ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

            ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณทำได้แค่นิ่งเท่านั้น อะไรที่คุณต้องการเสนอ หรือคุณมีไอเดีย ยังไม่ใช่จังหวะของคุณต้องเสนอออกไป จนบางครั้งอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและไม่เป็นตัวของตัวเอง แถมช่วงนี้ยังต้องรับผิดชอบสารพัดงานที่ประเดประดังเข้ามา คิดในทางบวกไว้ว่า มีงานยังดีกว่าไม่มี คนว่างงาน ยังอยู่ในจังหะที่คุณต้องค่อย ๆ วางแผนที่จะหาโอกาสในการหางานใหม่ ๆ ใจเย็น ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว คุณเตรียมวางแผนลงทุนเพิ่มเติม แต่จังหวะยังไม่มาอย่างที่คุณต้องการมากนัก ทางที่ดีอย่าลงทุน อย่าทุ่มอะไรที่มันสุดตัวจนไม่เหลืออะไรเลย

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ ไม่เป็นไปอย่างที่คุณหวัง มีแต่เรื่องให้ต้องเสีเยงิน ค่าประกันรถ ค่าภาษี ค่าห้อง สาระพัดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทำให้คุณปวดหัว กลุ้มใจ ระวังของสูญหาย ระวังของเสียต้องควักเงินซ่อม 


          ดวงความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาหวังผลประโยชน์จากคุณ ดูให้ดี ๆ อย่าเพิ่งเปย์จนไม่ลืมหูลืมตา คนมีคู่ มีแต่รายจ่าย คุณจัดการแทนคนรักไปเสียทุกอย่าง จนทำให้เครียด 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังความกดดันทั้งจากคุณเอง ปละผู้ใหญ่รอบข้าง จนทำให้คุณทำอะไรไม่ราบรื่น ไม่สะดวก บางเรื่องอาจไม่ใช่อย่างที่คุณคิดลบเสมอไป 


          คำแนะนำ : การมีสติ การใช้ติ การควบคุมอารมณ์เป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคไปได้นะ 


 

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กคดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ