ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณยังต้องรับผิดชอบงานเดิม ๆ ที่ทุ่มเทมากขึ้น ทำงานมากขึ้น ใช้เวลามากขึ้น แต่รายได้ไม่เป็นอย่างที่คุณคิด คุณเลยพยายามหาโอกาส หรือเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ ที่จะทำยังไงถ้าทำงานมากขึ้น จะได้เงินมากกว่านี้ ลองขายของออนไลน์ดูก่อนมั้ย ลงทุนไม่เยอะ และไม่เจ็บตัวมาก คนว่างงาน คุณพยายามหางานทำ เพื่อที่จะได้รายได้เพิ่มขึ้น เพราะไม่อยากควักเงินเก็บที่มีใช้ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ด้วยสถานการณ์โรคระบาดเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น คุณพยายามหาการลงทุนที่จะเพิ่มเงินที่มีให้งอกเงย แต่ก็ควรศึกษาอย่างละเอียด อย่ารีบร้อน และอย่าลงทุนอะไรที่คุณไม่มีความรู้เด็ดขาด ไม่ควรใช้เงินไปกับเส้นทางสีเทา ที่ไม่ดี เพราะเสี่ยงโดนโกง และผิดกฎหมายแน่นอน ช่วงนี้ก็เซฟตัวเองสักหน่อย 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอาทิตย์ มีโอกาสที่คุณจะได้เงินก้อนโต มาจากการเริ่มต้น หรือสร้างโอกาสจากงานเสริม ที่มีเข้ามา แม้จะเล็กน้อยแต่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้คุณได้มีเงินเพิ่มมากขึ้น ใช้จ่ายช่วงนี้ยังคล่องมือ แต่ก็ควรวางแผนไว้บ้าง เพราะไม่มีอะไรแน่นอนเสมอหรอกนะ มีน้อยใช้ให้น้อย มีมากก็ต้องยิ่งใช้ให้น้อย


          ดวงความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาก็ดูให้ดี ๆ หวังมาเอาประโยชน์จากคุณมากกว่า หรือมาสร้างความสัมพันธ์เพื่อดึงคุณให้ลงทุน ทางที่ดีตอนนี้ไม่ควรไว้ใจใคร คนมีคู่ เป็นช่วงที่ทั้งคุณและคนรักต้องเริ่มมัธยัสกับการใช้จ่ายเงินให้มาก ๆ อย่าสุรุ่ยสุร่ายเด็ดขาด ไม่ใช่ยังหมุนเงินคล่องก็ใช้แบบไม่คิด เดี๋ยวความมั่นคงทางการเงินจะถดถอยได้ กลายเป็นเครียดกว่าเดิมอีก 


          สิ่งที่ควรระวัง : การเจรจากับคนหมู่มาก อาจเกิดปัญหาความไม่เข้าใจกันได้ เพราะเป็นช่วงที่ต่างคนต่างต้องอยู่คนละที่ ความเข้าใจเลยอาจจะมีน้อย ดังนั้น พยายามใจเย็น ๆ ในการพูดคุย หรือเจรจา ตกลงให้เข้าใจจริง ๆ จะได้เกิดปัญหาน้อยที่สุด 


          คำแนะนำ : ลดทิฐิ จะช่วยให้คุณมีสมาธิ มีการโฟกัสในสิ่งที่ทำ ไม่วุ่นวายใจ และมีความสุขด้วย ที่สำคัญอย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เพราะมันบั่นทอนตัวคุณเอง

 

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ