ดูดวงประจำวัน

เครื่องหมายมะเร็งปอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องหมายมะเร็งปอด คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้ โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

          ช่วงนี้โรค โควิด-19 ระบาดหนักกันไปทั่วโลก และก็มีแฟนๆ หลายท่านสอบถามถึงเครื่องหมายของโรคนี้กันมามาก ผมจึงขอนำเคสภาพมือตัวอย่างที่คล้ายกันมาให้ชมกันครับ เพราะวิชา หัตถศาสตร์ เป็นเรื่องอัศจรรย์ โดยเฉพาะเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ มีมากมายหลายโรคที่บ่งบอกอย่างชัดเจน บอกได้อย่างเหลือเชื่อ แม่นยำชนิดไม่เคยพลาด ยิ่งโรคร้ายๆ หรือเรื่องที่อันตรายแล้ว เครื่องหมายที่ขึ้นมาปรากฏให้เห็นเด่นชัด เพราะจะเป็นเครื่องหมายที่มีลักษณะใหญ่ๆ ชนิดไม่ต้องใช้แว่นขยายดูก็สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า และที่มันขึ้นมาให้มีขนาดใหญ่นั้น เหมือนกับว่ามันกลัวเราจะมองไม่เห็นมัน เตือนให้รู้เพื่อที่จะได้เตรียมการป้องกันแต่เนิ่นๆ จะได้รักษาได้ทันต่อโรคภัยนั้นๆ

 

เครื่องหมายมะเร็งปอด

 

 

 

          เครื่องหมายมะเร็งปอด

          เครื่องหมายที่บ่งบอกคือมีเม็ดเนื้อเล็กๆ ขนาดเท่าหัวเข็มหมุด (บางรายใหญ่เท่าเม็ดถั่วเขียวก็มี) ให้สังเกตตรง เนินอังคารนอก ตามที่วงไว้จากภาพมือได้ป่วยด้วยโรคมะเร็ง เป็นส่วนที่ผิดปกติของอวัยวะภายในและที่บริเวณนี้คือหน้าอกของคนเรา ด้านในของหน้าอกก็คือปอดเต้านม เมื่อมีเครื่องหมายที่เสียหายตรง จุดนี้ มันเป็นการบ่งบอกถึงการเป็นโรคมะเร็ง

          ประกอบกับได้มี เครื่องหมายรูปสามเหลี่ยม ขึ้นมาที่บริเวณนี้อีก เป็นการบ่งถึงโรคที่เป็นอยู่นี้จะยืดเยื้อเรื้อรังไม่หายง่าย เรียกว่าอย่าประมาทกับโรคภัยนี้ เครื่องหมายสามเหลี่ยมใหญ่ ในลักษณะนี้เป็นเครื่องหมายที่ให้โทษให้ร้าย มาขึ้นที่ใดที่นั่นก็จะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ใครมีต้องระวังและต้องป้องกันแต่เนิ่นๆ

 

เครื่องหมายมะเร็งปอด

 

เครื่องหมายมะเร็งปอด

 

 

 

 

 

          เกิดเมื่อไหร่ก็นับอายุเครื่องหมายไป

          ในภาพมือนี้จะเห็นว่ามี เส้นขวาง ที่ยาวมากมาชน เส้นชีวิต มีทั้งมือซ้ายและมือขวา ส่วนอายุที่จะเกิดเหตุว่าโรคมะเร็งร้ายนี้จะเกิดเหตุเมื่อไร ให้นับอายุจากต้น เส้นชีวิต วัดไปถึงจุดตัดของ เส้นขวาง นั้นๆ ที่วิ่งมาชน เส้นชีวิต โดยทั่วไปแล้วการนับก็คือ 1 เซนต์ เท่ากับ 10 ปี เส้นขวาง ที่เป็นเส้นยาวนั้น จะเกิดเหตุที่ร้ายแรงกว่าเส้นที่สั้นๆ ตรงตำแหน่งนี้จะบ่งบอกว่าเมื่ออายุเข้าจุดตำแหน่งนี้ยังไงๆ ก็จะต้องมีเหตุการณ์ที่เลวร้ายเกิดขึ้นแน่ๆ

          ดูลายมือ ซื้อหนังสือลายมือพิเศษติดต่อที่ Line id: www.benjateller.com โทร.08-6556-3665 ขอบคุณครับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ