ดูดวงประจำวัน

เปิดดวงประจำวันที่ 18 มิ.ย.63 คนเกิดวันพฤหัส ระวังมีเหตุให้ต้องเจ็บตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเกิดวันพฤหัส ช่วงนี้ การงานจะประสบปัญหาวุ่นวายซักนิด ถ้าไม่อดทนจะเดือดร้อน ต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้าย รวมถึงอาจต้องเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว

ประจำวันพฤหัสที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสเวลา 06:09 - 23:09 น.

ขยันและมีความมุ่งมั่นเพียรพยายามในช่วงนี้ก่อนใครๆจะได้ดี ตื่นก่อนไปถึงสถานที่ต้องการก่อน จะได้ลูกค้าก่อน รวมถึงใครมีไอเดียใหม่ๆในช่วงนี้เอาออกมาใช้ได้เลย อาจจะต้องนอนดึกสักนิด แต่ถ้ามีเวลาก็ต้องบริหารการนอนให้กับตัวเองด้วย ความขยันการพักผ่อนที่มากจะอยู่ควบคู่กัน และความร่ำรวยจะมา

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง
เลขมงคล 0 8 4
เลขเด่น 4

คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้ดีกับคนอายุน้อยในช่วงนี้จะทำสิ่งใดลองมองหาตามที่บอกไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน ล้วนแล้วแต่คนอายุน้อยกว่านำมาทั้งสิ้น จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหัน แต่เดินทางจะประสบความสำเร็จมีสิ่งที่ดีรออยู่

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กสะสมน้อยจะได้เพิ่มอีกมากขึ้น เสี่ยงโชคได้ในช่วงนี้มีความดวงดีอยู่รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ด้วยความจำเป็น

ความรัก ระมัดระวังคำพูดในช่วงนี้จะดีที่สุด เพราะบางครั้งอาจจะเล่นกับคนรักมากเกินเกิดความกินใจระหว่างคำพูดเกิดขึ้นได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ช่วงนี้วิงเวียนศรีษะง่ายรวมถึงพักผ่อนน้อยหรือนอนไม่หลับอันเกิดจากชอบคิดเล็กคิดน้อยหรือมีเหตุให้ต้องคิดแต่จะคลี่คลายลงไปเองในวันข้างหน้าไม่ต้องไปหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะมีชื่อเสียงหรือการทำอะไรก็มีคนกล่าวถึงพูดถึงในทางบวกรวมถึงบางคนก็มีลบบ้างเรียกว่าตกเป็นข่าวก็ว่าได้ อยู่ที่เรานำไปใช้กับสิ่งใดที่เกิดประโยชน์ก็จะได้ดีหรือถ้าเรานำมาคิดมากกังวลก็อาจจะคิดมากได้

การเงิน ใช้เงินเก่งมากรวมถึงมีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยหรือซื้ออะไรเข้าบ้าน ใครเดินเรื่องธนาคารอยู่จะสมหวังมีคนช่วยเหลือ

ความรัก เจ้าชู้มากในช่วงนี้บังคับจิตใจตัวเองไม่ได้เลย เห็นใครก็สวยเห็นใครๆก็หล่อหน้าตาดีไปหมดและนึกรักนึกชอบ คนมีครอบครัวแล้วระวังเรื่องของการหึงหวงมากๆในช่วงนี้ต้องทำใจให้กว้าง

สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวข้องกับทางเพศสัมพันธ์หรือปัญหาของมดลูกได้สำหรับผู้หญิงอายุมาก รวมถึงใครกำลังลุ้นว่าตั้งครรภ์ไหม

คนเกิดวันอังคาร
เร่งหางานมากในช่วงนี้ต้องการการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ดีกว่า รวมถึงใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะโชคดีได้งานใหม่แน่นอน ใครที่ยังคงทำงานที่เดิมช่วงนี้ต้องเก็บอารมณ์ให้ดีมักมีคนกดดันหรือยั่วยุให้มีปากเสียง

การเงิน จะมีสาเหตุต้องซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นในช่วงนี้หวังกำไร การเสี่ยงโชคดวงดีมากมีโชคลาภ

ความรัก เดินทางไปไหนก็มักจะมีคนมารักมาชอบสำหรับคนโสดหรือแม้กระทั่งคนมีครอบครัวแล้วก็ตามด้วยความมีเสน่ห์หรือเป็นคนยิ้มเก่งอัธยาศัยดีทำให้มีคนมาคุยด้วยอยู่ตลอดเวลา

สุขภาพ ช่วงนี้ตากฝนบ่อยหรือมีเหตุการณ์ให้ต้องโดนละอองฝนโดยเฉพาะการลงรถ ขึ้นรถ ระวังไม่สบายหรือเป็นไข้ถึงบ้านต้องทานยาดักเอาไว้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากในช่วงนี้จะทำอะไรก็ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ รวมถึงได้รับรางวัลผลงานดีเยี่ยม หากใครคิดจะเปลี่ยนแปลงการงานจะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาในเร็วๆนี้

การเงิน มีสูตรชีวิตกับการใช้ชีวิตช่วงนี้นำความสุขมาก่อนอาหารขนมนมเนยของกินใช้เงินทั้งสิ้น แต่ก็มีความดวงดีจากผู้คนเมตตาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากคำพูดรวมถึงการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้มักมีรักแทรกซ้อนต้องระวังหน่อยสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนที่กำลังเป็นแฟนคู่รักอยู่จะมีมือที่สามเข้ามาได้หากไม่ระวังปล่อยตัวปล่อยใจ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นเพราะเจ้าเนื้อสุดสุดถ้ามากไปกว่านี้คงจะต้องง่ายต่อการเป็นโรคภัยแน่นอน

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ทำงานมากรวมถึงงานหนักต้องแรงและเสร็จก่อน ตามเวลาที่กำหนด รู้สึกเหนื่อยและอ่อนไหวมากแต่ก็ต้องอดทนเพราะครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรัก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากทุกอย่างประดังเข้ามาพร้อมๆกัน แถมยังประกันก็หมดในช่วงนี้อีกหรือมีเหตุต้องเสียงเงินจากของพังของชำรุดต้องระวังรอบคอบเอาไว้โดยเฉพาะเรื่องของโทรศัพท์มือถือ

ความรัก ต้องระวังความน้อยเนื้อต่ำใจของคนรัก และคำพูดของเราต้องระวังเป็นพิเศษ คนรักในช่วงนี้อ่อนไหวง่าย คนโสดจะพบรักกับคนเคยมีตำหนิมาแล้วแถมยังมีลูกติดในช่วงนี้แต่ก็ใช้คู่

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบายในช่วงนี้ หรือมีเหตุต้องเข้าโรงพยาบาล ถ้ามีโอกาสไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงโลงศพจะดีมาก

คนเกิดวันพฤหัส
การงานในช่วงนี้จะประสบปัญหาวุ่นวายซักนิด หากเราไม่อดทนหรือซีเรียสง่ายจะเดือดร้อน รวมถึงมีปัญหากับบุคคลรอบข้างได้ ต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงการแย่งลูกค้ากัน

การเงิน ต้องใช้เงินอย่างระมัดระวังในช่วงนี้ รวมถึงโดนหลอกให้เสียเงินเสียทองถ้าไม่รอบคอบโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับ Facebook หรือโลกโซเชียลรวมถึงไลน์ มีโอกาสขึ้นโรงพักรวมถึงการแจ้งความ

ความรัก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องมีปัญหากันอยู่ตลอดรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ให้ชวนกันไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำบุญกับมูลนิธิต่างๆในช่วงนี้ จึงจะดี

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวได้โดยเฉพาะเรื่องของถนนลื่น พื้นลื่นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันศุกร์
จะต้องมีสาเหตุให้มีการเปลี่ยนแปลงการงานในช่วงนี้โดยความจำเป็นหรือถูกบังคับต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่ไม่ต้องกลัว

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้แต่ก็ยังโชคดีช่วงค่ำหรือช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงใครบางคนมีความโชคดีจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทะเลาะและมีปากเสียงกันง่ายมากในช่วงนี้ด้วยความอึดอัดของแต่ละคนหรือความกดดันจากหลายๆสาเหตุ รวมถึงสิ่งแวดล้อมในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้รวมถึงกระดูกการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหรือลื่นล้มหากไม่ระวัง โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำ พื้น ของเหลวระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีความรอบคอบเป็นพิเศษรวมถึงการระมัดระวังทุกสิ่งทุกอย่างที่จะมีเข้ามาในชีวิต มีความพิถีพิถันเรื่องของการงาน ดวงนารีอุปถัมภ์ การจะทำอะไรประสบความสำเร็จในช่วงนี้ต้องฟังสตรีเพศ รวมถึงภรรยาจึงจะได้ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินการทองรู้จักเก็บสะสมจะได้เงินเพิ่มอีก มีความขยันและกระตือรือร้นมากรวมถึงการมองการณ์ไกลที่จะทำให้ได้เงินได้ทอง

ความรัก มีความมั่นคงในเรื่องของความรักมากในช่วงนี้ จะได้ดีจากความแข็งแกร่งของครอบครัว คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนพยายามจะเชื่อมสัมพันธ์ให้รู้จักกับใครที่นิสัยดีเรียบร้อย

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษอยากให้ทุกอย่างในร่างกายแข็งแรงและดูดี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ