ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์2563ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันเสาร์ ในเดือนนี้ เป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้า เกิดการเปลี่ยนแปลง หรือสถานการณ์ที่รวดเร็วจนบางครั้งคุณอาจตั้งตัวไม่ทัน หรือถูกโยกให้ช่วยงานโน้น งานนี้ เต็มไปหมด ทางที่ดีรีเช็คการทำงานจัดลำดับความสำคัญดี ๆ ว่าควรทำอะไรก่อนหรือหลัง เพราะเป็นช่วงที่คุณหัวหมุนเอาได้ง่าย ๆ งานนั้นก็ต้องทำ งานนี้ก็ด่วน มีสติในการตั้งรับดี ๆ ด้วยนะ ใช้พลังกายเยอะ พลังใจต้องสู้ตามด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นช่วงที่คุณต้องเดินสาย ออกบูธงานตามสถานที่ต่าง ๆ เหนื่อยแต่ได้ประสบการณ์ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ มีโอกาสได้รับเงินก้อนโตพอที่จะทำให้คุณชื่นใจ มีแบ่งไว้เก็บออม ใช้จ่ายได้คล่องมือมาก ๆ ถามหาโชคลาภก็มีเกณฑ์ที่จะได้มาครอบครอง แต่อย่าใช้เงินโดยขาดการวางแผน ลองศึกษาการลงทุนไว้บ้างนะ เช่น ซื้อพันธบัตร ซื้อกองทุนรวม จะได้ให้เงินทำงานแทนให้ 


          ดวงความรัก : คนโสด งานเยอะ เวลาตัวเองยังไม่มี จะเอาเวลาที่ไหนไปหาความรัก หรือทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต่างคนต่างแบกรับภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมาก ๆ จนไม่มีเวลาให้กันและกันเท่าที่ควรเลย ขนาดเวลาพักผ่อนยังไม่ค่อยจะมี จนเกิดการงอลกันได้ หาเวลาให้กันบ้าง

 

 

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์2563ของคนเกิดวันเสาร์:หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการทำงานที่ขาดการพูดคุยกับคนในทีม อย่าเอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ควรเปิดโอกาสให้คนอื่นได้แสดงความคิดเห็นเพื่อให้งานราบรื่นบ้าง แต่ควรระวังอะไรที่ไม่ควรพูดอย่าพูด เพราะอาจเดือดร้อนทีหลังได้ 


          คำแนะนำ : ทำในสิ่งที่มีความสุขให้คนที่รัก ครอบครัว หรือสัตว์เลี้ยงที่คุณรักบ้าง อย่าเอาเวลาไปทุ่มตรงอื่นจนไม่มีเวลาให้พวกเขา

 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook :
https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ