ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ เตรียมรับมือกับสถานการณ์เดิม ๆ ที่อาจทำให้คุณเกิดความสับสน เกิดความเครียดในการรับมือ หรือปรับตัว อะไรที่คุณสามารถแก้ไขได้จัดการด้วยความรอบคอบ และมีสติ อะไรที่ไม่สามารถจริง ๆ การนิ่งเงียบ เพื่อทบทวนคุณอาจเจอวิธีแก้ไขก็ได้ และยังมีโอกาสได้รับผิดชอบสิง่งใหม่ ๆ เตรียมตัวให้พร้อม คนว่างงาน เตรียมตัวให้ดี ๆ คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มงานใหม่ หรือถูกเรียกคุย ระวังปัญหาเดิม ๆ กลับมากวนใจ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ออเดอร์เก่าปิดได้ ออเดอร์ใหม่มาให้คุณได้ทำเพื่อสร้างกำไร จะลงทุนช่วงนี้ควรหาความรู้ เพราะอดีตที่ผ่านมามีบทเรียนให้คุณไม่ก้าวซ้ำ 

 

อ่านข่าว... ดวงรายเดือนกันยายน 2563 ดวงคนเกิดวันจันทร์ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ

 


ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร ระวังรายจ่ายที่คุณเองก็คาดไม่ถึงว่าจะมีเข้ามาให้คุณต้องปวดหัว ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ยิ่งต้องคิดให้ดีให้รอบคอบ เพราะสถานการณ์ที่เป็นอยู่คาดเดาไม่ได้ว่าคุณยังจะมีรายได้เข้ามา หรืออยู่ ๆ คุณจะไม่มีรายได้ เพราะอะไรก็ไม่แน่นอนทั้งนั้น ลดฟุ่มเฟือย หมั่นเก็บออมไว้บ้าง


ดวงความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาอายุน้อยกว่า พร้อมจะยอมคุณทุกอย่าง แต่อย่างไรเสียศึกษาไปก่อนไม่ต้องรีบชัดเจนในความสัมพันธ์ รีบร้อนเรื่องความรักมาก อาจเกิดความผิดพลาดได้ง่าย คนมีคู่ ช่วงนี้มัวแต่ทุ่มเทไปกับหน้าที่ควาามรับผิดชอบ จนละลายคนรัก หวานไม่เต็มที่ และอาจเกิดช่องว่างความสัมพันธ์ที่อาจทำให้สั่นคลอนมากขึ้น 


สิ่งที่ควรระวัง : อย่าทำอะไรที่ใช้อารมณ์โดยไม่คิดหน้าคิดหลังถึงผลลัพธ์ที่จะตามมา เพราะอาจเกิดผลเสียต่อตัวคุณเองอย่างมาก 


คำแนะนำ : หมั่นเอาใจยคนในครอบครัว คนที่คุณรักบ้างนะ เพราะคนที่หวังดีต่อตัวคุณคือคนเหล่านี้


 

 

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ