ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ในเดือนนี้ ยังถือได้ว่ามีทิศทางที่ดี ทำงานเหมือนเป็นคนในครอบครัว มีอะไรคุยกันได้ แต่ก็มักจะเกรงใจจนงานอาจไม่เดินราบรื่นอย่างที่คุณวางแผนเอาไว้ ทางที่ดีอะไรที่เป้นความรับผิดชอบก็ควรทำให้เต็มที่ อะไรที่สมควรพูดก็ต้องพูด หรือกล้าที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงได้ดีที่สุด คนว่างงาน ยังดีที่คุณมีครอบครัว ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โรคระบาด ที่นับวันจะมีคนว่างงานมากขึ้น อะไรทำได้ก็หยิบจับทำไปก่อน สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ยังไปได้เรื่อย ๆ มีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากคนในครอบครัวมาเพิ่มช่องทาง เพื่อให้ธุรกิจดำเนินได้อย่างดี มีอะไรก็ยังช่วยเหลือกัน ลูกค้าก็เข้าใจ ต่างคนต่างพึ่งพากัน 

อ่านข่าว...  ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ ยังคงต้องแบกกับรายจ่ายที่มากเอาการ ทุกสิ่งคุณรับผิดชอบเพียงลำพัง ทุกค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ สารพัดเป็นคุณที่ต้องหามาสะสาง กว่าตัวเองจะได้ใช้ก็เล่นฮืดขึ้นคอ ไม่คล่องตัวอย่างที่คิด ตอนนี้ต้องอดทน กัดฟันไปก่อน อะไรที่งดได้ควรงดไปก่อนนะ ซื้อแต่ของจำเป็น อะไรที่ต้องมีถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปอยากได้มากนัก เดี๋ยวเงินจะลดลงเรื่อย ๆ 


          ดวงความรัก : คนโสด มีแต่คนเอาแต่เรื่องปวดหัวมาให้ อยากดูด้วยตัวเอง แต่คนรอบข้างก็มาตำนั่นโน้นนี่ คิดบวกก็ถือว่าเขาหวังดี คิดลบก็เบื่อที่มาวุ่นวาย ต้องทำใจ คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังคนรอบข้างเอาเรื่องเดือดเนื้อร้อนในเข้ามาให้ต้องปวดหัว มีแนวโน้มอาจเกิดการทะเลาะกับญาติคนรัก ยังไงใจเย็น ๆ บ้างนะ  


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเรื่องการติดต่อเจรจา หรือการประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่คุณอาจโดนคนกลางหลอกลวงให้ลงทุน หรือเสียทรัพย์สินได้  


          คำแนะนำ :  หมั่นระมัดระวังกับการใช้จ่ายช่วงนี้หน่อยนะ ดูจะมือเติบ ลองมองคนที่เขาไม่มีดูบ้าง ว่าลำบากขนาดไหน  

 

 

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


 

 

 

 

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ