ดูดวงประจำวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์ มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกรฎาคม2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณดูจะเอาแต่ใจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ในการทำงาน จนอาจไม่ยอมเปิดใจรับฟังเหตุผลของคนอื่นมากนัก ทางที่ดีควรปรับความคิดและเดินทางสายกลางจะดีกว่า ระวังมีปัญหากับคนอายุน้อยกว่าในการติดต่อ หรือการประสานงานที่คลาดเคลื่อน จนทำให้เกิดปัญหาที่คุณเองต้องมานั่งแก้ไขตั้งแต่ต้น เอาเป็นว่าเดือนนี้นิ่ง ๆ สงบสติอารมณ์ให้ดี ๆ อย่าตัดสินใจทำอะไรพลีพลาม หรือขาดความรอบคอบไปได้ คนว่างงาน อย่าเอาแต่คิดว่าต้องเป็นงานนี้เท่านั้น ทำงานอื่นไม่ได้ ตอนนี้ถ้าอะไรทำได้ปรับตัวและทำมันซะ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ให้ระวังข่าวลือ ข่าวไม่จริงมากระทบหูจนอาจเกิดอาการวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ หรือแพนิคเกินไป 

 


ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ ระวังเสียเงินไปกับเรื่องที่คุณเองก็คาดไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นซ่อมรถ ยางรั่ว หรือน้ำที่บ้านรั่วสารพัด ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ต้อมีสติในการรับมือเพื่อแก้ไขจริง ๆช่วงนี้ทางที่ดีเก็บเงินสดไว้จะดีกว่า และใช้จ่ายแต่เรื่องจำเป็น 


ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์กับคนอายุน้อยกว่า หรือพบรักจากที่ทำงาน คนมีคู่ ช่วงนี้อย่าเอาแต่ทำงานจนขาดการเอาใจใส่ในคนรัก เดี๋ยวคนรักงอลไม่รู้ด้วยนะ 


สิ่งที่ควรระวัง : ระวังความสัมพันธ์เดิม ๆ ที่คุณเองยังหลุดพ้นไม่ได้ กลับไปวนเวียน เวียนวนให้เกิดความทุกข์ใจอีกครั้ง 


คำแนะนำ : ควรหาเวลาพักผ่อน หรือหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายตัวเองบ้างนะ จะได้ไม่เคร่งเครียดจนเกินไป


 

 

ดวงคนเกิดวันศุกร์ มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ