ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 13:09 - 24:09 น.


หลายด้านอาชีพเริ่มปลดล็อคในเรื่องของเวลาสามารถทำงานได้เต็มที่แต่ก็ยังมีอาชีพบางอาชีพยังคงไว้ซึ่งในการทำอะไรเกี่ยวข้องกับหมู่มากยังงดอยู่ แต่สำหรับอาชีพทั่วไปทุกคนกลับมาทำได้เหมือนเดิมหลายคนกระตือรือร้นขวนขวายที่จะปรับตัวเพื่อให้ได้รายได้การเงินการทองเข้ามาเลี้ยงครอบครัวและยังคงอาศัยลูกค้าเก่ากลับเข้ามาด้วยความดีใจในขณะนี้จะประสบความสำเร็จหาเงินหาทองได้ดังใจหวังแต่ต้องมีความสะอาดอย่าลืม

 

สีมงคล  สีทอง   สีเทา  สีชมพู
เลขมงคล 0 9 1
เลขเด่น  9

คนเกิดวันอาทิตย์
หลายสิ่งหลายอย่างยังต้องอดทนและปรับตัวตามสถานการณ์ อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จ บางคนเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ให้ทันสมัย        มีการเดินทางทั้งใกล้และไกลเพราะความจำเป็น

การเงิน             มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากผู้ใหญ่คนอายุมากกว่าแต่ก็ใช้จ่ายเยอะมีโชคลาภกับพระสงฆ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก        คิดเล็กคิดน้อยต่อกันโดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่ายแต่ก็ไม่มีอะไรเป็นการเรียกร้องความสนใจและความจุกจิกของแต่ละคนที่มีอยู่ในตัว จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมร่วมกัน          คนโสด จะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาแบบกะทันหัน

สุขภาพ        มีความไม่พึงพอใจในบางส่วนของร่างกายมีโอกาสพึ่งมีดหมอหรือการควบคุมอาหารและออกกำลังกายสำหรับบางคน ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีการแข่งขันที่สูงและต้องเพียรพยายามอยู่ตลอด รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่หรือไปค้างแรมที่ไหนสักระยะ มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บ คนป่วย แต่ดวงดีจากการเสี่ยงโชคได้โดยใช้อายุเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต     มีของที่จะต้องซ่อมแซมหรือเสียรวมถึงการซื้อใหม่

การเงิน          จับจ่ายใช้สอยเยอะเกี่ยวข้องกับการลงทุนหรือการซื้ออาหารให้กับคนในบ้านและครอบครัว มีโชคดีโดยเฉพาะช่วงเย็นหรือช่วงค่ำไปแล้ว

ความรัก          คนโสดจะมีโอกาสพบกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดีมากจะเข้ามาช่วยเหลือมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและด้านอารมณ์โทสะได้ง่ายพูดอะไรก็ผิดหูกันอยู่ตลอด   หรือคนรักเจ็บป่วยต้องพาไปหาหมอรักษาตัว

สุขภาพ           พบแพทย์พบหมอในการรักษาตัว ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลรับยาแทนคนป่วยหรือแม้กระทั่งตัวเอง ให้ทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ด

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรก็เดือดร้อนลงทุนอะไรก็ขาดทุนเสียหาย การงานติดขัดหรือเสียความรู้สึก ให้ไปทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บคนป่วยเป็นการสะเดาะเคราะห์ปัญหามีมากอยู่ดีๆ ก็มีคนมาหาเรื่อง การพักการงานสักระยะไม่เหมาะกับการทำอะไรมีแต่ขาดทุนหรือเดือดร้อนจิตใจไม่ได้อยู่กับการงาน

การเงิน            มีแต่รายจ่ายเข้ามาหนี้สินของเก่ามีคนตามทวงหรือส่งข้อความมาหา    การถูกปฏิเสธจากธนาคาร คนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ต้องตามชดใช้

ความรัก          จะมีก็คนรักนี่แหละช่วยเหลือได้ทุกอย่าง ถึงจะขี้บ่นไปบ้างแต่ก็ด้วยความรักและความเป็นห่วง คนโสดจะมีคนเคยมีครอบครัวมาแล้วเข้ามาในชีวิต อายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ          เจ็บป่วยได้ง่ายอะไรนิดอะไรหน่อยก็ปวดหัวเป็นไมเกรน เจ็บคอแพ้ฝุ่นละออง มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ รวมถึงไปถือศิลกินเจสักระยะจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงปวดหัวเรื่องของการงานพยายามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง มองหาลูกค้าใหม่ๆ  เอาใจที่สุดทั้งออนไลน์และขายตรงสู้หมดทุกอย่าง เอกสารสัญญาจะมีปัญหาต้องระวังโทรศัพท์ตกหล่นเสียหายหน้าจอแตกรวมถึงการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะกดบัตรเครดิต   ต้องพึ่งสถาบันการเงิน รวมถึงนำข้าวของสิ่งมีค่ามาขายเพื่อหมุนการเงิน รอการโอนในเรื่องของการเงินจากผู้มีพระคุณ

ความรัก         มีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดเพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือมีเรื่องให้ปรับทุกข์ต่อกัน คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักมีแต่ปัญหาอยู่คนเดียวสักระยะ

สุขภาพ         มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการผ่าตัดทั้งปัจจุบันหรือโครงการในอนาคตเพื่อความสวยงามและการรักษา มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
โครงการต่างๆ เต็มไปหมดทั้งเช้าทั้งเย็น  มีความกระตือรือร้นขวนขวายที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ การงานเข้ามาอยู่เสมอทั้งแบ่งให้ทุกคนมีน้ำใจชอบช่วยเหลือ      โดยเฉพาะการพูดการเจรจาจะประสบความสำเร็จได้ดี

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ทำการค้าอะไรอยู่ได้ดีแน่นอนจะประสบความสำเร็จ   ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงิน    การซื้อทรัพย์สินเพิ่ม

ความรัก        คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้ามีหน้าที่การงานมั่นคงช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตลอด คนโสดช่วงนี้คนรักจะทำอะไรให้ประหลาดใจอยู่เสมอ  ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนที่ทะเลาะกันจะคืนดีหรือคนรักเก่ากลับมา

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของความสะอาด  ติดตามข่าวสารตลอดและไม่ไปในสถานที่เสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อ

 

คนเกิดวันพฤหัส
การกลับมาเอาใจใส่การงานมากๆ อีกครั้ง     จะมีคนนำการงานมาให้หรือลูกค้าเก่ากลับมา ซ่อมแซมปรับปรุงทุกอย่างให้ได้ดี     มองหาอะไรทำควบคู่กับการงานประจำ    การเริ่มต้นอะไรใหม่ที่ยังไม่เคยทำมาก่อนแต่ตั้งไจทำให้ได้และต้องได้ดี

การเงิน          หมุนเงินอยู่ตลอดการซื้ออะไรเป็นเงินผ่อนเดินเรื่องติดต่อธนาคารทำเรื่องกู้ พยายามตามหนี้สินเก่าให้ได้คืนไม่มากก็น้อยก็ยังดี

ความรัก       ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวการอยู่ห่างไกล แต่พยามติดต่อทาง LINE หรือทางโทรศัพท์อยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติทาง Facebook หรือทางเครื่องมือสื่อสารต่างๆ

สุขภาพ           ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อตามลำตัว  ต้องทานยาแก้ปวดรวมถึงการทานยาแก้อักเสบ 

คนเกิดวันศุกร์
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานใครที่รอการโยกย้ายหรือการเปลี่ยนแปลงสมหวังแน่นอนได้รับข่าวดีจากเรื่องของการงาน การซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยรวมถึงรถยานพาหนะ เดินทางไปไหนเช็คลมยางให้ดีก่อนเดินทางห้องเครื่องก็ต้องสำรวจ

การเงิน         ใช้เงินเยอะซื้อข้าวของสิ่งต่างๆ ใหม่หมดทุกอย่างเพราะต้องการความสะอาด การลงทุนอะไรอีกครั้งแต่ต้องได้ดีแน่นอน ได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร    มีโชคลาภเสี่ยงโชคได้

ความรัก           คนโสดพบรักมาจากแดนไกล  อายุมากแต่มีความคิดและมีฐานะที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะครอบครัว         คนมีครอบครัวแล้วคนรักขี้บ่นสักนิดแต่ก็รักและห่วงใยกันมาก

สุขภาพ         เจ็บคอมีโอกาสต้องทานยาหาหมอรวมถึงพาคนป่วยไปหาหมอ มีโอกาสอย่าลืมทำบุญเกี่ยวข้องกับการปล่อยปลาหน้าเขียงตลาดจะดีมาก

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงการเดินทางจะได้ไปในสถานที่ติดน้ำติดทะเล การแข่งขันมีสูงแต่ก็ได้รับชัยชนะประสบความสำเร็จ มีโชคทางด้านอาชีพและการงานค้าขายร่ำรวยประสบความสำเร็จได้มีคนคอยช่วยเหลือ ลูกค้าเก่าๆกลับมา มีคนพูดถึงอยู่ตลอด

การเงิน     มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก        ช่วยเหลือและเกื้อกูลกันอยู่เสมอจะประสบความสำเร็จมีความสุข       คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทยหรือต่างศาสนากัน

สุขภาพ           ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันต้องทายา คนเจ็บป่วยให้ทานยาอยู่เสมอแบบเคร่งครัดห้ามลืมจึงจะหายป่วย


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ