ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 19:09 น.

รวบรวมความเข้มแข็งและความกล้าหาญมาทุ่มเทให้กับเรื่องของการงานให้มีความขยันที่สุดและต้องเก่งให้ได้ทุกอย่างแต่ไม่ต้องกลัวยุคปัจจุบันมีทั้ง YouTube Google คอยช่วยเหลือ ความรู้ที่อยู่แค่ปลายนิ้วช่วยทุกคนได้ไม่ว่าจะเป็นอาชีพทางด้านใดแต่ความสำคัญคือความสะอาดและความซื่อสัตย์รวมถึงกล้าพูดและทำจริงจะได้ดีมีเงินมีทองในยุคไวรัสโควิด-19


สีมงคล   สีขาว  สีทอง  สีบรอนซ์
เลขมงคล  1   8   6
เลขเด่น        1

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงตามเรื่องแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ตลอด ปัญหามีประดังเข้ามาทุกเรื่องทั้งการงานทั้งความรับผิดชอบควรจะต้องมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนหรือมีใครสักคนที่เข้ามาจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ดี มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการงาน

การเงิน      ใบบิล ใบทวงหนี้มาถึงแล้วเครียดไปตามๆ กัน ค่าใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่างเต็มไปหมด แต่ไม่ต้องกลัวรายได้ก็มากเข้ามาอยู่ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้
ความรัก    ทั้งห่วงใยทั้งร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นร่วมกันแต่จะผ่านไปได้ดี มีโอกาสเดินทางชีพจรลงเท้ารวมถึงการแข่งกับเวลา คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าผิวขาวเจ้าเนื้อ
สุขภาพ     ให้เอาใจใส่เรื่องของระบบทางเดินหายใจหรือใครบางคนกำลังรอการเข้ารับการผ่าตัด มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

 

คนเกิดวันจันทร์
วิ่งเต้นเดินเรื่องตลอดจะทำอะไรก็คงจะต้องหาเส้นสายหาผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ     มักจะมีคนใส่ความให้ร้ายหรือมีความไม่พอใจ การแข่งขันทางการค้าขายมีสูงทุกอย่างแต่ก็ดีตรงที่ว่าจะผ่านไปได้แต่ต้องทนในเรื่องของถูกติฉินนินทาสักนิด

การเงิน     หาเงินเก่งแต่ก็ต้องจ่ายแป๊ะเจี๊ยะตลอดบางคนเดินเรื่องให้บุตรหลานใช้เงินเยอะแต่ก็ยังโชคดีมีโชคมีลาภดวงดี การเสี่ยงโชคต้องเน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือได้
ความรัก      รักแทรกซ้อนมีความไม่พึงพอใจในคนรัก การมองหาคนใหม่ๆ ที่เป็นการจับปลาสองมือ คนโสดมักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วหรือแอบรักใครสักคนแต่ไม่ยอมเปิดปากออกมา
สุขภาพ     การศัลยกรรมความงามเสริมสวยทำอะไรที่แบบตามใจตัวเองที่สุด      คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนสักนิด

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ถึงโอกาสของเราแล้วจะทำอะไรก็ได้ดีมีคนส่งเสริมมีการงานมาเสนอให้ถึงที่ การอยากทำอะไรเป็นของตนเองจะได้ดีมีชื่อเสียงโด่งดังมีคนรอขอสัมภาษณ์ออกรายการทีวีหรือลงสื่อโลกโซเชียล มีโอกาสเดินทางไปทิศตะวันออกติดชายฝั่งทะเล

การเงิน      มีโชคมีลาภดวงดีหยิบจับลอตเตอรี่เอาไว้บ้าง การค้าขายมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ชมคนให้เก่งจะมีงานต่อเนื่องตลอดและได้เงินมากใครเป็นนายหน้ามีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งกำไร จะได้ซื้อทองซื้อเพชรหรือของแบรนด์เนม
ความรัก     มีความสุขได้พบคนรักถูกใจ  คนโสดมีดวงแต่งงานแบบปุ๊บปั๊บไม่ตั้งครรภ์แบบกะทันหันก็ต้องเป็นความรักที่ดีที่สุด คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะทำ surpriseให้ของขวัญหรือพาไปเที่ยว
สุขภาพ    ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันแต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีสองอารมณ์ทั้งผันผวนและแปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางครั้งก็หงุดหงิดง่ายแต่เดี๋ยวก็หัวเราะเหมือนมีความสุขอะไรมากที่สุด     มีการงานเข้ามาแต่บางครั้งก็ยังไม่ค่อยอยากจะทำผัดวันประกันพุ่งหรือเรียกว่าขี้เกียจ มีโอกาสซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้พังชำรุด

การเงิน       มีเงินเข้ามาแต่ก็ใช้เก่งมาก   แต่ก็ยังโชคดีจากคำพูดเรียกว่าเป็นคนมีวาทะศิลป์แต่มือไวเห็นอะไรก็ Shopping  หรือโทรสั่งออนไลน์ให้มาส่งถึงบ้าน 
ความรัก    มีโอกาสพลัดพรากกับคนรักชั่วครั้งชั่วคราวหรือต้องห่างกันสักพักเพราะอารมณ์อึดอัดแต่เดี๋ยวก็ดีขึ้น คนโสดจะมีคนใกล้ตัวที่ทำงานหรือเพื่อนสนิทเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นความรักได้ในอนาคต
สุขภาพ      ระวังเกี่ยวข้องกับการพักผ่อนน้อยเป็นไมเกรนปวดหัวหรือต้องทานยานอนพักผ่อนให้มากๆ เจ็บเหงือกปวดฟันได้

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัว การกระทบกระทั่งจากคำพูดหรืออารมณ์   ควรหลีกเลี่ยง มีโอกาสเป็นคดีความหรือขึ้นโรงพักกันได้อย่าใช้อารมณ์โทสะโมหะ   หรือการตัดสินด้วยการใช้กำลังเป็นอันขาด     การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามคำสั่ง ผู้หญิงจะเป็นคนช่วยเหลือได้

การเงิน     รู้จักค่าของการเงินมีแต่รายจ่ายรออยู่พยายามอดออมที่สุด รวมถึงความจำเป็นต้องใช้เกี่ยวข้องกับอาหารของกินหรือสิ่งที่กดบัตรเครดิตเอามาจ่ายไปก่อนรอเคลียร์สิ้นเดือน
ความรัก      มีแต่ปัญหาการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน การฟ้องหย่า การทะเลาะขัดแย้งถึงกับขั้นลงไม้ลงมือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำแหน่งหรือเคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด เพราะความรักความสงสารเกิดเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกันแต่ต้องทนต่อการต่อสู้และความลำบากให้ได้
สุขภาพ     เจ็บป่วยบ่อยมีแต่ปัญหาหรือคนในบ้านต้องพาไปหาหมอการดูแลคนไข้มีโอกาสไปงานศพทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิใกล้บ้าน

 


คนเกิดวันพฤหัส
ยังคงห่วงใยเรื่องของการงานอยู่เสมอ  การทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำหรือต้องตื่นเช้ามืดในการเดินทางไกลหรือเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนทำอะไรหลายหลายอย่างพร้อมกัน แต่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน เกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางศาสนา  การเดินทางไปทำบุญและบูชาพระเครื่อง  เครื่องรางของขลัง

การเงิน     ภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีเงินเข้ามาและก็เป็นจริงช่วงค่ำมีเงินเข้ามีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก    คนรักทำดีแบบผิดสังเกตเหมือนมีอะไรปกปิดหรือปิดบังเอาไว้    สงสัยจะต้องเป็นเรื่องหนี้สินหรือการเงินอะไรสักอย่างต้องรู้ให้ได้  คนโสดอยากมองหาแต่ชาวต่างชาติรู้สึกมั่นคงกว่าขอเอาที่รวยๆ และมีเงินจริงๆ 
สุขภาพ      นอนไม่หลับหลายวันแล้วคิดแต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าแต่ไม่มีอันตรายใดๆ เพียงแต่อยู่ในช่วงนอนไม่หลับ   หรือการพักผ่อนน้อยอยากไปทำบุญตามวัดชนบท
 

คนเกิดวันศุกร์
การกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การซ่อมแซมแก้ไขปัญหาทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวที่คนใกล้ตัวสร้างปัญหาเอาไว้หรือเพื่อนร่วมงานออกงานและทิ้งปัญหาสิ่งต่างๆ ให้เราต้องรับภาระและซ่อมแซมแก้ไขเหนื่อยแต่ก็ต้องทน การซ่อมห้องน้ำซ่อมบ้านหรือพื้นห้อง หลังคาชำรุด

การเงิน    ไม่อยากจะเสียเงินแต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องเสียอยู่ตลอดทั้งที่พยายามประหยัดมัธยัสถ์ทุกทิศเอาไว้แล้วแต่ก็ยังหนีไม่พ้น การกดบัตรเครดิต การรีไฟแนนซ์
ความรัก      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ  มีความหวาดระแวงเหมือนกันเพราะกำลังเป็นข่าวดังมีเจ้าของหรือยังตอนนี้ยังไม่อยากแต่งงานหรือหนีเวรมาหรือเปล่าต้องตรวจสอบให้ดี คิดมากไปตามเรื่องราวต่างๆ คนมีครอบครัวแล้วเริ่มระแวงคนรักจ้องจับผิดเหมือนกัน
สุขภาพ      ระวังอุบัติเหตุต้องรอบคอบเป็นที่สุด มีโอกาสไปงานเผาศพ การทำบุญให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องมีการรักษา

 

คนเกิดวันเสาร์
อารมณ์อ่อนไหวมักจะมีความฝันและความเพียรพยายามมาพร้อมกับความคาดหวัง   อยากให้มีงานใหญ่มีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต   ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทุกอย่างจะมีโอกาสเป็นไปได้   น้องๆ หนูๆ ที่กำลังมองหาสถานที่ศึกษาที่ดีจะสมหวังสอบได้ จะมีผู้ใหญ่เดินทางมาหาหรือโทรศัพท์มาติดต่อ   จะได้เลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่ง

การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ความรัก     พูดจาจุกจิกต่อกันอยู่เสมอแต่ก็มีความห่วงใยเป็นความรักความผูกพันที่ดี จะได้เดินทางร่วมกันช่วยเหลือการงาน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงแต่ขี้หึง มีโอกาสแต่งงาน
สุขภาพ     ระวังท้องผูก ท้องเสียหรือมีปัญหากับระบบขับถ่ายในช่วงเวลาเดินทาง   ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


  
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ