ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องเจรจาลูกค้ามากขึ้น หรือต้องเป็นฝ่ายติดต่อพูดคุย ประสานงานมากกว่าที่เป็นอยู่ ยังดีที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือมีคนเข้ามาช่วยตรงส่วนนี้ โดยที่คุณไม่ต้องทำคนเดียวต่อไปอีกแล้ว และยังเป็นเดือนที่ถือได้ว่าจะเจรจาอะไรก็ดูจะราบรื่น ผ่านฉลุย คนว่างงาน มีโอกาสที่เพื่อนสนิท รุ่นพี่ หรือคนรู้ชักที่มีลักษณะพูดจาสุภาพอ่อนหวาน ชักชวนคุณทำงานเสริม สำหรับธุรกิจส่วนตัว ลูกค้ายังให้การสนับสนุนดี ถ้อยทีถ้อยอาศัย และมีแนวโน้มต้องออกไปขายงานลูกค้ามากขึ้น เตรียมคำพูด เตรียมความพร้อมให้ดี ๆ เขาจะได้ประทับใจ ซื้อสินค้า หรือต่อสัญญาไปนาน ๆ 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพุธ มีโอกาสได้โชคลาภ ลาภลอยเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หรือมีคนหารายได้เสริมมาให้คุณได้ใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น และยังเป็นเดือนที่ใช้เงินได้อย่างคล่องตัว ปัญหาไม่มีมากวนใจให้ต้องกู้หนี้ยืมสิน ถือว่าโชคการเงินโดดเด่นมาก 


          ดวงความรัก : คนโสด คุณไม่พร้อมหาใครเข้ามา เพราะคุณมีเป้าหมายกับการสร้างความมั่นคงให้ชีวิตของตัวคุณเองมากกว่า คนมีคู่ ต่างร่วมมือร่วมใจที่จะสร้างพื้นฐานชีวิตให้มั่นคง หาธุรกิจเพิ่มเติม ให้เงินเพิ่มขึ้น 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง อาจต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวได้ หรือระวังเจ็บป่วย 


          คำแนะนำ : เมื่อเงิน ๆ ทอง ๆ เข้ามามากขึ้นก็ควรจัดสรรเงินให้ดี ๆ อย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเด็ดขาด ยิ่งช่วงโรคระบาดแบบนี้ ทางที่ดีต้องรัดกุมเรื่องเงินทองให้มาก ๆ     


 

 

 

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ