ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564    โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 - 19:09 น.


เหมือนเป็นการเริ่มต้นสิ่งที่ดีสำหรับช่วงตรุษจีนใครที่ถือฤกษ์ปีใหม่จีนให้มีความกระตือรือร้นขวนขวายและต่อสู้กับปัญหาทุกสิ่งในช่วงนี้ด้วยความเข้มแข็งจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเรียกขวัญกำลังใจแต่ต้องมีความสามารถและอย่าลืมความสะอาดต้องเก่งในเรื่องของเทคโนโลยี  พูดจริงทำจริงมีความมุ่งมั่นต่อให้ยุคไวรัส โควิด-19 เราก็รอด 


สีมงคล  สีแดง   สีทอง  สีน้ำเงิน
เลขมงคล   1   4   0
เลขเด่น    0

 


คนเกิดวันอาทิตย์
ถือโอกาสช่วงนี้เคลียร์สำรวจตัวเองในสิ่งข้อดีและสิ่งข้อแย่   ปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นอะไรใหม่ โยกย้ายการงานใหม่   การขึ้นบ้านใหม่จัดความสะอาด  ไหว้บรรพบุรุษสำหรับคนที่มีเชื้อสายจีน   ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือลูกหลานบริวารและตัวเราให้มีหน้าที่การงานและความมั่นคงนับจากนี้ไป บางคนเปลี่ยนแปลงบุคลิกเสื้อผ้าหน้าผมใหม่หมด

การเงิน    ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว  การลงทุนเกี่ยวข้องกับอาชีพเครื่องมือทำมาหากิน    ดวงดีกับโชคลาภเสี่ยงโชคได้
ความรัก     คนโสดจะมีดวงคนเข้ามารักมาชอบ   คนที่คบกันอยู่แล้วจะตัดสินใจแต่งงานแบบกระทันหัน เรียกว่าใช้ตรุษจีนและวันวาเลนไทน์บอกรัก      คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานจะสมหวังหรือได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวใหญ่
สุขภาพ      คนมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยต้องทานยาหาหมอ

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องเอาใจใส่และระวังเรื่องของเอกสารสัญญา   ทำอะไรขอให้รอบคอบ    การงานมีอุปสรรคให้ไปพักผ่อนก่อนสักระยะโดยเฉพาะใช้ตรุษจีนให้เป็นประโยชน์      มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่แทนเครื่องเก่าที่ชำรุดหรือตกหล่นแตกเสียหาย

การเงิน    ใช้จ่ายเยอะมากเพื่อคนในครอบครัวให้มีความสุข   แอบกังวลนิดหน่อยในวันข้างหน้าแต่ก็ตัดสินใจกดบัตรเครดิตไม่รีรอ
ความรัก     ยกเว้นไว้สักวันที่ไม่ทะเลาะกันเพื่อครอบครัวจะได้อบอุ่น   ญาติพี่น้องมาพร้อมหน้า     คนโสดจะมีคนเข้ามาเป็นคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีแต่ขี้บ่น
สุขภาพ     มีความดื้อมากโดยเฉพาะคนที่ป่วยอยู่แล้วอาหารการกินเต็มที่ทุกอย่าง    คนที่มีโรคประจำตัวก็อยากกินอยากเที่ยวแต่ก็อย่าลืมดูแลตัวเองในเรื่องของการทานยา

 

 

คนเกิดวันอังคาร
มีแต่เรื่องของกิเลสเป็นที่ตั้ง   อยากจะทำอะไรก็ใช้ความดื้อ แสวงหาตามความใจชอบ   ด้านการงานทำให้มีแต่ปัญหากับคนรอบข้างได้   ระวังถูกโกงและหักหลังจากคนที่สนิท   ต้องรอบคอบที่สุดและห้ามประมาทถึงเวลาและจะโทษใครไม่ได้นอกจากโทษตัวเอง

การเงิน    หวังรวยทางลัดตลอดเสี่ยงโชคเสี่ยงการพนันได้เสียเกิดปัญหาตามมาทีหลังเงินหมุนเงินผันจนหมด  โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วจะต้องโกหกคนรักหลังจากหมดตัว   และหาหยิบยืมคนอื่นหรือพึ่งสถาบันการเงินจนเกิดปัญหาผันตัวเองไปหมด
ความรัก   ชู้สาวรักแทรกซ้อนเกิดมือที่สามอะไรกันนี่ทั้งจิตใจและความรู้สึกความทรมาน  เข้ามาพร้อมกันจนบางครั้งรู้สึกสับสนกับชีวิตไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็ตาม
สุขภาพ    ระวังอุบัติเหตุจากความมัวเมาหรือเมาแล้วขับ   หรือมีโอกาสตั้งครรภ์ได้โดยไม่ได้ตั้งใจใครที่วัยรุ่นต้องเอาใจใส่กันมากๆนะ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
กิเลสสูงพุ่งปรี๊ดเลย  อยากเมาอยากกินอยากเที่ยวอยากไปทะเลรวมถึงสถานที่สวยงาม    การงานไม่อยากจะทำขอเอาความสุขเป็นที่ตั้ง   ในอนาคตค่อยเริ่มกันใหม่ตรุษจีนนี้ขอให้ได้เงินจากหัวหน้าหรือเจ้าของกิจการมากที่สุดก็พอ   เพราะทุ่มเทมาทั้งปีก็หวังวันนี้แหละ

การเงิน     จะสมหวังดังใจที่ตัวเราต้องการมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก    มีเสน่ห์ที่สุดพูดกับใครก็มารักมาชอบโดยเฉพาะคนโสดทำอะไรก็ได้ตามใจที่ตัวเราต้องการจะเป็นความรักแบบจริงใจหรือความรักแบบอิสระ   ใช้ความสุขนำแต่คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักบังคับตัวเราเองให้มากที่สุด
สุขภาพ     แข็งแรงมีความสุขกระตือรือร้นขวนขวายที่จะไปเที่ยวตลอด     คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ความขยันและความอดทนทุกเรื่อง   คนอื่นเขาไปกินไปเที่ยวแต่เราเลือกที่จะทำงาน  พยายามมองหาอะไรให้ดีขึ้นกว่าเดิมมีการเดินทางแบบถูกบังคับไม่อยากไปก็ต้องไป   รวมถึงสิ่งของเครื่องมือเครื่องใช้และมาพังในช่วงนี้ต้องซื้อใหม่

การเงิน    ใช้เงินโดยความจำเป็น   ซื้ออะไรใหม่ซ่อมแซมของเก่า   ตัดใจใช้เงินเพื่อเกิดประโยชน์ในการลงทุน   ถูกตามทวงหนี้มีความเครียดกับเรื่องเงิน
ความรัก     อึดอัดบางครั้งเหมือนคนรักจ้องจับผิดพูดอะไรหน่อยก็ไม่พอใจ พยายามหลีกเลี่ยงอยู่   แต่ไม่รู้จะทำได้นานเท่าไหร่   คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตอยู่ใกล้ตัวมานานแล้วเราก็รู้แต่บางครั้งก็ทำเป็นไม่เห็นแต่ช่วงนี้ทำไมใจอ่อนจังเรียกว่าพรมลิขิตหรือเปล่า
สุขภาพ    ระวังเจ็บป่วยโดยเฉพาะเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาห้ามยกของหนักสักระยะจึงจะดี    มีโอกาสผ่าตัดรักษาตัวใครที่เจ็บป่วยอยู่แล้ว   ให้ทำบุญกับโลงศพทุกอย่างจึงจะดีขึ้นในอนาคต

 


คนเกิดวันพฤหัส
จะตัดสินใจอะไรควรต้องรอบคอบมากที่สุด    โดยเฉพาะในเรื่องของเอกสารสัญญา   จะต้องมีคู่หูหรือคนร่วมคิดคอยปรึกษาได้  ด้านการงานยังลังเลเหมือนรอสิ่งใหม่อยู่แต่ก็ยังไม่มาสักทีบางครั้งก็เหนื่อยใจ  ใครที่เป็นคดีความจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแบบเหลือเชื่อ  อีกสักพักดวงจะดีมากขอให้เตรียมตัวเตรียมใจรอก่อนใจเย็นๆ

การเงิน    กำลังจะหลุดพ้นกับปัญหาที่มีอยู่    หรือมีคนมาช่วยแก้ไขปัญหาที่ติดขัดเรื้อรังมานาน    เสี่ยงโชคได้จากความฝันจะพาให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปตลอด
ความรัก     บ่นกันทุกวันขี้ระแวง   จ้องจับผิดเป็นอาจิณก็คงจะเป็นแบบนี้ตลอดไปนั่นแหละ   ถึงแม้วันตรุษจีนทำเป็นนิ่งแต่สายตาและสมองเชื่อได้ว่าฟุ้งซ่านแน่นอน  นี่แหละเค้าเรียกว่ารัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาแบบเหลือเชื่อคาดไม่ถึง  หรือทำเซอร์ไพรส์กับคนใกล้ตัวนั่นแหละบอกรัก
สุขภาพ     เน้นความสวยความงามการทำศัลยกรรมติดต่อแพทย์  จะได้สวยได้หล่อดังใจ   คนที่เจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้นโดยเฉพาะคนที่รอการผ่าตัดรักษาตัว 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขมาก่อนอันดับแรกจะได้เดินทางไปหาญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวเดินทางมาหาเป็นความอบอุ่นในช่วงตรุษจีน   แต่ในใจก็มองการณ์ไกลอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานวางแผนล่วงหน้า    ชีวิตดึกดื่นมีของมึนเมานิดหน่อยพอมีความสุข

การเงิน    มีเงินให้ใช้จ่ายดวงดี    คนอายุน้อยมีผู้ใหญ่โอนเงินให้คนอายุมากต้องเป็นผู้ให้คนอายุน้อยนี่แหละช่วงตรุษจีน   มีโชคลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้
ความรัก    มีเสน่ห์และมีความสุขรักใครชอบใครสมหวัง  แถมบางคนยังดวงดีมีคนนำของขวัญมาให้แอบรักมานานเปิดเผยในช่วงวันวาเลนไทน์  ดวงแต่งงานสำหรับคู่รักบางคู่ที่วางแผนเอาไว้ทั้งทำเซอร์ไพรส์ทั้งบอกชอบตรงตรง   ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมีความสุขแน่นอน
สุขภาพ     ถึงนอนดึกก็ยอมความดันขึ้นบ้างแต่ใครจะยอมได้ญาติสนิทมาเยี่ยมมาหา  เช้ามาปวดหัวนิดหน่อยแต่ก็มีความสุข   พักผ่อนให้มากอาการจะดีขึ้นเอง  นี่แหละช่วงตรุษจีน

 


คนเกิดวันเสาร์
อยู่กับคนที่เรารักมีความสุขใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายกับครอบครัว   ไม่ผลีผลามทำอะไรแบบสิ้นคิด   จะได้พบเจอเพื่อนเก่าหรือลูกค้าเก่าติดต่อกลับเข้ามาอีกครั้ง   คนที่รอการงานอยู่จะสมหวังใครอยากได้งานให้ไปสมัครงานจะได้รับข่าวดี   หากเลือกลงทุนต้องเกี่ยวข้องกับของกินและออนไลน์จะได้ดี

การเงิน    มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและรู้จักใช้แบ่งไปทำบุญมีน้ำใจ   ที่เหลือลงทุนต่อยอดให้เกิดกำไร   เสี่ยงโชคบ้างก็ดวงดีกับลูกหลานบริวาร
ความรัก    มีความสุขครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า   การกินการทานหรือการโทรทางไกลสำหรับคนรักที่อยู่ห่างไกลกันด้วยปัญหาของไวรัส โควิด-19   แต่ก็จะอบอุ่นมีความสุขทุกมุมสถานที่   เพราะใจรักกัน คนโสดจะไม่โสดต่อไปได้ความรักสมหวังกับคนที่หมายปอง   มีดวงแต่งงาน
สุขภาพ     อาหารของกินมีความสุขน้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกายเคลียร์สุดๆ    คนที่มีโรคประจำตัวก็ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของทำยาให้อยู่สม่ำเสมอ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ