ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณจะได้ที่ปรึกษา หรือคนมาช่วยนื้องานคุณมากขึ้น ไม่ต้องรับผิดชอบ หรือต้องทำให้เหนื่อยคนเดียวอีกแล้ว แถมงานออกมาประสบความสำเร็จดีอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเดือนดีสำหรับคนวันพุธเลยทีเดียว ที่ปัญหาเรื่องงานไม่ค่อยมีเข้ามาให้ปวดหัวมาก จัดการได้อย่างอยู่หมัด ลูกค้าก็ชื่นชม ราบรื่นดี คนว่างงาน มีโอกาสที่เพื่อนสนิท หรอืเพื่อนเก่ามาชักชวนทำงานด้วยกัน หรือชวนให้เป็นที่ปรึกษา เป็นโอกาสที่ดี สำหรับธุริจส่วนตัวเดือนนี้คงยังอยู่ในช่วงเจรจา ต่อรองต่างๆ  ทั้งการผลิต การส่งของ มีแนวโน้มที่จะตกลงได้อย่างราบรื่น หรือเสนองานขายได้สำเร็จ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพุธ ยังคงมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ แต่ก็แลกกับการทุ่มเทความสามารถที่มี ทั้งลงแรงเอง ลงความคิด ไอเดียสารพัด ทุ่มทุกอย่าง กว่าจะได้เงินแต่ละบาทมาก็เล่นเอาคุณเหนื่อยมาก ๆ ทางที่ดีหมั่นเก็บออมด้วยนะเมื่อมีเงินเข้ามาแล้ว ออย่าเอาแต่ใช้แก้เครียด ช้อปออนไลน์ของไม่มีประโยชน์


          ดวงความรัก : คนโสด ติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข สลัดออกไม่ได้ง่าย ๆ เหมือนต้องชดใช้กรรมกันไปก่อน นึกถึงความสัมพันธ์เก่า ๆ หรือคนเก่า ๆ ที่ตัดไม่คาดเวียนวนมาปั่นป่วนหัวใจ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ทางใจก็เหมือนนอกใจคนรัก ทางที่ดีจัดการความรู้สึกให้ได้ อย่าคิดสร้างปัญหาให้ครอบครัวต้องแตกร้าว


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการวางแผนเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเจรจากับคู่ค้าธุรกิจผิดพลาดได้ง่าย ๆ 


          คำแนะนำ : ช่วงนี้อะไรที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพด้านต่าง ๆ ก็ลองหาศึกษาทางออนไลน์ไว้บ้างนะ จะได้ไม่เครียด    


 

 

 

ดูดวงรายเดือนพฤษภาคม 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ