ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ เกิดอาการเซง เบื่อหน่ายกับสิ่งที่รับผิดชอบ ไม่โปรเจ็คใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้แสดงฝีมือมากนัก ใครทำงาน Sale หรืองานขายดูจะราบเรียบ ไม่มีลูกค้าใหม่อย่างที่ต้องการ ยอดก็ถูกเร่งแต่สถานการณ์ไม่เป็นใจเอาเสียเลย ช่วงนี้อะไรทำได้ทำไปก่อนนะ อย่าปล่อยให้เวลาเสียเปล่า นั่งว่างขนาดไหนก็หาความรู้เพิ่มทักษะที่แตกต่างไปก่อน คนว่างงาน อยู่อย่างสันโดด รู้สึกเบื่อโลกภายนอก จนไม่อยากทำอะไร แต่ทางที่ดีควรหาวิชาความรู้ใส่ตัวไว้เสมอ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ทุกอย่างยังคงที่ ไม่มีปัญหามากวนใจ ลูกค้าเก่ายังจงรักภักดี แต่ลูกค้าใหม่ก็ไม่ได้เขามาให้ชื่นใจ หรือสร้างกำไรเพิ่มมากขึ้น 

 

อ่านข่าว...  ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ดวงคนเกิดวันพุธ ได้พบรักแท้

 


ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี เกิดไอเดียใหม่ ๆ ในการหาเงิน หรือหารายได้เสริมมากขึ้น อย่าฝันใหญ่จนต้องลงทุนเยอะ เพระาอาจเจ็บตัวได้ เอาที่พอดี ใช้จ่ายเงินช่วงนี้ไม่ใช่ได้เงินเข้ามาเยอะ ใช้เยอะจนเกินตัว เดี๋ยวจะหมดก่อนุึงสิ้นเดือนนะ และยังมีเกณฑ์ใช้เงนไปกับสิ่งที่คุณตั้งป้าไว้ จนลงเรียน หรือซื้ออุปกรณ์ทำมาหากินเพิ่มเติม 


ดวงความรัก : คนโสด เจอความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย สดชื่น คนมีคู่ ต่างเติมความรัก ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรน่าห่วง นอกจากอารมณ์หึงหวงที่อาจเกิดขึ้นกับคนรักง่าย ๆ ทำตัวดี ๆ ไม่ต้องกลัวอะไร 


สิ่งที่ควรระวัง : อย่าหลงระเริงกับสิ่งที่เพ้อฝัน อยู่กับสถานการณ์ปัจจุบัน และอยู่บนความเป็นจริงด้วยสติ เพื่อเตรียมรับมือสิ่งที่จะเข้ามาได้อย่างทันที


คำแนะนำ : หมั่นเข้าวัดเข้าวา ทำบุญสร้างกุศล เรื่องดี ๆ จะได้เข้ามา ส่วนเรื่องทุกข์พอมีสติก็จัดการได้ง่ายดาย


 

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ