ดูดวงประจำวัน

ถูกบังคับให้แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกบังคับให้แต่งงาน คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 


          งานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ งานล้างป่าช้าของ พุทธสมาคมเผยแผ่คุณธรรม “เต็กก่า” จีแซเกาะ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น และสาธุชนโดยทั่วไป จัดงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-25 เมษายน 2563 รวมระยะเวลา 36 วัน ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี

 

 

 


          ด้วยเหตุว่า เมืองชุมแพเป็นเมืองเก่าแก่ ตั้งแต่สมัยโบราณนานมา มีวิญญาณยังรอคอยการช่วยเหลือให้พ้นทุกข์อีกมากมาย ทั้งในสี่ทิศแปดทางก็ยังมีเหล่าวิญญาณที่รอคอยผลบุญอยู่คณานับ อีกทั้งสุสานของจีแซเกาะเอง กับคุณธรรมสถานใกล้เคียง ก็เต็มไปด้วยกองกระดูกขาวโพลนและวิญญาณไร้ญาติที่รอการฉุดช่วย ศพอนาถามากมายยังถูกกลบฝังอยู่ใต้ดิน รอการเก็บกระดูก เพื่อรอไฟศักดิ์สิทธิ์ เปลี่ยนจากวิญญาณทุกข์ไปสู่สุคติและภพภูมิที่ดีขึ้น หรือไปบำเพ็ญเป็นเซียนต่อไป นี่คือ อานิสงส์ของการล้างป่าช้าเท่ากับได้ช่วยดวงวิญญาณเหล่านั้นให้พ้นจากความทุกข์ได้ไปผุดไปเกิด


          ขออนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญกับผมมา (ปี 2563 นี้ ผมและลูกศิษย์ จำนวน 50 คน จะได้ขุดกระดูก ทำความสะอาดกระดูก และเผาต่อไปที่มูลนิธิแห่งนี้)


          ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านร่ำรวย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ


          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ ปัจจุบันอายุ 38 ปี บันทึก วันที่ 10 มกราคม 2537 ครับ
          (ดูเอาไว้เมื่อ 17 ปีที่แล้ว)

 

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Knight of Swords
          อัศวินถือดาบ ถือว่าเป็นคนใจคอเด็ด เดี่ยว กล้าหาญ ลุยได้ทุกสถานการณ์ เป็นคนหัวแข็ง ไม่พูดประจบใคร ทำอะไรจริงจังหนักแน่น พูดจาโผงผางแบบขวานผ่าซากยึดถือความจริงเป็นหลัก ชีวิตฟันฝ่าอุปสรรค ช่วยเหลือตัวเองมาตลอด ขาดคนอุปการะ จะตั้งตัวได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเองครับ

 

 

ถูกบังคับให้แต่งงาน



          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า
          ไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งชัยชนะและความสำเร็จบรรลุเป้าหมาย ถ้ามีการแข่งขันในเรื่องงานเชื่อขนมกินได้เลยว่าคุณจะต้องวิ่งสู่เส้นชัยก่อนใครเพื่อน ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงความก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากความพยายามที่ได้สร้างผลงานมาด้วยความอดทน (ดวงชะตาคุณยิ่งลักษณ์ได้ไพ่ใบนี้เป็นใบแรกครับ)

 

 

ถูกบังคับให้แต่งงาน

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ Ace of Wands
          เป็นไพ่งานที่เด่นมากที่สุดทำให้มีโชคเรื่องงานที่ดีมาก ผู้ที่หยิบไพ่ใบนี้ถือว่ามีความรู้ ความสามารถเป็นเลิศ ทำงานใดจะประสบความสำเร็จได้ตำแหน่งหน้าที่ระดับสูงและมักจะมีกิจการของตัวเองไพ่ใบนี้เป็นจุดสำคัญของการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตข้างหน้าในทางที่ดีจะได้งานใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนครับ

 

 

ถูกบังคับให้แต่งงาน


          คำทำนาย
          ดูไพ่ 3 ใบ แล้วดวงนี้ดีมากๆ เรื่องงาน การเงินออกลักษณะหมุนเงิน ไม่มีเคราะห์หนักใดๆ ผู้ชายท่านนี้หัวเราะ “อาจารย์จำผมได้ไหม” ผมมองหน้า ส่ายหน้าจำไม่ได้หรอกครับ “อาจารย์เคยดูให้ผมตอนที่ผมอยู่บ้านติดกับบ้านอาจารย์ในกทม (เมื่อ 17 ปีที่แล้ว) ตอนนั้นผมให้อาจารย์ดูว่าผมจะสอบติดตำรวจหรือสอบการไฟฟ้า อาจารย์บอกผมว่าจะติดตำรวจ ปรากฏว่าผมสอบติดการไฟฟ้า และอาจารย์บอกว่า “ไพ่ 6 ไม้เท้า” นี่จะได้งานราชการ” อ๋อ ผมจำได้แล้วครับ แล้วตอนนี้คุณทำงานอะไร “หลังจากอาจารย์บอกผม ผมได้การไฟฟ้าเลยไปทำงานแม่เมาะ ตอนนี้ผมได้เป็นหัวหน้าแผนกครับ” ผมดีใจด้วยไพ่คุณเรื่องงานดีมากไม่ว่าจะเป็นอิทธิพลของไพ่ 6 ไม้เท้าถือว่าดีครับ ส่วนการเงินนั้นเมื่อ 17 ปีที่แล้วได้ไพ่ 2 เหรียญ ผมเลยให้เขาเปิดไพ่การเงินใหม่ ปรากฏว่าขึ้นไพ่ 7 เหรียญครับ ถือว่าดีเพราะสวัสดิการของการไฟฟ้าเยี่ยมมากๆ จนปัจจุบันนี้ปี 2554 เขาสร้างฐานะจากน้ำพักน้ำแรงจนมีบ้านมีรถเป็นของตัวเอง ดีใจด้วยจากใจจริงๆ ครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ