ดูดวงประจำวัน

หูบ่งบอกถึงสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หูบ่งบอกถึงสุขภาพ คอลัมน์... เบญจลักษณ์ บนใบหน้า เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

หูบ่งบอกถึงสุขภาพ

          pic 1

 

          หูเส้นเลือดแดง ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นตามปกติวิสัย เพราะหูของคนที่ปรากฏเส้นเลือดแดงให้เห็นได้นั้นหายาก โดยทั่วไปแล้วหูจะไม่ปรากฏเส้นเลือดแดง เว้นแต่ได้เกิดบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ปกติอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของคนคนนั้น เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นเส้นเลือดแดงที่หูของใคร มันมักบ่งชี้ถึงอาการหวัดหรือไข้หวัดที่กำลังจะเกิดขึ้น ดังนั้นโปรดอย่าละเลยต่อสัญญาณนี้ โดยเฉพาะถ้าสุขภาพของคุณเปราะบางหรือร่างกายของคุณอ่อนแอ มันบ่งชี้ถึงว่าระบบภูมิคุ้มกันของคุณไม่แข็งแรงอย่างที่ควรเป็น ถ้าหูปรากฏเส้นเลือดแดงอย่างเห็นได้ชัดและสีเข้ม มันบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นโรคหัด ดังนั้นถ้าคุณสังเกตเห็นลักษณะนี้ที่หูของคุณเองหรือหูของคนอื่น ขอให้ถามพวกเขาว่ารู้สึกอย่างไรและพาพวกเขาไปพบแพทย์ก่อนที่จุดแดงจะเริ่มขึ้นตามเนื้อตัว

 

 

หูบ่งบอกถึงสุขภาพ
          pic 2

 

          หูแห้งและคล้ำ โดยทั่วไปแล้วสีของหูจะไม่คล้ำไปกว่าสีผิวของคนคนนั้น ถ้ามันเป็นเช่นนั้น และประกอบกับผิวของหูแห้งด้วย มันจะบ่งชี้ถึงปัญหาสุขภาพบางอย่างที่สำคัญ ปัญหาหลักอย่างหนึ่งของคนหูแห้งและคล้ำคือไต ซึ่งอาจร้ายแรงถ้าไม่ตรวจให้ดี หูแห้งและคล้ำยังชี้แนะถึงความอ่อนแอของสุขภาพโดยทั่วไปอีกด้วย ดังนั้นการตรวจสุขภาพอย่างละเอียดเพื่อดูว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่จึงเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง คนที่มีหูประเภทนี้อาจมีพลังขับเคลื่อนทางเพศที่อ่อนแออีกด้วย ทั้งก็มักนอนหลับหรือพักผ่อนไม่เพียงพอ ขาดความกระปรี้กระเปร่า และอาจใช้เรี่ยวแรงภายใต้สถานการณ์ที่นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ไม่ดี
   

 


          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ  ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ