ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ มีโอกาสที่ต้องเจรจาเรื่องตัวเลข หรือผลประโยชน์ข้อตกลงในการทำงาน หรือเรื่องสวัสดิการต่าง ๆ ที่เริ่มจะคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่อาจจะไม่เป็นไปอย่างที่คุณหวังเอาไว้ ทางที่ดีตอนนี้อะรทำได้ทำไปก่อน อดทนไปก่อน อย่าเพิ่งคิดเจรจาขอลาออก คนว่างงาน มีโอกาสจะเข้าไปของานทำ หรือรับทำฟรีแลนซ์รายได้อาจน้อย แต่ยังดีกว่าไม่มีรายได้เข้ามาเลย สำหรับธุรกิจส่วนตัว กำลังเตรียมเอกสาร เพื่อเข้าไปเจรจาลูกค้า ต่อรองผลตอบแทน หรือมีแนวโน้มเข้าไปเจรจาขอสินเชื่อกับสถาบันธนาคารเพื่อให้ธุรกิจเดินต่อ  

 

อ่านข่าว... ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี เจองานใหม่ที่ไม่เคยทำ

 

 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ ยังคงไม่เป้นไปอย่างที่คุณคิด วางแผนเอาไว้ รายได้เข้ามาแต่รายจ่ายเดิม ๆ ก็ทำให้คิดมาก ทั้งค่าบ้าน ค่ารถ ที่แม้จะมีมาตรการช่วยเหลือ แต่ก็ทำคุณกังวล เกิดความเครียดง่าย ๆ ตอนนี้อะไรที่ฟุ่มเฟือยคงต้องลดไปก่อน อย่าใช้เงินแบบขาดสติ ระวังปัญหาเดิม ๆ เข้ามาให้คุณปวดหัวจนแก้ไม่ตก นอนไม่หลับ


          ดวงความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ที่ดูคลุมเครือเริ่มคลี่คลาย หรือชัดเจนมากขึ้น คนที่เข้ามาก็แสดงท่าทีว่ารู้สึกดี คนมีคู่ ช่วงนี้ปัญหาที่คาราคาซังมานาน เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ต่างคนต่างเริ่มใจเย็น และพร้อมจะหันหน้าเข้าหากัน พูดคุยดีด้วยกันมากขึ้น อย่าให้เรื่องเล็กน้อยมาสร้างความบั่นทอนใจ ตอนนี้ต้องเป้นกำลังใจที่ดีให้กันและกันมากกว่า 


          สิ่งที่ควรระวัง : การอยู่คนเดียว คิดคนเดียว แก้ปัญหาเพียงลำพัง อาจนำมาซึ่งความเครียดสะสมได้ง่าย ๆ อย่าเก็บตัวมากเกินไป จนอาจไม่มีความสุข


          คำแนะนำ : ไม่ว่าปัญหา หรือสิ่งที่คุณต้องตัดสินใจควรใช้เหตุและผลมากกว่าอารมณ์นะ เพราะใช้อารมณ์ปุ๊ป เรื่องบานปลายปั๊ป   

 

 

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ