีวิตได้จดทะเบียนหรือแต่งงานกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม
สุขภาพ  :    ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายเพราะกินเก่ง ท้องเสียบ่อยแต่ก็มีความสุขและยังนิยมการกินอยู่ตลอดเรียกว่าลองของแปลกชีวิตก็ต้องเจ็บป่วยเป็นเรื่องธรรมดา


คนเกิดวันพฤหัส
มีการตัดสินใจอะไรเกิดขึ้นอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การโยกย้ายแบบกะทันหัน การเซ็นสัญญาแบบกะทันหัน    การโยกย้ายที่อยู่อาศัยทั้งถาวรหรือชั่วคราว ถูกบีบบังคับจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่าให้ต้องโยกย้ายทรมานใจ ระวังของตกหล่นแตกโดยเฉพาะโทรศัพท์ต้องเสียเงินค่าซ่อมหรือเปลี่ยนหน้าจอ

การเงิน  :    การหาเงินจ่ายการซ่อมแซมปรับปรุงทั้งรถและบ้าน ต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่ก็ยังโชคดีมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก  :    มีปัญหาสิ่งใดคนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่างมีความสุขกับครอบครัวอันเป็นที่รัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีโอกาสแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ  :     ต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะรวมถึงกล้ามเนื้อแขนขาระวังลื่นล้มได้    ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาล มีโอกาสไปงานศพ

 

คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรได้ทุกอย่างมีความสุขเป็นที่ตั้ง มี ดวงเดินทางขึ้นเหนือลงใต้ไปในสถานที่สวยงามทั้งไปเที่ยวและทำงาน จะได้เจอเพื่อนเก่าที่มีความสนิทสนมจากอดีตโดยบังเอิญหรือมีคนเดินทางมาหาบางคนได้ถึงคู่รักเก่าในอดีต

การเงิน  :    ใช้เงินเก่งมากแต่ก็น่าแปลกใจมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ยิ่งโชคลาภดวงดีมาก   ค้าขายยิ่งประสบความสำเร็จใช้คำพูดบวกกับความสนุกสนานจะมีลูกค้าเข้ามา  ค้าขายออนไลน์ก็ได้ดี
ความรัก  :    เดินทางไปไหนก็จะมีคนมารักมาชอบ ขอเบอร์อยู่เสมอคนโสด เรียกว่าดวงความรักวิ่งชนเต็มเต็ม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ หากใครยังไม่พร้อมต้องรู้จักระวัง
สุขภาพ   :    มีความสุขอุดมสมบูรณ์น้ำหนักขึ้นมากเลยต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้ว    คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นจะมีคนพาไปเที่ยวหรือเดินทางออกโรงพยาบาลในช่วงเร็ววัน


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งงานเล็กๆ งานใหญ่สลับกันไป มีทั้งงานช่วยเหลือและงานได้เงินเต็มเต็ม ชีวิตใจบุญมีชื่อเสียงความโดดเด่นทำอะไรก็ได้ดีแต่บางครั้งพักผ่อนน้อยต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหากมีเวลาชดเชยการนอนให้กับตัวเองบ้างจึงจะดี แต่อย่างไรน้ำขึ้นก็ต้องรีบตักเป็นเรื่องธรรมดา

การเงิน      ใช้เงินเยอะใจใหญ่ใจกว้างมีทั้งความเมตตาและช่วยเหลือผู้อื่นแต่เราเองก็ได้รับความรักความเมตตาจากเศรษฐีหรือคนมีเงิน ได้รับข่าวดีจากธนาคารการเงินเซ็นสัญญาจากบริษัทใหญ่ได้

ความรัก  :    คนโสดมีดวงถึงคำว่าพบรักแต่งงานกันมีความสุขได้คู่เป็นคนมีชื่อเสียง       คนมีครอบครัวแล้วทำอะไรกับคนรักร่วมกันได้ดี คนที่อยากมีลูกจะสมหวังโดยเฉพาะได้ลูกชายอภิชาตบุตร
สุขภาพ  :   ระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ หรือท้องผูกท้องเสียโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเป็นโรคกระเพาะต้องมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ