ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร  : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร  : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคาร ในเดือนนี้ เตรียมเข้าสู่สถานการณ์ใหม่ ๆ การเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ที่คุณอาจต้องเรียนรู้เพิ่มเติม หรือหาข้อมูลในการทำงาน เพื่อทำสิ่งที่ได้รับผิดชอบให้ดีที่สุด และยังเป็นช่วงที่คุณจะต้องปรับตัวกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่ต้องใช้เวลา ทางที่ดีควรมีสติในการตั้งรับ ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไร ทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้น คนว่างงาน มีแนวโน้มที่คุณจะได้ปรับเปลี่ยนชีวิต หรือได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ มองสิ่งรอบตัวมากขึ้น และนำมาปรับใช้ชีวิตได้อย่างมากขึ้นเช่นกัน เดี๋ยวอะไร ๆ ก็ดีขึ้นเองนะ สู้ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ที่คุณไม่คุ้นเคย ทั้งการติดต่อกับลูกค้าที่เมื่อก่อนเจอหน้า ตอนนี้อาจต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง พยายามศึกษาหน่อยนะ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะราบรื่น ลงตัวเอง 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน ๆ ทอง ๆ ในช่วงนี้ เพราะดูจะวางแผนผิดพลาดไปเสียหมด จนอาจต้องเอ่ยปาก หรือเจรจาให้ผู้ใหญ่ เพศหญิงเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ใช่ขอปุ๊ป เธอคนนี้จะช่วยปั๊ปหรอกนะ คุณต้องแสดงความจริงใจอย่างมากทำให้เธอเห้นว่าคุณเดือดร้อนจริง ๆ หรือใครคิดจะหยิบยืมทางที่ดีควรปรึกษาคนในครอบครัวดูก่อน อย่ากู้เงินนอกระบบเด็ดขาด 


          ดวงความรัก : คนโสด ยังอยู่ตัวเดียว ไม่มีเวลาไปหาคนคุย หรือสานสัมพันธ์ต่อ เพราะตอนนี้ตัวเองยังต้องแบกภาระอะไรแต่เพียงผู้เดียวทั้งนั้น คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณต้องเร่งทำงานให้หนัก ให้เยอะ เพื่อให้อนาคตราบรื่น จนความสัมพันธ์กับคนรักหมางเมิน งอลกันได้ 


          สิ่งที่ควรระวัง : เรื่องการใช้จ่ายเงินก้อนโต ยังเป็นเรื่องที่ต้องระวังอย่างมาก เพราะอาจหมดแล้วหมดเลยหาไม่ได้อีกแล้ว ทางที่ดีทำบัญชีรายรับรายจ่าย จะได้รู้ว่าเงินที่หามาได้ไปไหนหมด


          คำแนะนำ : ยุคนี้ไม่ควรมีความรู้เพียงด้านเดียว แต่คุณควรหาเวลาศึกษาความรู้ด้านอื่น ๆ เพื่อเพิ่มสกิลการใช้ชีวิตที่ครอบคลุม ทั้งเรื่องงาน เงิน และความรักด้วยจะยิ่งดีมาก 



 

 

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร  : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ