ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 23:09 น.


ทำบุญใส่บาตรแต่เช้าหลังจากทำพิธีแบบจีนไหว้ตรุษจีนมาแล้วก็กลับมาทำบุญแบบไทยกันบ้างถวายสังฆทานพระสงฆ์ นึกถึงสิ่งที่ดีที่จะเกิดขึ้นในอนาคตวันข้างหน้าโดยเฉพาะเรื่องของอาชีพการงาน การวางแผนทำสิ่งที่ดีในอนาคตให้มีความเจริญรุ่งเรืองทั้งการเงินทั้งกิจการในยุคไวรัสโควิด-19 ที่ต้องเน้นความสะอาดมากมายรวมถึงการค้าขายบนโลกโซเชียลและการทำอะไรที่ต้องเอาใจลูกค้าถึงที่ ใครบางคนที่มีหน้าร้านอยู่ก็ต้องสะอาดที่สุด

 

สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีแดง
เลขมงคล   3   1   7
เลขเด่น    3

 

คนเกิดวันอาทิตย์             
มีความสุขกับครอบครัวการทำบุญช่วยเหลือผู้คนมีความสุขกันพร้อมถ้วนหน้า   การงานมีความรับผิดชอบมากขึ้นเหมือนได้เติมไฟให้กับตัวเอง คิดอยากจะทำอะไรได้สมหวังดังใจทุกอย่าง การสิ้นสุดจากความทุกข์

การเงิน    มีน้ำใจและมีความสุขทำให้ทุกคนได้ดีมีเงินลงทุนก้อนใหญ่ ติดต่อสำเร็จทุกอย่างทางด้านการเงิน ค้าขายมีเงินเข้าทั้งวันมีโชคลาภจากหุ้นส่วน
ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวใหญ่การเดินทางท่องเที่ยวทานอาหาร มีดวงแต่งงานหรือได้ไปงานแต่ง คนโสดจะได้พบรักกับคนรวยมีฐานะอายุมากกว่า
สุขภาพ   ดูแลและเอาใจใส่ตนเองที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้น สำหรับใครที่รอการผ่าตัดจะหายขาดและมีความแข็งแรงมากขึ้น

 

 

คนเกิดวันจันทร์  
มีคนเดินทางมาหาทั้งวันญาติพี่น้องและคนที่ให้ความเคารพนับถือ การงานติดต่ออะไรล่าช้านิดแต่ก็จะประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษจะได้รับข่าวงานศพหรือการช่วยเหลือการทำบุญกับโลงศพ

การเงิน    มีทั้งได้รับและต้องจ่ายออกไป   แต่เป็นการจ่ายแบบแบ่งปันให้ทุกคนที่เรารักการเกื้อกูลซึ่งกันและกัน มีโชคลาภกับคนผิวขาว
ความรัก     มีความสุขและรักกันมากลืมเรื่องอดีตที่ผ่านมาในวันสำคัญช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาการร่วมเดินทางไปไหว้พระหรือการทำบุญ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดแต่จะส่งเสริมซึ่งกันและกันสร้างเนื้อสร้างตัวได้ในวันข้างหน้า
สุขภาพ     ยังคงต้องรอบคอบและระวังอุบัติเหตุ ห้ามใจร้อนโดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางเช็ครถเช็คสภาพทุกอย่างของคนขับหรือมีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะดี

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงต่อสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามมีอุปสรรคบ้างแต่ก็ต้องฝ่าฟันกันไปมีความฝันที่อยากจะลงทุนและทำอะไรต้องกล้าตัดสินใจ บางครั้งความกลัวของตัวเองก็คืออุปสรรคอันร้ายกาจต้องก้าวผ่านไปให้ได้

การเงิน     ใช้จ่ายเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างทั้งที่ไม่มีเงินแต่ก็ไปหามาได้ กู้หนี้ยืมสินหรือขายทรัพย์สินที่มีค่าออกไปขอเที่ยวไว้ก่อนแล้วก็หันมาหวังโชคลาภเพื่อที่จะนำเงินไปใช้คืนแต่ก็ยังดวงดีมีโชคลาภจริงๆ
ความรัก     รักอิสระไม่ชอบผูกมัดกับใครแต่คงยังมีกิเลสมีความรักไปทั่วเจ้าชู้ไม่เบา ไม่ว่าคนโสดคนมีครอบครัวแล้วก็คงจะแอบมีรักแทรกซ้อนหรือมือที่สาม
สุขภาพ     ท้องผูกท้องเสียชอบของมึนเมาและทดลองอะไรที่แปลกใหม่ให้กับชีวิตไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน คนเจ็บป่วยก็ยังมีความดื้ออดกินไม่ได้ คนมีโรคประจำตัวควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

 

 

คนวันพุธกลางวัน
ทำอะไรดีไปทุกอย่าง ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมามีเงินเข้าตลอด การงานก็ได้ดีมีชื่อเสียงโด่งดัง   มีคนกล่าวและพูดถึง การใช้ชีวิตอันแสนสุขเต็มที่ทุกเรื่อง

การเงิน    ใช้เงินเก่งซื้อความสุขในสิ่งที่ตัวเองชอบหรือรักได้ข้าวของถูกใจ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมากติดต่ออะไรก็ประสบความสำเร็จได้ดีจากคำพูดด้วย
ความรัก      ถึงแม้จะมีการขัดแย้งกันบ้างความเห็นไม่ตรงกันแต่โดยภาพรวมก็ยังมีความสุขอภัยให้กันอยู่เสมอ คนโสดจะไม่โสดอีกต่อไปเพราะจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยหน้าตาดีหรือใครบางคนกำลังมีคนขอแต่งงานในช่วงวันวาเลนไทน์
สุขภาพ      เน้นความสวยความงามการทำศัลยกรรมรวมถึงการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผม สำหรับคนเจ็บป่วยมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดการรักษาแต่อาการจะดีขึ้นฟื้นตัวไวๆ แข็งแรง

 

 

คนเกิดพุธกลางคืน
ต้องเพียรพยายามช่วยเหลือกันทั้งครอบครัวจะมีกัลยาณมิตรใหม่ๆเข้ามา  ด้านการงานต้องอดทนอย่าใจร้อน หากใครที่กำลังหางานใหม่อยู่รออีกสักนิดจะมีการติดต่อเข้ามาโดยเฉพาะคนที่ไปสัมภาษณ์มาแล้ว จะได้รับข่าวดี

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุขรู้จักค่าของการเงินมากแต่คงยังต้องเสียสละเพื่อครอบครัวมีความสุขมาก่อน การรอการเงินจากผู้ปกครองหรือจากครอบครัวจะได้เร็วๆวันนี้
ความรัก     เพื่อคนรักและครอบครัวเท่าไหร่เท่ากันการประคองครอบครัวให้มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ คนโสดพบรักหรือการวางโครงการที่จะสนิทสนมกับใครหรือขอความรักจะเน้นทะเลใส่น้ำธรรมชาติรวมถึงน้ำตกเป็นที่บอกรัก
สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้หรือผื่นคันเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจึงจะดีรวมถึงการเป็นไมเกรนปวดหัวเพราะการพักผ่อนน้อย

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันถึงเดินทางไปเที่ยวก็จะต้องพูดคุยเรื่องงานตลอด    มีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำมีคนพูดถึงรวมถึงได้รับเชิญไปออกรายการทางสื่อโทรทัศน์หรือสื่อต่างๆ บนโลกโซเชียล

การเงิน    รู้จักค่าของการเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ต้องแบ่งจ่ายและลงทุนในสิ่งใหม่ การประหยัดมัธยัสถ์และพิถีพิถันกับเงินที่ได้มา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคคนอายุน้อยจะนำมา
ความรัก     คนที่มีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันอยู่เสมอแต่ก็รักกันมีลูกบริวารเป็นสิ่งเชื่อมให้คืนดีกันอยู่ตลอด รักเก่ากลับมา      คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามาชอบมารักรวมถึงการขอแต่งงานในช่วงวันวาเลนไทน์
สุขภาพ      มีโอกาสเดินทางไปโรงพยาบาลหรือการตรวจสุขภาพประจำเดือนสำหรับคนที่มีโรคประจำตัวแต่อาการจะดีขึ้น    อยากให้ทำบุญกับคนพิการหรือคนเจ็บป่วยและพระสงฆ์ผู้อาพาธจะเป็นบุญกุศลมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตในอนาคต

 

คนเกิดวันศุกร์
มีแต่คนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด   หรือเดินทางไปวัดทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาล การงานมีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ต้องอาศัยบริวารคอยช่วยเหลือ   ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่จะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี     การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยให้ถูกหลักตามฮวงจุ้ย เดินทางไปสถานที่สำคัญและอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้านหรือมีคนมาเยี่ยมมาหาและมอบสิ่งศักสิทธิ์ให้

การเงิน    ใช้จ่ายเงินเยอะเพื่อคนรอบข้างให้มีความสุข การเสียสละแต่เกิดผลบุญกับผู้คนหมู่มาก การพึ่งอาศัยสถาบันการเงินหรือกดบัตรเครดิต
ความรัก     ช่วยกันฟันฝ่าต่อสู้อุปสรรคนานาทุกประการจะผ่านไปได้ดีเป็นครอบครัวที่รักกัน ห่วงใยอนาคตของลูกหลานในเรื่องของการสอบแต่จะผ่านไปได้ดีได้เข้ามหาวิทยาลัยดังหรือการศึกษาที่ดี       คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาดูแลและสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยเรื่อยตามกาลเวลา
สุขภาพ     ต้องระวังอุบัติเหตุหรือมีข้าวของเครื่องใช้ชำรุดเสียหาย เดินทางไปไหนห้ามประมาทต้องเช็ครถทุกอย่างด้วยความรอบคอบแม้กระทั่งคนขับให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทาง

 

คนเกิดวันเสาร์
ยังคงทำงานมากหรือมีคนเข้ามาให้ช่วยเหลืออยู่ตลอด การแข่งขันมีสูงแต่ตัวเราก็สู้เขาได้ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่ บางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย จะติดต่ออะไรกับใครให้เชื่อมั่นไปเลยจะได้ดี หากใครกำลังเลือกการงานที่เหมาะสมอยู่จงคิดถึงในสิ่งที่ชอบจะทำได้ดีแน่นอน

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดมีความโชคดีการติดต่อสื่อสารกับใครหรือการค้าออนไลน์มีคนสนใจ ช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชค
ความรัก     ต้องพึ่งพาอาศัยกันแต่ก็ได้คนรักเป็นแฝแม่ศรีเรือนหรือพ่อศรีเรือน  คนที่อยากมีลูกจะประสบความสำเร็จเรียกว่าน้องตรษจีนจะมาเกิด เป็นอภิชาตบุตรนำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนที่เราไม่ค่อยชอบแต่แพ้ความดีของเค้าหน้าตาอาจจะไม่เด่นดีแต่จิตใจประเสริฐเลยรัก
สุขภาพ     ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมักจะพักผ่อนน้อยหรือต้องทำอะไรแข่งกับเวลา   คนมีโรคประจำตัวควรดูแลเป็นพิเศษ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ