ดูดวงประจำวัน

เส้นได้เงิน 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นได้เงิน 100 ล้าน คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 

          งานช้างกำลังมา งานประมูลได้แน่ๆ


          ภาพมือนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีเพราะเป็นลูกค้าเก่าแก่ตั้งแต่ปี 2532 แต่ช่วงปี 2560 มานี้ งานก่อสร้างประมูลไม่ได้เลยจนถึงทุกวันนี้ เรียกว่ากำลังจะเจ๊งครับ หลายวันก่อนเสี่ยคนนี้โทรมาบอกให้ช่วยดูมือหน่อยว่าจะได้งานไหม? เพราะคนแข่งประมูลกันมากเหลือเกิน เราไปดูเครื่องหมายกัน เรื่องทำกินต้องไปดูที่เส้นวาสนาจะเห็นว่าเส้นวาสนาตรงกลางฝ่ามือเป็นเส้นที่ขาดหายไป!! แถมยังมีเส้นมาตัดเส้นวาสนาที่อยู่ข้างๆ อีก เมื่อวัดอายุที่เส้นวาสนาที่ตรงจุดตัดนี้ก็ตกอายุสองปีที่แล้วพอดี เรียกว่าที่ผ่านเจ๊งครับไม่มีเงินเข้าต้องขายของเก่ามาใช้กินหมดไป 60 กว่าล้าน เพราะค่าใช้จ่ายมากลูกน้องเยอะ ทีนี้เราไปดูเครื่องหมายได้งานประมูลกันว่าจะมีหรือไม่?

 

 

เส้นได้เงิน 100 ล้าน

 


          ให้สังเกตให้ดีที่เนินเสาร์ตรงใต้นิ้วกลาง จะเห็นว่ามีเส้นใหม่ๆ เพิ่งเกิดขึ้นมาเป็นเส้นที่บางคมยาวประมาณ 1 นิ้ว ที่ว่าบางให้เปรียบกับเส้นเก่าคือเส้นเก่าจะหนาใหญ่กว่า เส้นนี้ละครับ ที่บ่งบอกว่างานคราวนี้ได้แน่ๆ 100% ครับ ชัวร์

 

 

 

เส้นได้เงิน 100 ล้าน

 


          เส้นได้เงิน 100 ล้าน
          งานได้ทำ แล้วจะได้เงินหรือไม่ เราไปดูเส้นได้เงินกัน จะเห็นว่ามีเส้นที่เดินออกจากเส้นชีวิตแล้วเดินขึ้นไปต่อที่เส้นอาทิตย์ที่เป็นเส้นเก่า ตรงนี้ละครับที่บอกว่าจะได้เงินได้เป็น 100 ล้านเพราะงานนี้มันงานช้างครับ ดีใจด้วยครับ


          เรียนลายมือ ดูลายมือ ซื้อหนังสือ พิเศษติดต่อที่ Line id: www.benjateller.com โทร.08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ