ดูดวงประจำวัน

ยืมเงินวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยืมเงินวัด คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          งานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ งานล้างป่าช้าของ พุทธสมาคมเผยแผ่คุณธรรม “เต็กก่า” จีแซเกาะ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น และสาธุชนโดยทั่วไป จัดงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-25 เมษายน 2563 รวมระยะเวลา 36 วัน ขอเชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี

 

 

          ด้วยเหตุว่าเมืองชุมแพเป็นเมืองเก่าแก่ ตั้งแต่สมัยโบราณนานมามีวิญญาณยังรอคอย การช่วยเหลือให้พ้นทุกข์อีกมากมาย ทั้งในสี่ทิศแปดทางก็ยังมีเหล่าวิญญาณที่รอคอยผลบุญอยู่คณานับ อีกทั้งสุสานของจีแซเกาะเอง กับคุณธรรมสถานใกล้เคียง ก็เต็มไปด้วยกองกระดูกขาวโพลนและวิญญาณไร้ญาติที่รอการฉุดช่วยศพอนาถามากมายยังถูกกลบฝังอยู่ใต้ดิน รอการเก็บกระดูกเพื่อรอไฟศักดิ์สิทธิ์เปลี่ยนจากวิญญาณทุกข์ไปสู่คติและภพภูมิที่ดีขึ้น หรือไปบำเพ็ญเป็นเซียนต่อไป นี่คืออานิสงส์ของการล้างป่าป้าเท่ากับได้ช่วยดวงวิญญาณเหล่านั้นให้พ้นจากความทุกข์ได้ไปผุดไปเกิด
  

          ขออนุโมทนาสาธุ ทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญกับผมมา (ปี 2563 นี้ ผมและลูกศิษย์ จำนวน 50 คน จะได้ขุดกระดูก ทำความสะอาดกระดูก และเผาต่อไปที่มูลนิธิแห่งนี้)
  

          ขออานิสงส์ผลบุญนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านร่ำรวย มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง มีสุขภาพแข็งแรงตลอดกาลนานเทอญ
  

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้ อายุ 34 ปี บันทึกวันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 ครับ

 

            ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 5 ดาบ
          หมายถึงเจ้าตัวเป็นคนดื้อรั้นเป็นคนที่พยายามจะเอาชนะด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรังดื้อรั้น บ้านอำนาจ จะต้องชนะให้ได้ฝ่ายเดียว ไม่ค่อยยอมใคร หัวชนฝา ไม่เชื่อเรื่องดวงชะตา เชื่อมั่นในตัวเองสูง การต่อสู้กับคนที่มีอำนาจเหนือกว่าเป็นนิสัยที่แก้ได้ยาก ต้องลดทิฐิของตัวเองลงมา ให้ลดอัตตาลงมา ลดความหยิ่งในศักดิ์ศรีในตัวเองเสียบ้าง เพราะไม่ใช่ว่าเราเก่งอยู่คนเดียว คนที่เจ๋งกว่าเรายังมีอีกเยอะ โดยสรุปให้รู้จักประมาณตนเป็นดีที่สุดครับ

 

 

ยืมเงินวัด



          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 9 ดาบ
          สถานการณ์ของเจ้าชะตาได้ไพ่นี้ถือว่า “ไม่ดี” มีเรื่องทำให้กลุ้มใจ คิดมาก เครียด นอนไม่หลับ หรือมีอาการเจ็บป่วยหนัก ซีเรียส  ถึงขั้นโคม่า หรือเข้าห้องไอซียู อย่างเบาะๆ คือ ปวดไมเกรน สายตาไม่ดี อาการเหน็บชา เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตการสุญเสีย หรือการจากไปของญาติผู้ใหญ่ครับ

 

 

 

ยืมเงินวัด

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          ไพ่สรุปใบนี้คือ Loss : ความสุญเสีย Separation :การแยกจากกัน การแยกกันอยู่ Heartache : เรื่องรักทำให้ปวดใจ Illness : อาการป่วยไข้ Broken Promise : ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศคดโกง ถูกกลั่นแกล้ง ยั่วยุทางอารมณ์ อารมณ์ร้อนวู่วาม หงุดหงิดใจร้อน ชวนทะเลาะตลอด โมโหง่าย 3 ดาบนี้เป็นอุปสรรคด้านอารมณ์ครับ

 

 

ยืมเงินวัด

 


          คำทำนาย
           ดูหน้าไพ่ทั้งสามใบแล้วเป็นดวงที่ “ไม่ดีเลย” โดยเฉพาะ 9 ดาบมีแต่เรื่องเคราะห์เข้ามาตลอด กลุ้มใจ โดยเฉพาะดาบขึ้นถึง 3 ใบนี้ถือว่าดวงของคุณไม่ค่อยดีเลยครับ ผมขอทราบดวงของคุณไปทำอะไรไว้หรือเปล่าครับ? เขาก้มหน้า แล้วเอ่ยขึ้นมาว่า ผมมีอาชีพเซลล์แมนขายวัสดุก่อสร้างให้บริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง ตอนปี 2542 ผมได้ที่ดินมา 50 ตารางวา ของคุณพ่อคุณแม่ให้มาที่พุทธมณฑล ปี 2543 ผมเริ่มปลูกบ้าน ผมแต่งงานแล้วมีบุตร 2 คน แรกๆ ปลูกบ้านผมกู้แบงก์ก็ผ่าน ปลูกไปปลูกมางบบานปลายทำให้ขาดเงิน ขอกู้แบงก์อีกก็ไม่ผ่านเลยนึกถึงหลวงตาท่านหนึ่งอยู่บ้านนอก ซึ่งผมสนิทกับท่าน เอ่ยปากขอยืมเงินท่าน 50,000 บาทมาปลูกบ้าน ซึ่งท่านก็ให้ผมยืม จากปี 2545 จนถึงปี 2550 ผมไม่มีความสุขเลย ลูกๆ ป่วยบ่อย ภรรยาผมก็ป่วยบ่อยๆ จนคืนหนึ่งผมฝันไปว่า “มีช้างตัวใหญ่สีดำ ดวงตาสีแดง กำลังตกมัน! ตรงเข้ามาจะทำร้ายผม ผมสู้จนช้างตัวนั้นเอางวงฟาดมาที่ตัวผม ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาเหงื่อแตกพลั่กๆ” ไม่กล้าเล่าความฝันให้ใครฟัง ผมเลยมาปรึกษาหมอ หมอช่วยแก้ดวงให้ผมด้วยครับ “ผมแก้ดวงให้ใครไม่ได้หรอกครับ!” ผมจะบอกวิธีแก้ไขให้ ที่คุณฝันถึงช้างนั่นแหละ เขามาทวงเงินที่คุณยืมหลวงตามาแหละครับ หลวงตาท่านเมตตาคุณให้คุณยืมเงิน เงินนั้นน่าจะเป็นเงินของวัดที่ท่านอยู่ คุณต้องรีบนำไปคืนวัดโดยด่วน เงินวัดนี้ใครทุจริต คดโกงละก็ เคราะห์หนักมาเยือนแน่นอน! 1 บาท หรือ 1 สลึงก็ไม่ได้ ตกนรกทั้งเป็นครับ! จากนั้นเขาก็ลาจากไปจนมาปี 2555 ปีที่แล้ว โทรมาหาว่ากลับไปหาหลวงตาท่านมรณภาพไปแล้ว จะทำอย่างไรครับหมอ? ถ้าอย่างนั้นคุณต้องไปตั้งสัจจะอธิษฐานกับพระประธานในโบสถ์ ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วว่าตามนี้ครับ


          “ข้าพเจ้าชื่อ...............นามสกุล..................ขอขมากรรมหากได้เคยล่วงเกินโดยการยืมเงินวัดจำนวน ..........บาท กับหลวงตาชื่อ..............นามสกุล.......โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ข้าพเจ้าขอชดใช้เงินจำนวน.........บาทที่ยืมไปกับหลวงตาชื่อ.........นามสกุล....... โดยข้าพเจ้าได้ใส่กล่องบริจาคหน้าพระประธานนี้ ขอบารมีพระประธานเป็นสักขีพยานให้ข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเทอญ ขออานิสงส์ในการชำระคืนในครั้งนี้จงบังเกิดความเจริญรุ่งเรืองให้แก่ข้าพเจ้าและครอบครัวด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ
  

          ขอให้คุณทำตามนี้แล้วคุณจะประสบแต่ความโชคดีครับ ขอขอบคุณอาจารย์มากๆครับ ผมจะรีบทำโดยทันที จากนั้นวางหูโทรศัพท์ไป อย่าประมาท! ในเรื่องแบบนี้นะครับ ขอเตือนด้วยความหวังดีครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ โกงคนทำบุญ โกงเงินวัดนี่ เดี๋ยวเจอดีแน่นอนครับ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ