ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณจะได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ หรือมีงานตัวใหม่เข้ามาให้คุณต้องจัดการ แต่ยังดีที่คุณจะมีผุ้ช่วย หรือเพื่อนร่วมงานที่งานได้อย่างเข้าขากันและกัน ช่วยเหลือกันดี จะออกไปเจรจา หาลูกค้าก็ดูจะราบรื่น ไร้ปัญหาให้ต้องมานั่งแก้ไขทีหลัง ถือได้ว่าเป็นเดือนเรื่องงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนว่างงาน มีโอกาสถูกโทรมานัดสัมภาษณ์ มีงานใหม่ ๆ ระยะสั้น ๆ ให้ทำ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้จะเจรจาอะไรก็ดูจะเป็นจังหวะของคุณ มีออเดอร์เข้ามาให้ชื่นใจ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์ ระวังการถูกหยิบยืม หรือมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หัดปฏิเสธบ้างนะ อย่าเอาแต่หน้าใหญ่ให้เขาไปหมดจนตัวเองเดือดร้อน และยังมีแนวโน้มได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ แต่ควรแบ่งมาเก็บออมบ้าง 


          ดวงความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ไม่ทำให้คุณตื่นเต้น กลับทำให้ยิ่งน่าเบื่อด้วยซ้ำ ทุกอย่างเท่าเดิม คนมีคู่ รูปแบบการใช้ชีวิตยังเป็นแบบเดิม ๆ ระวังเกิดอาการเบื่อเอาได้ ลองหากิจกรรมใหม่ ๆ ทำดูบ้าง เพิ่มความตื่นเต้นให้คู่ชีวิต


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเรื่องการขาดความละเอียด ขาดความใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จนอาจกลายเป็นจุดที่สร้างปัญหาให้กันและกันได้ 


          คำแนะนำ : หมั่นหาประสบการณ์ หมั่นหาความรู้ใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ตัวเองด้วยนะ ยุคนี้ต้องทำอะไรได้หลาย ๆ อย่าง 



 

 

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ