ดูดวงประจำวัน

"หมอช้าง" เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังดาวพฤหัสย้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังดาวพฤหัสย้าย การงาน-การเงินโดดเด่น ผู้ใหญ่เมตตา

วันที่ 2 มี.ค. 2564 "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย เผยดาวพฤหัสย้ายราศีประจำปี 2564 ราศีไหนดวงจะดีที่สุดในรอบ 12 ปี

อ่านข่าว ดวงประจำวันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564

 

โดย หมอช้าง ทำนายว่าสำหรับราศีที่จะดวงจะดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังจากที่ดาวพฤหัสมีการย้ายราศีแล้วนั่นก็คือผู้ที่เกิดใน ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

การเปลี่ยนราศีของดาวพฤหัสครั้งนี้ได้โคจรเข้าสู่ราศีกุมภ์ ซึ่งดาวพฤหัสเป็นดวงดาวที่ดีที่สุด ดังนั้นมีโอกาสที่จะมีข่าวดีเข้ามาในชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวกอย่างมาก ที่เด่นสุดจะเป็นเรื่องงาน จะมีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ เริ่มต้นธุรกิจใหม่ เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เมตตา จะได้รับความช่วยเหลือสนันสนุนที่ดี

แต่ย้ำว่าความเหน็ดเหนื่อยยังคงมากเหมือนเดิม ฉะนั้นคนดวงดีคือคนที่มีโอกาสที่ดี มีสิ่งใหม่ๆรออยู่ ต้องสู้และต้องขยันมากยิ่งขึ้น รับรองว่าความสำเร็จมีตามมาอย่างแน่นอน และยังรวมไปถึงในเรื่องของการเงินด้วย รวยขึ้นแน่นอน

ส่วนในเรื่องความรักใครที่พร้อมอยากจะสละโสด ช่วงหลังจากเดือนนี้ไปเริ่มมีโอกาสเรียนรู้ได้พบได้เจอคนที่ใช่ คนที่เป็นตัวจริง หรือคนที่ไม่ดีก็จะออกจากชีวิตของเราไป หรือใครที่อยากจะมีครอบครัวแต่งงาน หมั้นหมาย มีลูกมีบุตร เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์

"หมอช้าง" เผยราศีดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี หลังดาวพฤหัสย้าย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ