ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ เป็นเดือนที่คุณจะต้องใช้พละกำลังอย่ามากในการทำงาน เพราะมีงานเข้ามาทางคุณใหรับผิดชอบเยอะ และอาจพาลทำให้คุณอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ได้ เนื่องจากงาน หรือคนคอยประสานงานไม่ได้ทำตามที่ตกลง หรือวางแผนกันเอาไว้ ระวังการเจรจาที่อาจเผลอพูดอะไรตรง ๆ จนคนฟังเกลียดเอาได้ ไตร่ตรองให้ดีก่อนพูด มีโอกาสได้งานตัวใหม่ที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ คนว่างงาน เดือนนี้ยังคงต้องใช้แรงงานทางกายมากกว่าเดิม ต้องลงแรงกว่าจะได้เงินแต่ละบาทมา สำหรับธุรกิจส่วนตัว คงต้องคอยหาลูกค้าใหม่ ๆ ตลอดเวลา และมีแนวโน้มยังจำเป็นต้องเดินทางหาสินค้ามาปล่อยขาย อยู่กับที่ไม่ได้เงิน ยังไงก็อย่าลืมพกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อย ๆ ใส่หน้ากากอนามัย ป้องกันโคววิด - 19 ไว้ด้วยนะ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพุธ ยังหมุนได้คล่องตัวอยู่ ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจเข้ามาให้ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจมากนักในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ก็มักจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอยู่เหมือนกัน ทางที่ดีอะไรที่ลดแลกแจกแถมก็มองข้ามไปบ้าง อย่าเอาแต่ช้อปออนไลน์จนเงินเก็บหมด 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ หรือรู้จักคนใหม่ ๆ จากอแบหาคู่ที่คุณดาสน์โหลดมาแก้เหงาไว้ หรือมีแนวโน้มที่จะได้กลับไปเริ่มต้นความสัมพันธ์เก่า ๆ คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องฝ่าฟันหลายอย่างอาจเกิดความเครียด เกิดปากเสียงได้ง่าย ๆ อากาศก็ร้อนก็อย่าใจร้อนตามอากาศ มีอะไรก็คุยกันดี ๆ นะ  


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น ควรมีสติในทุนาที วันนี้ ตลอด แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ อย่าตื่นตระหนก 


          คำแนะนำ : หมั่นทักไลน์ส่วนตัวหาพ่อหาแม่บ้าง เพระายังมีครอบครัวที่เข้าใจคุณอยู่นะ คุณไมได้อยู่ตัวคนเดียวบนโลกใบนี้ 

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันพุธ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ