ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563 : มีโชค ดวงดีจากบ้านเลขที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 6ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม   นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 20:09 น.

ถือว่ายังเป็นช่วงอากาศดีเหมาะสมกับการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนยังสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย สำหรับคนที่มีวันหยุด ส่วนคนที่ทำเกี่ยวข้องกับอาชีพบริการช่วงนี้หาอะไรใหม่ๆ ที่เป็นแรงดึงดูดให้กับนักท่องเที่ยวหรือผู้บริโภคอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงความบันเทิงทุกชนิดเพื่อเรียกเงินในกระเป๋าของทุกคนนำมาหมุนในสังคมให้เกิดการเงินสภาพคล่อง

สีมงคล  สีแดง  สีทอง  สีเหลือง
เลขมงคล  7  8  1
เลขเด่น   8

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มองหาอะไรใหม่ทั้งเรื่องของการงานและการใช้ชีวิตให้มีความสุขแก้ไขเหตุการณ์ที่ผ่านมาให้ได้ดีก่อนสิ้นปี มีจินตนาการมากมายที่อยากจะทำแต่บางครั้งก็ยังไม่กล้าพอ   ควรจะต้องมีแรงสนับสนุนจากสิ่งรอบข้างหรือคนในครอบครัว

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภดวงดีจากเลขบ้าน  ใช้จ่ายเยอะกับอาหารของกินหรืออสังหาริมทรัพย์บ้านคอนโด
ความรัก  :  มีปากเสียงกันบ้างรวมถึงการมีความเห็นไม่ตรงกัน   คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ  :  ระบบทางเดินหายใจต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอย่างภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยนแปลงและแปรปรวน เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างจะดี

 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งเก่าและใหม่ การค้าขายมีกำไรการพูดปากต่อปาก คิดจะศึกษาอะไรใหม่ๆ แนะนำในช่วงนี้ดีที่สุด มีความขยันและหัวคิดสร้างสรรค์

การเงิน  :  มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของรายได้ ติดต่ออะไรก็เป็นเงินเป็นทองมีกำไร ทำรายรับรายจ่ายแบบรอบคอบ   จะโชคดีจากคำพูดและการประสานงานให้กับทุกคน
ความรัก  :  คนโสดพบรักในที่ทำงานกับคนมีฐานะการเงินการทองมั่นคงอยากเข้ามาสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น คนมีครอบครัวแล้วดวงดีเป็นพิเศษกับคนรักรวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร  ได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามทั้งครอบครัว
สุขภาพ  :  มีความแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ระวังมีปัญหาที่ทำงานการขัดแย้งหรือทะเลาะมีปากเสียงได้ มีการใส่ความให้ร้ายรวมถึงเป็นคดีความกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน ต้องระวังเป็นพิเศษ มีดวงไปงานอวมงคลหรืองานศพ

การเงิน  :  มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   คนในบ้านเจ็บป่วยต้องคอยดูแลเสียค่าใช้จ่ายจากคนในครอบครัวให้รอบคอบเรื่องของการเงินเป็นที่สุด
ความรัก  :  มีแต่ปัญหาต้องห่างกันสักระยะหนึ่งถึงจะดีขึ้นหรือมีคนเจ็บป่วยต้องดูแลของครอบครัวคนรักทำให้เกิดการพลัดพราก คนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับเรื่องของความรัก 
สุขภาพ  :  วิงเวียนศรีษะไมเกรน พักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับ ให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนแก่และคนชราถึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรอย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก  จะทำให้เปิดปัญหากับคนรอบข้างคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  หากใครมีปัญหาอยู่ให้มองข้ามและทุกอย่างจะดีขึ้น หรือไปเที่ยวไปพักผ่อนปล่อยทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างกาลเวลาจะทำให้มีความสุขดีขึ้นทั้งเรื่องส่วนตัวและการงานเอง

การเงิน  :  เก็บเงินไม่อยู่เลยเห็นอะไรก็อยากจะได้อยากจะกินอยากจะซื้อ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 12  เป็นหนี้ก็ยอมขอให้ได้มา
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริงแต่เป็นรักแบบอิสระไม่ผูกมัดมีข้อตกลงกัน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่ธรรมชาติมีความสุข
สุขภาพ  :  เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินท้องผูกท้องเสีย รวมถึงระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ผื่นคัน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความเบื่อกับหลายๆ เรื่องเลยใช้ความสนุกการท่องเที่ยวมาเป็นการแก้ไข  วางโครงการในอนาคตจะเริ่มต้นการงานใหม่ให้กับตัวเอง รวมถึงการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นตามยุคตามสมัยที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ  รวมถึงการเรียนทำอาหาร

การเงิน  :  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี   การซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยไม่ตั้งใจแต่มีคนนำมาขายมีความอยากได้ต้องอาศัยสถาบันการเงินหรือธนาคารคอยช่วยเหลือจะได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร
ความรัก  :  คนโสดมีความช่างเลือกและรักอิสระแต่จะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วต้องลดการพูดจาจุกจิกหรือจ้องจับผิดการลงสักนิดจะดี   และพากันไปท่องเที่ยวให้เกิดความสุข
สุขภาพ  :  มีความไม่พึงพอใจในเรือนร่างมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นแต่จะผ่านไปได้ดี

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานหรือสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ยังล่าช้าและต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีคนออกต้องทำงานแทน  หรือมีความขัดแย้งกับบริวารลูกน้องแต่ก็จะมีคนใหม่มาแทนให้

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะช่วงนี้อยากได้รถคันใหม่   มาแทนคันเก่ารู้สึกว่าเสียบ่อย      ต้องใช้เงินกับการลงทุนอยู่เสมอ
ความรัก  :  ต้องระวังคำพูดการขัดแย้งหรือชอบพูดจาขัดกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาความรักคาราคาซังมาขอความช่วยเหลือจนเกิดความสนิทสนมแต่ก็ยังมีความรักสามเศร้าอยู่ดีต้องรอบคอบเป็นพิเศษ
สุขภาพ  :  ระวังอารมณ์แห่งตนทำให้เกิดความซีเรียสเดี๋ยวหงุดหงิดรวมถึงการนอนไม่ค่อยจะหลับ เพราะชอบเก็บอะไรมาคิด

 

 

คนเกิดวันศุกร์
จะได้ดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน  ถึงจะมีการแข่งขันกันสูงแต่เราก็ทำได้ดีมีส่วนแบ่งการตลาด บางคนต้องควบรับผิดชอบสองตำแหน่ง   มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปในสิ่งที่ดีกว่าเดิม มีดวงไปงานอวมงคลงานศพ การไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน  :  มีการเงินเข้ามามากได้รับส่วนแบ่งการตลาดหรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดแล้วเกิดกำไรโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์  มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่
ความรัก  :  เจ้าชู้มากจับปลาหลายมือ มีความรักแทรกซ้อนกิเลสสูง  มักจะพึงพอใจคนอื่นมากกว่าคนรักของตัวเอง มีการขัดแย้งคนรักเพราะการนอกใจ 
สุขภาพ  :  ต้องระวังสำหรับคนที่ไม่คิดจะมีลูกในช่วงนี้แต่ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ต้องป้องกันที่สุด  ไม่เช่นนั้นมักจะเกิดปัญหาความทุกข์ใจตามมาทีหลังโดยเฉพาะคนที่เป็นวัยรุ่นไว้กิเลสในช่วงนี้รวมถึงคู่รักบางคู่ที่นอกใจกันและอีกคนกำลังจะตั้งครรภ์ต้องปวดหัว 

 

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ทั้งการงานและความรับผิดชอบ มีการแข่งขันที่สูงแต่ก็พยายามปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองสู้เขาได้ การลงทุนอะไรใหม่ๆ ที่ต้องมีภาระความเสี่ยงสูง การใช้จ่ายอะไรที่มากเกินตัวแต่ก็ยังอุตสาหะเพียรพยายามเข็นจนสุดให้ได้หรือดันทุรัง

การเงิน  :  รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์   แต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ต้องกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการใช้อย่างรอบคอบ
ความรัก  :  รักครอบครัวมากเอาใจใส่และดูแลคอยแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างของคนในครอบครัว คนโสดมักจะพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังกับรักเก่าต้องปวดหัวร่วมเพราะรักเขาข้างเดียว 
สุขภาพ  :  ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง   ระวังความซุ่มซ่ามของตนเองทำให้เจ็บตัวได้


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

 

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563 : มีโชค ดวงดีจากบ้านเลขที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ