ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพฤหัสที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย...อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 23:09 น.


ถึงเวลาที่จะต้องใช้ความคิดและความขยันรวมถึงความกระตือรือร้นที่จะประกอบอาชีพเริ่มต้นกันใหม่ขวนขวายตลอด กล้าที่จะทำอะไรลงทุนอะไรแบบรอบคอบและมีความรู้หรือจะศึกษาสิ่งต่างๆ ในยุคปัจจุบันเขาควรจะทำอะไรจากผู้รู้ผู้มีความชำนาญในอาชีพนั้นนั้นหรือศาสตร์นั้นนั้นในยุคไวรัสโควิด-19 เราควรมีความสะอาดควบคู่กับการทำอาชีพการงานทุกคนจะต้องรอดบนโลกใบนี้จะต้องมีความเก่งทุกอาชีพอยู่ที่ตัวของคุณทุกคน

สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีม่วง
เลขมงคล  8  9  1
เลขเด่น   9

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องกล้าที่จะตัดสินใจกล้าคิดให้ใช้ความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นและเพียรพยายามจะประสบความสำเร็จ มีการงานเข้ามาหลากหลายที่อยากจะทำมีการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์

การเงิน     มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะการเก็บรายละเอียดเกี่ยวข้องกับข้าวของเครื่องใช้หรือสิ่งของที่ต้องลงทุนในการทำงาน แต่จะได้ดีในวันข้างหน้ามีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก    พยายามกดดันและเคี่ยวเข็ญคนรักให้ทำตามที่ตัวเองสั่ง แต่ก็จะผ่านไปได้ดีเพราะความรักและห่วงใยของคนรักแต่ต้องรู้จักเอาใจใส่คนรักด้วย คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจากโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำ
สุขภาพ      ระวังลื่นล้มหรืออุบัติเหตุเล็กน้อยแต่ก็ควรที่จะเอาใจใส่ หรือเจ็บเกี่ยวข้องกับฝ่าเท้า เล็บขบ บางคนเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม  

 

คนเกิดวันจันทร์
จะประสบความสำเร็จจากการงานที่ทำมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อต่างๆ น้องๆ หนูๆ จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษา  แต่ก็มีโอกาสที่จะต้องไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ

การเงิน  ใช้จ่ายเยอะเพื่อให้ทุกคนมีความสุขและมีคนมาขอยืมการเงินคนในบ้านคนในครอบครัวที่ตัวเรารัก การเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารจะสมหวัง มีโชคลาภแต่ต้องไหว้พระก่อนดวงถึงจะดี
ความรัก      คนรักชอบหาเรื่องคิดเล็กคิดน้อยเลยต้องทำตัวให้ดีเพื่อให้เขามีความสุข หรือไม่ก็ต้องไปกันทุกที่เพื่อความสบายใจ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีปัญหาจึงเข้ามาช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ     ห้ามใจร้อนมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวหรือจะทำอะไรต้องรอบคอบเอาไว้ตลอดจึงจะดี คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะดีขึ้นมีลูกหลานบริวารคอยดูแล

 

คนเกิดวันอังคาร
มีลางสังหรณ์แม่นยำจะพูดจะคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จจากการเจรจา จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการหรือการติดต่อเกี่ยวข้องกับการงานสมัครงาน ใครบางคนกำลังกังวลใจเกี่ยวข้องกับการเกณฑ์ทหารการเดินเรื่องของตนเองหรือลูกหลานบริวาร

การเงิน    มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดดวงดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทองหรือมีส่วนแบ่งทางการตลาด มีโชคลาภจากเลขเบอร์มงคลและโชคลาภจากเลขที่บ้านและเบอร์โทรศัพท์ มีรายได้ดี
ความรัก    คนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนยากในการตัดสินใจมีโอกาสรักซ้อนหรือเลือกทั้งคู่  คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคลาภจากคนรักมีโอกาสเดินทางไปซื้อทรัพย์สินข้าวของที่ถูกใจ
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้น

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสซ่อมแซมแก้ไขในเรื่องของที่ทำมาหากิน  มีคนชวนไปทำงานด้วย  การซื้อขายแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างอาจไม่ถูกใจทั้งหมดแต่ก็ไม่ได้แย่เพียงแต่ต้องแก้ไขสัญญาเอกสารบ้างเล็กน้อย มีความฝันสิ่งใดขอให้เชื่อมั่นจะได้ดี ยังคงมีชื่อเสียงอยู่ตลอดให้มั่นใจตัวเอง

การเงิน    จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่รอคอยทั้งเรื่องของการเงินหรือการซื้ออสังหาริมทรัพย์สิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะได้ดังใจหมาย มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ต้องรู้จักสลับตัวเลขหรือเพิ่ม ลดตัวเลขเอาไว้ด้วย
ความรัก     ทะเลาะกันบ้างตามหึงหวงกันตลอดต้องระมัดระวังคำพูด รวมถึงคนรักเจ็บป่วยได้ต้องช่วยเหลือดูแลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าชู้นักรักต้องระวังการไปตกหลุมรัก 
สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะลำไส้การจุกเสียดและรวมถึงผู้หญิงที่มีรอบเดือนช่วงนี้จะปวดเป็นพิเศษต้องทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นพักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การหนักใจกับปัญหาที่ทำอยู่โดยเฉพาะเรื่องของการงานมีแต่คนเอาเปรียบอยากออกงานจะมีงานใหม่เข้ามาแต่ยังยากในการตัดสินใจที่จะต้องเลือกต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ การลงทุนอะไรที่ยังลังเลหรือขาดความถนัดต้องใช้ระยะเวลาอีกสักระยะจึงจะดี มีโอกาสไปงานศพ

การเงิน    ต้องรอบคอบมากๆ มีแต่เรื่องเสียงเงินหรือต้องนำของเก่ามาใช้ บางคนถูกทวงหนี้สินเก่าจากเจ้าหนี้ การถูกยึดทรัพย์สิน ข้าวของรถยานพาหนะ  ต้องเสียค่าปรับรวมถึงการวิ่งเต้น
ความรัก    มีแต่ปัญหาปากเสียงรวมถึงความทุกข์ใจร่วมกับคนรักคงจะต้องพากันไปทำบุญเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความรักจะได้ดีในอนาคต
สุขภาพ    การเจ็บป่วยความทรมานจากการเจ็บปวดการทานยา ต้องระวังอุบัติเหตุทำอะไรห้ามประมาทควรจะไปทำบุญกับผู้เจ็บป่วยหรือคนพิการรวมถึงผู้เสียชีวิตตามมูลนิธิ

 

คนเกิดวันพฤหัส
ชีวิตจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ได้รับความรักความเห็นใจจากผู้ใหญ่รวมถึงคนในครอบครัว   การงานจะมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามารวมถึงที่ทำงานเก่าเรียกกลับไปทำงาน ชีพจรลงเท้ามีการเดินทางตลอด การเดินตามหาความฝันที่ตัวเราวางไว้จะได้ดี

การเงิน    จะมีโชคลาภจากการพูดการติดต่อหรือการประสานงานคนเป็นนายหน้าจะดวงดีมากค้าขายประสบความสำเร็จ    เสี่ยงโชคได้ดวงดีจากความฝันหรือการจินตนาการ
ความรัก     คนโสดยังมีความโลเลกับการตัดสินใจมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนใจดีทุกคนช่วยเหลือเราได้ยากในการตัดสินใจแท้ๆ หรือว่าจะรักทั้งหมดเอาไงดี คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะพาไปเที่ยวหรือทานอาหารอร่อยพร้อมครอบครัวใหญ่
สุขภาพ     มีความสุขสวดมนต์ไหว้พระอยากให้ทุกอย่างดีแบบนี้ตลอดไป คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น 

 

คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรก็ได้ดีมีการงานเข้ามาตลอดถึงบ้าน  ค้าขายติดต่อประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา จะได้ช่วยเหลือหรือทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยและผู้เสียชีวิต มีจิตเมตตาหรือบางคนหางานให้ผู้อื่นตัวเราก็รอดไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้น การเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสุขภาพประจำปี การขอเอกสารยืนยันว่าไม่เป็นโรคไวรัสโควิด-19

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันการเสี่ยงโชคได้ดวงดีหรือบางคนเล่นการพนันช่วงนี้มือขึ้น การโอนเงินไปทำบุญ
ความรัก    คนรักดูแลเอาใจใส่หรือชวนกันไปทำบุญในช่วงวันหยุดในอนาคตอันใกล้ การเข้าใจซึ่งกันและกันช่วยเหลือญาติพี่น้องคนรักโดยการเต็มใจ คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตยื่นข้อเสนอให้ทุกอย่างขอเพียงอย่างเดียวให้รักเขา บางครั้งก็ใจอ่อนเพราะเขาช่วยเหลือเต็มที่ทั้งการเงินและความดีมีมาก
สุขภาพ    วิงเวียนศีรษะรวมถึงการเป็นไมเกรนการพักผ่อนน้อยทานยาหาหมอนอนพักฟื้นสักพักจะดีขึ้น คนเจ็บป่วยที่รอการผ่าตัดไม่ต้องกังวลใจแผลหายไวแข็งแรงมากมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือ

 


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามามากรวมถึงการทำสองอย่างถึงสามอย่างควบคู่จะได้ดีจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ การขยับขยายการงานที่ทำอยู่ให้กว้างออกไปอีก ความพิถีพิถันและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานให้ดีมาก จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการเรียนการศึกษามีชื่อเสียงได้รับการสัมภาษณ์จากสื่อสารมวลชนได้ออกรายการทีวีหรือได้รับเชิญจากสื่อ

การเงิน    รู้จักค่าของการเงินมีการใช้จ่ายแบบรอบคอบระมัดระวังแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเสี่ยงโชคได้ให้ไหว้พระก่อนหรือช่วยเหลือผู้คนจะทำให้ดวงดีมากขึ้นเรื่อยๆเพราะความใจบุญ
ความรัก    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีแต่ต้องระวังรักแทรกซ้อนจับปลาสองมือ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปไหนด้วยกันหรือช่วยเหลือเกื้อกูลคนในบ้านคนในครอบครัวมีการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยหรือข้าวของบางสิ่งบางอย่างชำรุดต้องช่วยเหลือกัน
สุขภาพ    ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังมีโอกาสปวดเมื่อยหรือทานยาแก้ปวดแต่ไม่ถึงกับอันตรายมากมายนักจะมีโอกาสได้เดินทางไปไหว้พระหรือนั่งสมาธิที่บ้าน


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ