ดูดวงประจำวัน

ภรรยาสร้างหนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยาสร้างหนี้ คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

          งานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ งานล้างป่าช้าของ พุทธสมาคมเผยแผ่คุณธรรม “เต็กก่า” จีแซเกาะ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น และสาธุชนโดยทั่วไป จัดงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-25 เมษายน 2563 รวมระยะเวลา 36 วัน ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี

          ด้วยเหตุว่า เมืองชุมแพเป็นเมืองเก่าแก่ ตั้งแต่สมัยโบราณนานมา มีวิญญาณยังรอคอยการช่วยเหลือให้พ้นทุกข์ อีกมากมาย ทั้งในสี่ทิศแปดทางก็ยังมีเหล่าวิญญาณที่รอคอยผลบุญอยู่คณานับ อีกทั้งสุสานของจีแซเกาะเอง กับคุณธรรมสถานใกล้เคียง ก็เต็มไปด้วยกองกระดูกขาวโพลนและวิญญาณไร้ญาติที่รอการฉุดช่วย ศพอนาถามากมายยังถูกกลบฝังอยู่ใต้ดิน รอการเก็บกระดูก เพื่อรอไฟศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนจากวิญญาณทุกข์ไปสู่สุคติ และภพภูมิที่ดีขึ้น หรือไปบำเพ็ญเป็นเซียนต่อไป นี่คือ อานิสงส์ของการล้างป่าช้าเท่ากับได้ช่วยดวงวิญญาณเหล่านั้นให้พ้นจากความทุกข์ได้ไปผุดไปเกิด

          ขออนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญกับผมมา (ปี 2563 นี้ ผมและลูกศิษย์ จำนวน 50 คน จะได้ขุดกระดูก ทำความสะอาดกระดูก และเผาต่อไปที่มูลนิธิแห่งนี้) ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านร่ำรวย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ

 

 

 

          มาดูดวง 2 สามีภรรยาท่านนี้ (สามีดูก่อน) อายุ 43 ปี บันทึก วันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ครับ

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Page of Swards

          ไพ่รูปเด็กถือดาบ หมายถึง เด็กซน เด็กดื้อ เลี้ยงยาก มีความเฉลียวฉลาด แต่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง จะเอาอะไรต้องให้ได้ จัดเป็นคนหัวแข็ง มักจะจากบ้านตั้งแต่เด็ก มีนิสัยชอบสอดรู้สอดเห็น แอบดูการกระทำของคนอื่น ถ้าเป็นบุตรก็ถือว่าดื้อและซน เลี้ยงเองไม่ได้ ต้องยกมาให้คนอื่นเลี้ยง (ทำพิธีแก้เคล็ด) เป็นเด็กแข็งแรง ชอบเล่นกีฬาผาดโผนโจนทะยานอารมณ์ให้ใครเห็น ไม่ชอบพูด ถ้าทำก็ทำเลย คนใจหินครับ

 

ภรรยาสร้างหนี้

 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ดาบ

          ไพ่แห่งความสูญเสีย การแยกจากกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ (แต่ได้เป็นอะไรมาก) ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศคดโกง ถูกกลั่นแกล้ง ยั่วยุทางอารมณ์ อารมณ์ร้อน วู่วาม หงุดหงิดใจร้อน ถ้าเป็นคู่สามีภรรยากัน ทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด ถ้าดูเรื่องความรักไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นมาจะต้องแยกกันอยู่คนละที่ ถ้าอยู่ร่วมกันนานๆ มักจะมีเรื่องจุกจิก ชวนให้มีความขัดแย้งกันอยู่เสมอ เป็นไพ่ที่ต้องแยกกันอยู่สักระยะหนึ่ง ถ้าอธิษฐานกับไพ่เรื่องสุขภาพให้ระวังเรื่องโรคหัวใจหรือทางเดินหายใจเกี่ยวกับปอดและหลอดลม ระวังเรื่องปากเสียให้มากๆ ครับ

 

ภรรยาสร้างหนี้

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 9 ดาบ

          ไพ่เคราะห์แห่งความกลุ้มใจ คิดมาก นอนไม่หลับ ทางด้านความรัก หมายถึง ผิดหวัง ดวงแม่หม้าย (ถ้าเป็นผู้หญิงเป็นผู้จับ) อีกด้านหนึ่งให้ระวัง อาการเจ็บป่วยภึงขั้นโคม่าหรือเข้าห้องไอซียู อย่างเบาะคือ ปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อาการเหน็บชาเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต อีกอย่างหนึ่งหมายถึงการจากไปของญาติผู้ใหญ่ ด้านการผิดพลาด พัง ล้มเหลว ออกจากงาน ดันทุรัง ไปไม่รอด อย่าดื้อรั้นเป็นอันขาดครับ

 

ภรรยาสร้างหนี้

 

 

 

          คำทำนาย

          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ดาบถึง 3 ใบถือว่า “ดวงย่ำแย่สุดๆ” ครับทำอะไรให้ระวังตัวไว้ให้มาก ไม่ควรใจร้อน ยิ่งใจร้อนมากเท่าไร หายนะย่อมมาเยือนแน่นอนครับ ผมทำนายไปตามนี้ สามีมองหน้าผมแล้วบอกว่าจะไม่ให้ย่ำแย่ได้อย่างไรหมอ ภรรยาที่นั่งข้างๆ ผมนี้เอาเงินไปถลุงการพนันบ่อนที่เขมรหมดไป 2 ล้านกว่าแล้ว เครียดมากๆ เลยมาดูหมอ ผมกับภรรยามีโอกาสจะเลิกกันไหม แหมการเป็นหมอดูนี้ขอบอกเลยว่า “ไม่รับทำนายให้ดวงชะตาสามีภรรยาเลิกกันเป็นอันขาดครับ” ถึงแม้ไพ่จะขึ้นมาก็ตามส่วนมากแล้วจะตอบแบบเลี่ยงๆ ไปว่า “มนุษย์เราถ้ามีบุญพาวาสนาต่อกันได้เกิดมาร่วมทุกข์ร่วมสุขเป็นสามีภรรยากันแล้ว ถ้าหมดบุญซึ่งกันและกันแล้ว ก็ต้องแยกจากกันไปตามทางของแต่ละคน” ผมมักจะทำนายตามนี้มากกว่าเพราะว่าเราไม่รู้อนาคต แต่ไพ่บอกเราได้ ถ้ารู้แล้วอะไรจะเกิดมันต้องเกิดให้ถือว่าเป็นเคราะห์กรรมของเรา ที่ได้ภรรยาไม่ดี บางดวงภรรยาเกิดกลับตัวกลับใจได้และสามีก็ให้อภัยซึ่งกันและกันก็กลับมาอยู่กินด้วยกันอีกครั้งก็มี ซึ่งพอเราทำนายไปว่า “เลิกกัน” ก็ไพ่มันบอกแบบนี้แล้วไม่เลิกกัน “หมอดูหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ”

          เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ส่วนมากจะแนะนำให้ทำบุญร่วมกันจะได้เป็นคู่ครองกันอีกทุกภพทุกชาติและไพ่ที่ดีต่อเรื่องของความรักล้วนๆ ก็คือ ไพ่ 2 ถ้วย, ไพ่ 3 ถ้วย, ไพ่ 10 ถ้วย และไพ่ The World ครับ ดีที่สุดเรื่องความรักล้วนๆ นี้ คือ ไพ่ 10 ถ้วยครับ ให้ทะเลาะกันบ้านแตกก็เลิกกันไม่ได้ มาดูดวงภรรยาปรากฏว่าได้ไพ่ 10 ดาบ ซึ่งสามีคิดพร้อมจะเลิกแล้วเลยต้องบอกภรรยาและสามีว่า “เมื่อมีบุญมาอยู่ร่วมกันถึงเวลาแล้วของทุกๆ สิ่งทุกอย่างในโลกนี้ย่อมมีความแตกดับตามกฎไตรลักษณ์ของโลกนี้” มีแต่ความดีงามเท่านั้นยังคงอยู่ให้ระลึกนึกถึงเท่านั้นเองครับ เอวัง! ครับ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ