ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 - 17:09 น.


ไม่ควรรีบร้อนหรือผลีผลามที่จะทำอะไรโดยขาดสติและขาดความรู้ การเรียนรู้ยังเป็นสิ่งสำคัญ มองหาอะไรที่ใช่จากคนที่มีความชำนาญอยู่แล้วไม่ว่าจะศาสตร์วิชาอะไรที่สำคัญในยุคไวรัสโควิด-19 และนำมาใช้ได้จริงโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์  หรือสูตรการทำอาหารต่างๆ ที่ขายได้ดีในยุคนี้ไม่ว่าจะคิดค้นด้วยตัวเองหรือยอมที่จะควักเงินซื้อแฟรนไชส์  นำมาลงมาขายถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำได้

 

สีมงคล  สีเขียว   สีทอง  สีโอรส
เลขมงคล  4  3  9
เลขเด่น    9

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการงานเข้ามาตลอดได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีความละเอียดตั้งใจทำงานโดยเฉพาะการติดต่อและประสานงานจนได้รับคำชม มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวหรือทานอาหารอร่อยกับครอบครัว

การเงิน    ซื้อขายแลกเปลี่ยนในเรื่องของทรัพย์สินหรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  มีความใจบุญ ใจเมตตาโอนเงินช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากเหมือนกันหรือได้ทำบุญใส่บาตร
ความรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักและมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีกับคนรักมีโอกาสไปฮันนีมูนรอบสอง
สุขภาพ     รักความสวยงามมากนำสิ่งใหม่ๆ มาปรับปรุงใบหน้าและเรือนร่าง มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความคิดเป็นตัวของตัวเองโครงการอะไรใหม่ๆ อยากจะลงมือกระทำลุยได้เลย จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังโดยเฉพาะในเรื่องของการงานหรือการศึกษาจะได้ดีมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน มีการลงทุนอะไรใหญ่ๆ เกิดขึ้นในอนาคตแบบบ้าบิ่น

การเงิน      ใจใหญ่ใจถึงใจกว้างกล้าคิดกล้าตัดสินใจเรียกว่าใครใหญ่ใครได้ดีทางด้านจิตใจในช่วงนี้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก      มีความรักแทรกซ้อนหรือการนอกใจคนรักโดยจงใจ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิตรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงคนที่ไม่เคยออกกำลังกายจะหันมาออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะดีหากทำเดี่ยวมักจะมีอุปสรรคหรือถูกกลั่นแกล้งได้     ระวังอารมณ์และความมุทะลุโดยเฉพาะมีคนยั่วยุเป็นผู้หญิงผิวคล้ำควรหลีกเลี่ยง     ระวังรถเสียขณะเดินทางต้องเช็คให้ดี

การเงิน     มีโอกาสกู้ยืมหรือนำทรัพย์สินบางส่วนออกมาขายเพื่อหมุนการเงินหรือใช้หนี้สิน การถูกทวงหนี้ทั้งทางโทรศัพท์หรือออนไลน์และมารออยู่หน้าบ้านสำหรับบางท่าน
ความรัก    มีการขัดแย้งกับคนรักต้องระวังคำพูดและสายตา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีความรักมาแล้วเลิกราหย่าร้างไปจะได้พบกัน
สุขภาพ     การปวดกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลังการทานยาหาหมอหรือการไปตรวจสุขภาพประจำเดือนสำหรับคนป่วยมีโรคประจำตัว 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ปราณีตและพิถีพิถันในเรื่องของการงานแบบเอาใจใส่เป็นพิเศษ การใช้ความคิด มีเหตุมีผลความรอบคอบรวมกลุ่มรวมทีมกันเป็นหมู่เพื่อทำงานใหญ่ เอกสารสัญญากำลังจะหมดลงและเริ่มต้นกับที่ใหม่การเซ็นสัญญาใหม่  

การเงิน    ใจใหญ่ใจกล้าในการตัดสินใจลงทุนจะได้รับข่าวดีกับผู้ใหญ่หรือธนาคารให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ มีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก     คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความรอบคอบเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ มีโอกาสบอกรักและตัดสินใจแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันทำทุกอย่างให้ได้ดีมีโอกาสตั้งครรภ์
สุขภาพ      คนเจ็บป่วยจะดูแลตัวเองมากขึ้นหลังจากเจอกับปัญหาแล้ว ห่วงใยครอบครัวรักษาตัวแบบเคร่งครัดทานยาเป็นประจำ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ตื่นเช้ามืด นอนดึกอยู่ตลอดเอาใจใส่เรื่องของการงานบุกเบิกอะไรใหม่ หลังจากเลิกทำกับงานเดิมๆ ปัญหาเก่าแก้ไขไปหมดสิ้น   การตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่เรียนรู้ใหม่การเซ็นสัญญาโดยมีหุ้นส่วน

การเงิน     ทำอะไรแบบรอบคอบถึงจะใจใหญ่แต่ก็คิดไกลไม่อยากจะเสียหายหรือต้องทำอะไรฟรีทุกย่างก้าวจึงต้องรอบคอบที่สุด ซื้อข้าวของจับจ่ายนำมาลงทุนนำมาสร้างการงานใหม่อีกครั้ง
ความรัก      ดูแลและเอาใจใส่กัน การติดตามทุกคนในครอบครัวเน้นความสะอาดเน้นเอาใจใส่กันและกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีประสบการณ์กับชีวิตจะเข้ามาช่วยเหลือหรือดูแล
สุขภาพ      นอนดึกพักผ่อนน้อยเจ็บป่วยได้ง่ายโดยเฉพาะเรื่องของดวงตาสายตา  ผู้ใหญ่อายุมากมีโอกาสไปผ่าตัดหรือลอกตา

 


คนเกิดวันพฤหัส
หันมาเอาดีทางด้านเสี่ยงโชคเพิ่มขึ้นเพราะรู้สึกว่าทำอะไรดวงดีไปทุกอย่าง จะมีการงานเข้ามาโดยไม่คาดคิดจากเพื่อนเก่าหรือคนที่เคยร่วมการงานมาแล้วจะนำงานมาให้   การเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่หลังจากตกแตกหรือชำรุดรวมถึงเสีย

การเงิน     มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ติดต่อเป็นพ่อค้าคนกลางหรือนายหน้าจะได้ดีมาก
ความรัก     ช่วยเหลือกันทำอะไรก็สนิทสนมและผูกพันกับครอบครัวคนรัก  ผู้ใหญ่ไฟเขียวให้สนับสนุนหรือได้รับการช่วยเหลือการเงินการทองให้ลงทุนอะไรร่วมกับครอบครัวได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีมีคนติดต่อให้โดยเฉพาะอยู่ต่างประเทศ
สุขภาพ     ระวังเจ็บคอไม่สบายเกิดจากการพักผ่อนน้อยและการลุ้นอะไรแบบเป็นห่วงเป็นใหญ่หรือบางคนนอนดึกเพราะดูกีฬามากเช่นฟุตบอลเช้ามาไม่ค่อยอยากจะตื่นไปทำงานเท่าไหร่ 

คนเกิดวันศุกร์
มีโอกาสไปงานศพ การงานต้องระวังคนใส่ความให้ร้ายหรือถูกกดดันจากผู้ใหญ่ให้ต้องทำตามคำสั่ง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน ต้องเสียเวลากับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้  หรือแม้กระทั่งห้องน้ำพัง

การเงิน    มีคนในบ้านสร้างภาระหนี้เอาไว้ให้ต้องตามซ่อมแซมหรือชดใช้ การถูกปฏิเสธจากการกู้แบงค์กู้ธนาคารหรือต้องเซ็นเอกสารเพิ่มหาคนค้ำประกัน
ความรัก    ทะเลาะมีปากเสียงการขัดแย้งรวมถึงการลงไม้ลงมือต้องหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงชวนกันไปทำบุญต่อดวงชะตา   ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิ คนโสดยังไม่พร้อมมีใครสักคนรู้สึกต้องการความสงบอยากอยู่คนเดียวสักระยะ
สุขภาพ    การเจ็บป่วยการรักษาตัวหรือทานยาหาหมอ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพจึงจะดี


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งออนไลน์ และโลกโซเชียล การเปลี่ยนแปลงโดยมีคนสนับสนุน การได้ออกสื่อสัมภาษณ์จากทีวีโทรทัศน์หรือมีการติดต่อเข้ามาให้ทำงานอะไรใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ที่เคยรู้จักและให้การสนับสนุนกันมาตลอด การโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราวหรือเดินทางไปเที่ยวสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปครั้งหนึ่ง

การเงิน     ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองและครอบครัวมีความสุข มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภจากคำพูด
ความรัก    การได้เดินทางไปไหนกับคนรักตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืนมีความสุขดูหนังฟังเพลงจาก YouTube กันทั้งคืน คนโสดจะมีคนมารักมาชอบหรือตามตื๊อตลอด มีผู้ใหญ่คอยเป็นสื่อประสานงานให้พบกับคนรัก
สุขภาพ     กินเก่งทานเก่งท้องผูกท้องเสียได้ต้องดูแลเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน คนเจ็บป่วยมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอแบบเคร่งครัด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ