ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีวันพฤหัสเวลา 09:09 - 21:09 น.

 

ใช้ช่วงเวลาตรุษจีนให้เป็นประโยชน์สำหรับใครที่มีการค้าขายส่วนใหญ่คนจะมาซื้อของในวันไหว้และวันจ่ายจะหาเงินหาทองได้เพื่อเป็นการหมุนเวียนไปหลายๆ อาชีพต้องใช้ช่วงเทศกาลสำคัญ รวมถึงใครที่มีความสามารถจะรับทรัพย์การเงิน การทองนำไปหมุนเวียนในยุคไวรัสโควิด-19 ต้องมีฝีมือ 

 

สีมงคล  สีแดง  สีชมพู  สีขาว
เลขมงคล 7   3   9
เลขเด่น    3

 

คนเกิดวันอาทิตย์      
เหนื่อยบ้างแต่ขอให้อดทนการงานจะมีคนแนะนำสิ่งใหม่ให้มีจุดเปลี่ยนแปลงแต่อยู่ที่ที่การตัดสินใจของตัวเองจะอยู่หรือจะไป     จะมีการซ่อมแซมเรื่องของที่อยู่อาศัยปรับปรุงทำให้ใหม่รวมถึงการทำความสะอาดบ้านช่วงตรุษจีน 

การเงิน         มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุน การซื้อของไหว้เจ้า มีโชคมีลาภ ดวงดีได้เงินแต๊ะเอีย
ความรัก        คนโสดจะสมหวังในความรักมีคนขอแต่งงานไม่เหงาแล้ว ใครไม่เคยมีแฟนเลยจะสมหวังมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามารัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภกับคนรักหรือได้เดินทางไปสถานที่สวยงามโดดเด่น
สุขภาพ      เอาใจใส่เรื่องของร่างกายออกกำลังกายสม่ำเสมอปวดเมื่อยตามร่างกายบ้างแต่ก็อดทน คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น   จะได้เดินทางไปทางทิศตะวันออก

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความหวงแหนในเรื่องของการงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้การงานอยู่รอดปลอดภัยไม่ยอมให้ใครมารุกรานแย่งช่วงชิงรวมถึงการแก้ไขปัญหาที่ประสบอยู่ การวิ่งเต้นเดินเรื่องให้กับคนใกล้ตัวกับคนในเครื่องแบบ    รวมถึงสินบนใต้โต๊ะมักจะต้องถูกนำมาใช้   

การเงิน        ใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวรายจ่ายเยอะ เพราะเป็นช่วงตรุษจีนต้องใจใหญ่เป็นพิเศษจะได้เฮงในวันข้างหน้า มีโชคลาภจากการพนัน
ความรัก       ต้องระวังมือที่สามอยู่ดีๆ ก็มีคนเข้ามารักมาชอบ คนที่มีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่ตัวเองและคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรวมถึงความรักเก่าที่รักคาราคาซังอยู่
สุขภาพ         ทำอะไรต้องระวังโดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มสุราและของมึนเมาช่วงนี้จะมีปัญหากับคนในเครื่องแบบหรือฟกช้ำดำเขียวเพราะอุบัติเหตุได้   

 

คนเกิดวันอังคาร
ให้หมั่นดูแลและเอาใจผู้ใหญ่หรือเจ้าของกิจการจะนำโชคลาภความดวงดีในช่วงตรุษจีนมาให้ ใครค้าขายดวงเฮงเป็นที่สุด    มีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงหรือทำความสะอาดที่อยู่อาศัยการไหว้พระ ไหว้เจ้า จะได้รถใหม่รวมถึงการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ใหม่หมด

การเงิน         ทำอะไรก็ได้เงินดวงดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ได้เงินแต๊ะเอีย การติดต่อกับธนาคารประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี
ความรัก        เดินทางไปไหนก็หงุดหงิดมีปากมีเสียงความไม่ไว้วางใจกันหรือขุดคุ้ยเรื่องเก่าเอามาเป็นปัญหากันต้องระวัง      คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ รูปร่างสูงใหญ่มีฐานะการเงินแต่เป็นคนดุ
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขารวมถึงอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนที่ขับรถขี่มอเตอร์ไซค์ต้องใช้ท้องถนนแบบไม่ประมาทรวมถึงมีโอกาสไปโรงพยาบาลเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะเกี่ยวข้องกับความสวย ความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมหรือการพบแพทย์ การงานประสบปัญหามีโอกาสโยกย้ายหรือถูกคำสั่งในการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน    การเดินทางไปไหนแบบรีบไปรีบกลับ มีลางสังหรณ์แม่นยำช่วยเหลือผู้คนได้ อาหารขนมนมเนยอุดมสมบูรณ์

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุต้องซื้อต้องใช้ทั้งส่วนตัวและคนในครอบครัว    รวมถึงการทำบุญ
ความรัก       คนรักชอบพูดจาขัดแย้งหรือกระเซ้าเย้าแย่จนสร้างปัญหา ระวังอารมณ์แห่งการเอาชนะ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่มีอุปสรรคในชีวิตต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดรวมถึงการบริจาคเลือด  มีโอกาสเดินทางไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
นอนดึกตลอดรวมถึงการเดินทางไปไหนช่วงกลางคืน จะมีคนเดินทางมาหานำการงานมาให้หรือนำโชคลาภมาให้ ได้พบญาติพี่น้อง ได้รับประทานอาหารพร้อมเพรียงกันในช่วงตรุษจีน คนที่คิดจะลงทุนอะไรใหม่ให้ลงไปเลยจะได้ดีในอนาคต

การเงิน       มีเงินเข้ามามากแต่รายจ่ายก็รออยู่เต็มไปหมดแต่ยังโชคดีมีเงินใหญ่จากโชคลาภดวงเฮงหรือมีผู้ใหญ่ให้
ความรัก        มีดวงแต่งงานหรือได้เดินทางไปงานแต่งมีความผาสุข คนโสดจะพบรักต่างวัยมีฐานะการเงินการทองดีมากจะเข้ามาช่วยเหลือหรือขอความรัก    คนมีครอบครัวให้หมั่นเอาใจคนรักจะดีมากหรือได้โชคลาภจากคนรักมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ด้วย
สุขภาพ        วิงเวียนศีรษะพักผ่อนน้อย คนอายุมากต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความดันหรือต้องพบแพทย์ทานยาอยู่เป็นประจำแต่ไม่ร้ายแรงนัก

 

คนเกิดวันพฤหัส
ลูกหลานมาเต็มบ้านเราเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องแจกจ่ายการเงินกันไป คิดเสียว่าลงทุนครั้งใหญ่ช่วงตรุษจีนจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตข้างหน้า การงานหยุดยาวหรือบางคนรับจ้างทำงานต่อแต่ก็ได้เงิน มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะใจใหญ่แต่ก็ยังดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       ทะเลาะกันอยู่ตลอดอยู่ใกล้กันไม่ได้ไม่ชอบยั่วยุให้เกิดอารมณ์โทสะจะเทศกาลไหนก็ไม่เว้นยิ่งตรุษจีนปะทะกันเช้ายันเย็น คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือทาง Facebook โลกโซเชียล เป็นคนอายุน้อยผิวสองสีหน้าตาดีมี สิทธิ์เป็นชาวต่างชาติได้ด้วย
สุขภาพ       รู้สึกปวดเท้าเจ็บขารวมถึงดวงตาต้องทานยาหรือหาหมอ บางคนเดินทางไปร้านตัดแว่นใหม่

คนเกิดวันศุกร์
มีการงานเข้ามาตลอดกล้าที่จะลงทุนอะไรใหม่ๆ การขยับขยายมองหาสิ่งที่ดีกว่าหรือการทำควบคู่กับงานประจำ จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงตรุษจีน มีคนเดินทางมาหา   การทำความสะอาดบ้านต้อนรับตรุษจีน

การเงิน        ใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างเรียกว่าเป็นการถือเคล็ดในช่วงตรุษจีนยิ่งให้ยิ่งได้คืนกลับมาเป็นหลายเท่ามีโชคลาภซื้อมั่วยังถูก
ความรัก       คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเกิดจากพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักมีโอกาสแต่งงานหรือมีครอบครัวแบบสายฟ้าแลบ     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหันรวมถึงคนที่ทำงานอยู่ก็จะแอบหยุดแอบเที่ยว
สุขภาพ       อยากพักผ่อนนอนทั้งวันเรียกว่าขี้เกียจ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะอยากไปเที่ยวเหมือนกันเลยต้องรีบหาย

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการงานมั่นคงรวมถึงการทำอะไรใหม่ใหม่จะได้ดี   บางคนทำควบคู่กับงานประจำได้เลย    ดวงดีกับเรื่องของการงานเถ้าแก่ให้เงินให้รางวัลในช่วงตรุษจีน    การเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่จะช่วยให้ได้ลูกค้าใหม่มากขึ้นหลายกลุ่ม   โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับสิ่งเหลือเชื่อความลี้ลับจะมีคนมาสัมภาษณ์หรือได้ออกสื่อดัง

การเงิน       มีเงินเข้ามามาก ทำอะไรก็ได้ดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน ลงทุนได้เลยใครที่กำลังลังเลขอให้มีความเชื่อมั่น
ความรัก         มีความสุขอุดมสมบูรณ์เป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาที่สุด   คนรักตามใจทุกอย่าง   ลูกหลานช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้รับข่าวดี  เป็นครอบครัวใหญ่ในช่วงตรุษจีน     คนโสดจะมีคนมีฐานะเกิดอยู่ในตระกูลใหญ่เข้ามารักเข้ามาชอบ
สุขภาพ       คนมีโรคประจำตัวควรทานยาอยู่สม่ำเสมอ    หากใครเจ็บป่วยต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ  ต้องระวังเกี่ยวข้องกับฝ่าเท้ารองช้ำมีโอกาสปวด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ