ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย....  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 12:09 น.


ใช้ชีวิตราบเรียบตื่นตอนเช้าทำบุญใส่บาตรมีโอกาสนอนต่อได้สำหรับใครที่ไม่รีบร้อน   ทำความสะอาดบ้านบ้างเล็กน้อยในส่วนที่สำคัญให้สะอาดหลังบ่ายไปแล้วพาครอบครัวไปกินทานอาหารที่แต่ละคนชอบ  หรือใครทำการงานอะไรใช้ออนไลน์ช่วยได้จะเป็นสิ่งที่ดี  ยังคงเหมาะกับการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มพูนการงาน 

สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีเทา
เลขมงคล  3  4  1
เลขเด่น   4 


 

คนเกิดวันอาทิตย์
มองทุกอย่างเป็นงานไปหมด  อยากทำอะไรได้ดี  ขยับขยายสิ่งที่ทำรวมถึงการเรียนรู้    มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล เยี่ยมคนเจ็บคนป่วย  ได้รับข่าวการเปลี่ยนแปลงมีเข้ามาการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน   หาได้มากรายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวเลย ช่วยเหลือทุกคนในบ้านในครอบครัวแต่จะมีผู้หญิงผิวขาวนำการเงินมาให้
ความรัก    ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันถึงจะได้ดีการร่วมมือกับครอบครัวและคนรัก       คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักกับคนมีฐานะการเงินและมีความขยันการงาน
สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับการรักษาหรือไปเยี่ยมใครโรงพยาบาล คนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องใจใหญ่ไม่ว่าทำอะไรถึงจะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ ให้ใช้ความสนุกสนานอยู่ตลอด ช่างพูดช่างคุยลูกค้าจะติดมีความสนิทสนม อยากทำอะไรใหม่ควบคู่กับงานประจำลองผิดลองถูกถึงแม้จะมีการแข่งขันแต่ก็จะสู้เขาได้

การเงิน     ใจใหญ่ใจกว้างมีความเพียรพยายามและมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ในเรื่องของการลงทุน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก     มีความสนุกสนานกับครอบครัวการกินการทานอาหารเต็มที่คนรักเอาใจใส่ จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย นิสัยดีเรียบร้อย หน้าตาดีเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      เหนื่อยง่ายหอบหืด  ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา เป็นไข้ไม่สบายได้ต้องดูแลตัวเองมากๆ

 

 

คนเกิดวันอังคาร
รักอิสระไม่ชอบอยู่ภายใต้อำนาจใครบ่อยครั้งที่คิดเล็กคิดน้อยเมื่อมีใครเข้ามากดดัน   โดยเฉพาะการทำงานระวังปากเสียงรวมถึงการคิดวกวนกลับไปกลับมา การหางานใหม่จากคนใกล้ตัว

การเงิน   ใช้จ่ายเยอะต้องมีเหตุการณ์ให้กู้ยืม ต้องพึ่งสถาบันการเงินทั้งที่พยายามจะหลีกเลี่ยงแต่สุดท้ายก็ต้องใช้เงินมาลงทุนหรือซื้อทรัพย์สินให้กับครอบครัว
ความรัก    ทำอะไรก็ไม่ค่อยถูกใจคนรักเท่าไหร่แถมยังถูกว่าอีกต่างหาก การขัดแย้งสะสมอารมณ์จากปัญหาเก่าๆมคนโสดจะพบรักในที่ทำงานจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานได้
สุขภาพ     คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะรวมถึงโรคหัวใจ คนอายุน้อยที่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้    การเจ็บคอมีเสมหะ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
พูดจาตรงรักอิสระบางครั้งมีปัญหากับคนรอบข้างได้ง่ายเพราะความใจร้อน แต่สุดท้ายก็มักจะลงท้ายด้วยขอโทษ จะมีอะไรใหม่ๆ ให้ลงมือทำโดยเฉพาะในเรื่องของการงานอยากรู้อยากเห็นแต่จะได้ดีมีชื่อเสียงในวันข้างหน้าขอให้กล้าลองผิดลองถูก

การเงิน   มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะสิ่งของที่อยากจะได้แต่ก็จะสมหวังมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก     มีปากเสียงขัดแย้งคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่สุดท้ายก็คืนดีหรือห่วงใยกัน    มีดวงแต่งงานหรือมีความสุขกับความรัก      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเจ้าอารมณ์หน้าตาดี
สุขภาพ    เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ การทำความสวยงามเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรม ใครที่เจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม


 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ดวงดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็ได้ดี มีผู้ใหญ่ส่งเสริมในเรื่องของหน้าที่การงาน จะได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัวใหญ่มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด หรือได้งานใหญ่เข้ามาแบ่งปันกับทุกคน

การเงิน     ดีมากเลยมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ค้าขายได้ดีโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์สินใหญ่ๆ จะได้ซื้อขายมีโชคลาภรางวัลใหญ่ดวงดีมาก
ความรัก     สุขใจคนรักเอาใจใส่ทุกอย่างดูแลเป็นพิเศษรวมถึงทำเซอร์ไพรซ์สิ่งต่างๆให้ มีดวงแต่งงานได้สินสอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากใจดีเป็นที่รู้จักและนับหน้าถือตาของคนแถวนั้น
สุขภาพ      แข็งแรงมีความสุขเจ้าเนื้อไปนิด คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดหรือประกันเป็นฝ่ายออกนอนรักษาโรงพยาบาลดีดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยต้องแก้ไขแต่จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนหรือคอยสอน ใครที่กำลังรอการงานอยู่หรือไปสัมภาษณ์งานมาจะได้สมหวังรวมถึงการเรียนการศึกษาจะได้รับข่าวดี การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

การเงิน     มีรายได้เข้ามาตลอดและรู้จักแบ่งปันหรือการทำบุญมีน้ำใจ การซื้อทรัพย์สินมือสอง มีโชคลาภกับพระสงฆ์หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ความรัก    ทำอะไรขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็ให้อภัยกันเพราะรักมีโอกาสเดินทางไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรมพร้อมครอบครัว คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  เป็นผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะรักกันและห่วงใยกันมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ    ช่วงนี้ปวดหัวเป็นไมเกรนได้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับศีรษะ การทานยาหาหมอ เป็นไข้หวัด การไปตรวจขอรับรองว่าไม่ได้เป็นไวรัสโควิด-19


 

คนเกิดวันศุกร์
ปัญหามีเยอะการขัดแย้งในที่ทำงาน ต้องระวังเกี่ยวข้องกับคดีความเพราะมีคนจ้องให้ร้าย การเสียเงินค่าซ่อมเครื่องมือทำงานหรือรถต้องเข้าอู่ การถูกคำสั่งเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่

การเงิน   มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด   การกดบัตรเครดิตนำมาใช้หนี้สินแทนใครหรือมาแทนที่ดอกเบี้ยที่สูง การรีไฟแนนซ์
ความรัก     เจอหน้ากันก็มีแต่ปัญหาทะเลาะขัดแย้ง การเลิกราเพราะความนอกใจของคนใดคนหนึ่ง คนโสดยังไม่ถูกใจใครมีแต่ปัญหาคาราคาซังกับรักเก่าอีก
สุขภาพ    การเจ็บป่วยและประสบกับการเก็บตัวเพราะไม่แน่ใจว่าติดไวรัสโควิด-19 มาหรือเปล่าเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรืองานศพ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องเพียรพยายามทำทุกอย่างให้ได้แม้จะยากเย็นสักเพียงใดก็ต้องทำให้ได้จิตใจที่มุ่งมั่นช่วงนี้วัดใจทุกอย่างถอยหลังไม่ได้มีแต่เดินหน้าเพื่อความอยู่รอดของตนเองและครอบครัว

การเงิน    เสียเงินอยู่ตลอดแต่ต้องยอมจ่ายยอมใช้เพื่อในวันข้างหน้าที่จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา บางครั้งบ้าบิ่นเกินไปทำให้เดือดร้อน ต้องรอบคอบมากๆ ในเรื่องของการเงิน
ความรัก    การต่อสู้และดิ้นรนของตัวเราและคนรักรวมถึงคนในครอบครัวให้เป็นน้ำหนึ่งเดียวกัน รวมกันเราอยู่แยกหมู่เราแย่แน่ คนโสดพยายามมองหาคนเป็นชาวต่างชาติเข้ามาในชะตาชีวิต
สุขภาพ     ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามตายมีแต่ความแกร่งและความมุ่งมั่นเพียรพยายามถึงเจ็บป่วยก็ต้องหายให้ได้นี่คือปณิธาณของคนวันเสาร์     


 
อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ