ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องกระตือรือร้น ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียใหม่ ๆ จะอยู่นิ่ง ๆ ทำงานแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาวแบบที่่ผ่านมาไม่ได้อีกแล้ว เพราะสถานการณ์ที่เจอในช่วงนี้เป็นแรงกระตุ้นให้คุณต้องเร่งทำงาน ทำความรับผิดชอบที่อยู่ในมือให้สำเร็จลุล่วง เพื่อจะได้เป็นผลงานให้เพื่อนร่วมงาน รวมทั้งเจ้านายได้เห็น เพราะไม่อย่างนั้นอาจถูกเพ่งเล็งเป็นคนแรก ๆ ที่อาจถูกเรียกคุยได้ คนว่างงาน เป็นนเดือนที่คุณเองก็พยายามหาอะไรใหม่ ๆ ทำไปก่อน พยายามงัดไอเดียเพื่อที่จะรอดไปด้วยกัน ทำอะไรได้ช่วงนี้ทำไปก่อนนะ เหนื่อยสักหน่อยกับการเริ่มต้น แต่เชื่อเถอะเดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น ท้อได้แต่อย่าถอย พักได้แต่อย่านาน สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณพยายามหาโอกาส หาช่องทางการสร้างรายได้ หรือพยายามหาลูกค้าใหม่ ๆ ดิ้นร้นกันต่อไป แต่ถ้าจะลงทุนเพิ่มควรเบรกดูเหตุการณ์ไปก่อน ติดตามข่าวสาร หรือจะเปลี่ยนมาทางออนไลน์ เว็บไซต์ที่ให้ลงประกาศแนะนำร้าน หรือสินค้าฟรี ไปก่อน อย่าเพิ่งควักเงินก้อนสุดท้ายมาทุ่มเด็ดขาด

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร ต้องระมัดระวัง และมัธยัสในการใช้เงิน ๆ ทอง ๆ ให้มาก ๆ ในเดือนนี้ อย่าใจป๋า หรืออย่าใจอ่อนช่วยเหลือใคร เพราะมีแนวโน้มที่คุณอาจจะช่วยฟรีไม่ได้รับอะไรตอบแทน แถมขาดทุนด้วยซ้ำ อะไรที่งดได้งดไปก่อนนะ เก็บเงินไว้ในมือดีที่สุด 


          ดวงความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์ย่ำแย่ อยู่ ๆ ก็หายไป ยิ่งคุยก็มีแต่เรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง คนมีคู่ รู้สึกวิตกกังวลกับสถานการณ์การเงินที่ต่างต้องช่วยกันประหยัดมาก ๆ และหันหน้าเข้าคุยกัน อย่าให้เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มาสร้างความบั่นทอนให้ความรักจืดจางเลย 


          สิ่งที่ควรระวัง : เดือนนี้ตั้งสติให้ดี ๆ โปรลอดแลกแจกแถมบนออนไลน์มีเยอะ จนคุณอาจเป็นหนี้ก้อนโตได้ไม่รู้ตัว ระวังคนหยิบยืม หรือมาชวนคุณลงทุน บอกรายได้ดี รายได้งาม สุดท้ายเสียเงินก้อน 


          คำแนะนำ : ต้องรัดเข็มขัดมาก ๆ ในเดือนนี้ ไม่ต้องโอ้อวดว่าเรายังมีเงินถุง เงินถัง 

 


ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ