ดูดวงประจำวัน

จมูกยาว-จมูกสั้น-จมูกแบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จมูกยาว-จมูกสั้น-จมูกแบน คอลัมน์...เบญจลักษณ์บนใบหน้า เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

 

จมูกยาว-จมูกสั้น-จมูกแบน

 (pic 1)

 

 


          จมูกยาว หมายความว่า จมูกยาวกว่าหนึ่งในสามของใบหน้า จมูกยังโด่งยื่นอย่างเห็นได้ชัด แต่ดูไม่มีเนื้อมากนัก เมื่อมองจากด้านหน้าจะดูค่อนข้างแคบ คนจมูกยาวระมัดระวัง ละเอียดถี่ถ้วน และคิดรอบคอบ คนที่มีจมูกประเภทนี้รอบรู้เรื่องงานของพวกเขา และเก่งในการทำงานให้สำเร็จให้เสร็จสิ้น ตัวตนของพวกเขาแข็งแกร่งและเข้มแข็ง ทำให้พวกเขาเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง และศรัทธาต่อความสามารถต่างๆ ของตน ผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่และโดดเด่นเป็นส่วนสำคัญของชีวิตที่เติมเต็มของพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเขามีแนวโน้มที่จะยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางและยึดมั่นในอัตตาของตนอยู่บ้าง


         

 

 

จมูกยาว-จมูกสั้น-จมูกแบน

(pic 2)

 


          จมูกสั้น หมายถึง จมูกที่ยาวน้อยกว่าหนึ่งในสามของใบหน้า จมูกสั้นบ่งชี้ถึงคนที่คิดเร็ว จิตใจกระฉับกระเฉง และเป็นคนเก่ง คนที่มีจมูกประเภทนี้เปี่ยมด้วยจินตนาการและความคิดริเริ่ม แต่รีบเร่งขาดความอดทน และอยู่นิ่งไม่ได้ พวกเขาอยากให้ได้ผลลัพธ์เร็วๆ และถ้าคุณให้พวกเขาได้รวดเร็วดังใจ พวกเขาก็มักอยากได้เร็วยิ่งขึ้นไปอีก! พวกเขาทำหลายๆ อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกันไม่ค่อยได้ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้พวกเขามีปัญหาในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ในเรื่องของหัวใจนั้น พวกเขามีแนวโน้มที่จะโผจากคนหนึ่งไปหาอีกคนหนึ่ง และมีปัญหาในการรักษาความสัมพันธ์ระยะยาว


         

 

 

 

จมูกยาว-จมูกสั้น-จมูกแบน

(pic 3)

 


          จมูกแบน จมูกแบนดูราบเมื่อมองดูจากด้านหน้า และยิ่งมองจากด้านข้างแล้วยิ่งเห็นชัดว่าแบน คนจมูกแบนขาดความโด่งที่สง่างามซึ่งจมูกปกติมีกัน คนจมูกแบนมักชอบซุบซิบนินทา หรือมีส่วนร่วมในการซุบซิบนินทา ชอบฟังข่าวลือและชอบพูดคุยไร้สาระที่ดีแต่คาดคะเนเอา ถึงแม้พวกเขาจะจมูกแบน แต่ก็ชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องคนอื่น และทำตัวให้ยุ่งวุ่นวายเสมอ คนที่มีจมูกประเภทนี้ขี้ระแวงยิ่งนัก จึงมักถูกคนอื่นขุ่นเคืองเอาง่ายๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาเป็นนักเล่าเรื่องที่ชอบบอกต่อและสามารถจับใจผู้ฟังได้อยู่หมัด ทั้งยังมีความจำที่ดีเยี่ยมอีกด้วย จึงสามารถจำข้อเท็จจริงต่างๆ หลังจากที่คนอื่นๆ ลืมมันนานไปแล้ว !


          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2091 5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ