ดูดวงประจำวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ระวังเงินหมุนไม่ทัน : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกรกฎาคม 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ ไม่ค่อยงานอะไรใหม่ๆ  เข้ามาให้คุณท้าทาย หรือได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ มากนัก เป้นช่วงที่ได้อยู่กับความคิดตัวเอง หรือนั่งจดจ่อหาความรู้เพียงลำพัง คงต้องรอให้สถานการณ์รอบข้างค่อย ๆ กลับสู่ภาวะปกติที่งานจะเข้ามาอีกครั้ง ตอนนี้อะไรทำได้ทำไปก่อน ลองหาความรู้เพิ่มสกิลให้กับตัวเอง เพราะยุคนี้ลำพังแค่สิ่งที่คุณถนัดไม่พอเสียแล้ว ควรจะมีความหลากหลายในการทำงาน เพื่อที่คุณจะได้ทำอะไรได้หลายอย่างและเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานด้วยนะ คนว่างงาน ช่วงนี้คงต้องอดทนรอ หาความรู้ หรือลงเรียนคอร์สสั้น ๆ ที่คุณสนใจไปก่อนนะ ดีกว่าปล่อยให้อยู่ว่าง ๆ โดยไม่มีอะไรพัฒนาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้คงที่ ราบเรียบ ไม่มีกำไรเข้ามาอย่างที่คุณต้องการ เป้าไม่ถึง แต่ก็ไม่ถึงขนาดขาดทุนจนต้องมานั่งเครียด ถือว่าเป็นเดือนที่เงียบและราบเรียบมาก ๆ 

 


ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี ต้องรัดเข็มขัดมาก ๆ ในทุกการใช้จ่าย รายได้ไม่เข้ามาอย่างที่วางแผนเอาไว้ ทุกอย่างติดขัดไปหมด อยากได้อะไรก็ต้องลด หรือเบรกไปก่อน เพราะดูจะจับแพะชนแกะ หมุนเงินไม่ทันเลยนะเดือนนี้ 


ดวงความรัก : คนโสด คนที่เข้ามามีโอกาสพัฒนาเลื่อนขั้นความสัมพันธ์มากขึ้น คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างพยายามอัพเลเวลตัวเอง เพื่อจะได้ช่วยกันต่อยอดในเรื่องอื่น ๆ ด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน 


สิ่งที่ควรระวัง : อย่าเอาแต่เพ้อฝัน อย่าหลงเรื่องที่คุณอยากได้แบบลม ๆ แล้ง ๆ อย่าใช้จ่ายตามอารมณ์ อะไรที่อยากได้ ตอนนี้ควรเบรก เก็บเงินไว้ก่อน 


คำแนะนำ : ช่วงนี้อารมณ์ร้อนนะ รีบตัดสินใจทุกเรื่องเร็วจนเกินไป จนอาจพลาดมาก ๆ 

 

 

 

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ระวังเงินหมุนไม่ทัน : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ