ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมีนาคม2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนนี้ เตรียมมือกับงานสารพัดที่ประเดประดังเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน งานนั้นก็ต้องทำ งานนี้ก็ต้องทำ ทุกอย่างมาอยู่ที่คุณหมด แบกภาระทุกสิ่งทุกอย่างเพียงลำพัง มองซ้าย หรือมองขวาหาคนช่วยเหลือก็ไม่มีใครพร้อมจะอ้าแขนรับให้การช่วยเหลือ ยิ่งคุณร้องขอก็ยิ่งมีแต่คนเบือนหน้าหนี แถมปัญหาที่เจอก็มาตกอยู่ที่คุณเพียงลำพังที่จะต้องเข้าไปจัดการปัญหาสารพัดให้กลับมาราบรื่น งานล้นมือไปหมดจนอาจทำลายสุขภาพได้ ทางที่ดีลองจัดสรรเวลา หรือลองกางงานที่มีเพื่อกระจายให้คนอื่นที่เขาต้องรับผิดชอบได้ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ใช่อะไร ๆ ก็คุณคนเดียว สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ต้องแบกรับหน้าที่หลายอย่าง ไม่มีใครช่วยเหลือมากนัก แถมงานลูกค้าก็ไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนเอาไว้ เจอเรื่องหนักจนต้องตั้งสติดี ๆ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ ยังคงต้องใช้เงินไปกับสิ่งที่คุณได้หยิบยืมมา หรือยังไม่สามารถใช้เงินที่มีได้อย่างที่คุณวางแผน แถมยังต้องไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพศหญิง เช่น ยืมเงินแม่มาใช้จ่ายก่อน ใช้คืนทีหลัง เบรกการลงทุนทุกอย่างไว้ก่อน อย่าทุ่มสุดตัว เพราะสิ่งที่คุณลงไปอาจไมได้กำไรอย่างที่คิด 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ ที่มีหัวทางธุรกิจเข้ามาทำความรู้จัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างพยายามหาช่องทางการเงินที่พิ่มเติม เพราะอยากเพิ่มรายได้ให้ครอบครัว 


          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าคิดกู้ยืมเงินนอกระบบกับผู้ใหญ่เพศหญิงเด็ดขาด เพราะอาจสร้างหนี้เพิ่มเติมได้ 

 

ดูดวงรายเดือนมีนาคม2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


 

 

 

          คำแนะนำ : อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย ได้เงินมาแล้วก็หัดแบ่งเก็บออมไว้บ้างนะ หรือลองทำบัญชีสำหรับออมเงินบ้างก็ดี


          หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
          Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
          หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ