ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ ราบรื่นดี แต่ควรทำงานตัวเองให้เสร็จก่อนที่คิดจะเอ่ยปากช่วยเหลือคนอื่น ไม่อย่างนั้น งานตัวเองไม่รอดแน่ ๆ แถมโดนเจ้านายเพ่งเล็งอีกด้วย ผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนคุณในเรื่องงานดีอยู่ ยังเกรงใจ เพราะคุณมีผลงานให้เห็น เลยไม่ค่อยมีใครกล้ามายุ่งกับคุณมากเท่าไหร่ และยังเป็นช่วงที่คุณรู้สึกทำงานได้ราบรื่น มีความคิดสร้างสรรค์ไม่เครียดจนเกินไป คนว่างงาน เดือนนี้ยังคงต้องรอ อดทนกัดฟันผ่านสถานการณ์โรคระบาดโควิด - 19 นี้ไปก่อน เดี๋ยวอะไรก็ดีขึ้น อะไรทำได้ทำไปก่อน และมีแนวโน้มที่ผุ้ใหญ่ใจดี มาชวนให้ทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่าตอบแทนอาจไม่เยอะ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณเหนื่อยสักหน่อย ต้องวิ่ง คอยประสานงานสารพัดด้วยตนเอง ทุกขั้นตอนคุณคนเดียวจนอาจเกิดความผิดพลาดได้งาน ระวังความใจอ่อน ความเห็นอกเห็นใจที่มีมากจนเกินไปอาจทำให้คุณเดือดร้อน 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันจันทร์ยังคงมีเงินหมุนเวียนให้จ่าย แต่รายได้ก็นิ่งสนิท ไม่มีเพิ่มเข้ามาให้คุณได้เก็บออมมากนัก จะหารายได้เสริม ถามไถ่ใครไปก็ดูจะได้คำตอบว่า รอไปก่อน มีแล้วจะบอก เป็นช่วงที่รายได้เสริมหยุดพักไม่ให้คุณได้จับจ่ายคล่องมือ จะลงทุนอะไรช่วงนี้ก็ดูจะไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย จะถามหาโชคลาภก็เงียบสนิท เอาเป็นว่ามีน้อยใช้น้อย อย่าฟุ่มเฟือย ที่มีอยู่แล้วก็เก็บออมไว้ให้ดี ๆ 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสที่คนไกลที่ห่างหายไปนานจะติดต่อกลับมา หรือเพื่อนฝูง เป็นพ่อสื่อแม่ชักนำพาคนมาให้คุณได้เปิดโอกาสคุย ทำความรู้จัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่คุณอยากออกเดินทางไกล อยากไปพักผ่อน สร้างบรรยากาศดี ๆ ร่วมกัน แต่ก็ติดตรงต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ นี่แหละ อดทนไปก่อนนะ สถานการณ์ดีขึ้นค่อยว่ากัน


          สิ่งที่ควรระวัง : เมื่อคุณ Work from home อย่าลืมที่จะแบ่งเวลาหาความรู้ไว้บ้าง และอย่าเก็บตัวมากเกินไปจนไม่ทำอะไร เพราะอาจทำให้จิตใจคุณเสียได้ ส่วนใครที่ว่างงานก็ลองหาเรียนออนไลน์ฟรีไปก่อน ดีกว่าปล่อยเวลาให้ว่างไปวัน ๆ 
 

 

 

          คำแนะนำ : อะไรที่ผ่านมาแล้วเป็นสิ่งที่ดีควรจำ อะไรไม่ดีก็ทำลืม ๆ ไปบ้าง

 

 

ดูดวงรายเดือนเมษายน 2563 ของคนเกิดวันจันทร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

          หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
          Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
          หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ