ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 24:09 น.


เป็นวันพระใหญ่เหมาะกับการทำบุญใส่บาตรช่วงกลางคืนใช้ฤกษ์ดีเวียนเทียนเป็นวันมาฆบูชา  สำหรับคนที่เป็นชาวพุทธถือว่าเป็นสิ่งที่ดีในวันหนึ่ง ส่วนพ่อค้า แม่ค้าก็ควรที่จะเตรียมตัวค้าขายช่วงกลางคืนที่จะทำรายได้แต่ในยุคไวรัสโควิด-19 คนเราก็ยังมีความสนุกและชอบงานวัดหรือการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับสิ่งประเพณีเก่าๆ ที่มีกันมานมนาน   แต่ความสะอาดและสิ่งที่ดีหน้ากากสวมตลอดเขาเรียกปรับตัวตามกาลเวลาและเป็นวันหยุดยาวพรุ่งนี้ทางด่วนฟรีนะครับตั้งแต่เที่ยงคืนวันนี้ถึงเที่ยงคืนวันพรุ่งนี้

สีมงคล  สีฟ้า   สีขาว  สีเหลือง
เลขมงคล  9   3   1
เลขเด่น    9

 

คนเกิดวันอาทิตย์
คิดจะทำอะไรจะประสบความสำเร็จได้สมหวังดังที่ตั้งใจ การงานจะมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนถึงจะมีการแข่งขันสักเพียงใดก็จะได้รับชัยชนะ มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงเป็นที่ปรึกษาใครๆ

การเงิน  :   มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงโชคดีจากคำพูดและถ้ายิ่งไปวัดทำบุญในช่วงวันพระใหญ่จะดีมาก โดยเฉพาะได้เวียนเทียนหรือสร้างพระ จะมีเงินมีทองจากกุศลที่ทำ
ความรัก  :    คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาจากคนรัก ครอบครัวแห่งความมั่นคง มีดวงแต่งงานเป็นที่รักของคนในบ้านและลูกหลาน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อ
สุขภาพ   :    มีความขี้เกียจบ้างเล็กน้อยอยากจะนอนอย่างเดียวหลังจากทำอะไรเสร็จสิ้นแล้ว มีอาการปวดหลัง กล้ามเนื้อแขน ขาบ้าง

 

คนเกิดวันจันทร์
อยู่กับการทำบุญและเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่คนในครอบครัวตลอดทั้งวัน มีทั้งการเจ็บป่วยของคนที่เราเคารพรัก การงานมีปัญหาที่ต้องตามแก้ไข บางครั้งต้องวิ่งรอกทั้งวันทั้งการงานและครอบครัว จะต้องซื้อทรัพย์สินบางอย่าง

การเงิน  :    ใช้จ่ายเยอะตั้งแต่เช้ายันค่ำ    ต้องพึ่งสถาบันการเงินและกดบัตรเครดิต        แต่จะรอดผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้
ความรัก  :   ต้องระวังอารมณ์และคำพูดไปทำบุญในวันพระใหญ่พาไปทั้งครอบครัวจะได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวันพระใหญ่เนี่ยแหละ แต่งตัวให้ขาวบริสุทธิ์ในวันพระเพราะคนที่มาจะเป็นคนดีและใจบุญ
สุขภาพ   :   ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้ คนอายุมากต้องเอาใจใส่เบาหวานความดันและโรคหัวใจ


 

คนเกิดวันอังคาร
ต้องอดทนกับกิเลสที่มีมากด้วยใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องแต่จะผ่านไปได้ดี ลดความฟุ้งซ่านที่มีอยู่ภายในจิตใจ มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือไปวัดในยามค่ำคืน ด้านการงานระวังมีคนใส่ความให้ร้ายแต่จะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน  :    เก็บเงินไม่อยู่เลยมีเหตุต้องเสียเงินโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินหรือสิ่งที่ตัวเองอยากได้ แต่มีคนช่วยเหลือออกค่าใช้จ่ายให้หมดทุกอย่างเรียกว่ามีคนอุปถัมภ์
ความรัก   :    มีแต่ปัญหาและความมุทะลุอยู่ตลอดเดี๋ยวดี เดี๋ยวหาย เดี๋ยวรั้น เดี๋ยวดื้อ   แทบจะเป็นเหตุการณ์ปกติหรือกิจวัตรประจำวัน คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วตกเป็นเมียเก็บหรือคู่รักแบบลับๆ ของใคร
สุขภาพ   :   ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับปอดระบบทางเดินหายใจรวมถึงกล้ามเนื้อ น้ำหนักขึ้นจากการตามใจปากทั้งๆ ที่พยายามบังคับ ไม่ให้ตัวเองกินมากไปกว่านี้


 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขกับครอบครัวการเดินทางพร้อมเพรียงไปทำบุญกัน จะเป็นช่วงเช้าหรือกลางคืน แต่ก็มีดวงเกี่ยวข้องกับไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยม การงานมีโอกาสเริ่มต้นในสิ่งใหม่หรือการโยกย้ายและบางคนมีการตั้งครรภ์ได้

การเงิน  :   ใช้จ่ายแหลกซื้อความสุขทุกอย่างหรือออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้กับคนที่ตัวเราเองรัก คนในครอบครัวและต้องระวังมีปากมีเสียงเรื่องของเงินทอง 
ความรัก  :    มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างแต่บางครั้งก็มีทะเลาะกันบ้าง      คนโสดมีดวงพบรักหรือมีการสนิทสนมกับใครที่อายุน้อยกว่าผิวสองสีมีโอกาสปลูกต้นรักในอนาคต
สุขภาพ   :     ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะหรือมีโอกาสเดินทางไปหาหมอ การรักษาเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม 


 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกล้าหาญอยากจะลงทุนทำอะไรแบบใหม่ๆ แต่มีความรู้เต็มที่และศึกษามาดี จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจได้เดินทางไปวัดทำบุญรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุดยาว   มีความสนุกสนานพร้อมมีธรรมะเรียกว่าใช้ชีวิตเป็นและพร้อมช่วยสังคมการทำความสะอาดสถานที่ต่างๆ ที่เราตั้งใจ

การเงิน   :    หาง่ายใช้คล่องมีเงินเข้าตลอดรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ การปลดปล่อยให้ตัวเองเป็นอิสระจากทางด้านการเงิน หมดหนี้หมดสิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเซียมซี
ความรัก   :    ได้คนรักที่เข้าใจตัวเองและการช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตลอด จะได้ทำบุญร่วมกันในวันพระใหญ่ คนที่อยู่ไกลกันก็จะส่งจิตใจไปทำกุศลร่วมกันได้    คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีใจบุญหรือผู้ใหญ่แนะนำให้ได้รู้จักกัน
สุขภาพ  :     ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษยันอาหารการกิน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นฟื้นตัวไวถึงแม้มีการผ่าตัด

 


คนเกิดวันพฤหัส
การทำงานแข่งกับเวลา เหมือนน้ำขึ้นต้องรีบตัก การเดินทางแบบเร่งรีบทั้งวัน แต่จะผ่านไปได้ มีคนเดินทางมาหานำเรื่องของการงานการติดต่อในอนาคตมาให้ แต่ต้องระวังคนอายุน้อยผิวขาวจะทำให้รู้สึกเหนื่อยใจหรือคอยขวาง พูดจาเสียดสี

การเงิน  :    มีเงินเข้ามาทั้งวันแต่ก็มีการโอนให้กับลูกหลานบริวารทั้งวันเช่นเดียวกันหรือโอนเงินไปให้กับคนพิการตามมูลนิธิการทำบุญช่วยเหลือผู้คน
ความรัก  :    คนรักต้องการแต่งเงินและผลประโยชน์ถึงจะคุยด้วย รู้สึกเหนื่อยใจแต่ก็ต้องหาให้คนรักทำยังไงได้เพราะรักใช่ไหม       คนโสดจะพบรักกับคนเอาแต่ใจตัวเองแต่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือแต่ต้องชมตลอดทั้งวัน  เรียกว่าคนรักบ้ายอก็ว่าได้
สุขภาพ   :   ต้องดูแลและเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ชอบซุ่มซ่ามอยู่เสมอระวังฟกช้ำดำเขียว การปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหรือการมาหาหมอนวด

คนเกิดวันศุกร์
ขยันอดทนมุ่งมั่นเพียรพยายามบุกเบิกทุกอย่างให้ได้ดี การงานจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือมีงานใหญ่เข้ามา ใครที่กำลังตัดสินใจอยากจะทำอะไรขอให้กล้าลุยไปเลย ได้ดีแน่นอนรวมถึงมีเหตุการณ์ ให้ต้องเดินทางไกลในวันหยุดยาว การทำบุญใส่บาตรและให้ทานคนผู้ยากไร้

การเงิน   :     มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาหรือได้รับแบ่งผลกำไรจากงานในสิ่งที่ทำ การซื้อขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์เกิดกำไร มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก   :     ช่วยเหลือปกป้องคนในครอบครัวให้มีความสุขการซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างให้ลูกหลานและญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีคนมีฐานะร่ำรวยแถวสถานที่อยู่หรือคนบ้านเดียวกัน
สุขภาพ   :     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษมีบ้างปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหรือฟกช้ำดำเขียวแต่มีความอึดอดทนทายาเดี๋ยวก็หาย คนมีโรคประจำตัวหรือนอนโรงพยาบาลพยายามจะไปวัดทำบุญให้ได้ เลยต้องหายให้ไว  

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและอดทนมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกอย่างแก้ไขการงานที่ผิดพลาดหรือคนที่ทิ้งงานค้างคาเอาไว้ให้ต้องไปคอยเคลียร์     มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือได้เดินทางไปงานศพ การทำความสะอาดรถ ล้างรถ  การโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือซ่อมแซมปรับปรุงมีของเสียของชำรุดภายในบ้าน

การเงิน  :    ใช้จ่ายเยอะมีรายรับเข้ามาแต่ก็ต้องแบ่งปันหรือใช้หนี้ใช้สินเพราะใกล้สิ้นเดือนแล้วแต่ก็ยังดวงดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ
ความรัก  :   ระวังมีปากมีเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยทั้งเรื่องของการเงิน การทองและค่าใช้จ่ายแต่จะผ่านไปได้ดีเพราะยังไงก็เป็นห่วงเป็นใยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือพบรักในขณะเดินทาง  เป็นคนตัวสูงใหญ่ใจร้อนนิดแต่ก็เป็นคู่กัน
สุขภาพ  :    ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขาหรือเกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดเมื่อย คนเจ็บป่วยต้องดูแลตัวเองแบบเคร่งครัดทานยาหาหมอให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการจะดี 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ