ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณมีความสุขกับการทำงาน ผู้ใหญ่เพศหญิงให้การสนับสนุนการทำงานคุณเป็นอย่างดี และยังเป็นช่วงที่คุณได้ทำอะไรอย่างที่วางแผน แม้ว่าจะแลกมากับความเหน็ดเหนื่อยแต่ผลงานที่ออกมาได้รับคำชม จนทำเอาคุณมีพลังในการทำสิ่งที่อยู่ได้ดีมากกว่าเดิม ใครที่ต้องติดต่อเจรจาลูกค้าก็ดูจะราบรื่น ได้รับความไว้วางใจ หรือเสนองานขายก็ผ่านไปได้ด้วยดี แม้มีอุปสรรคคุณก็ยังแก้ไขสถานการณ์ได้ง่าย ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว จะลงทุนอะไรควรปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่บ้างก็ดีนะ เพราะประสบการณ์ หรือชั่วโมงบินเขามีมากกว่าคุณแน่ ๆ และเขาพร้อมสนับสนุนเมื่อคุณมีความตั้งใจจริง หากจะเริ่มธุรกิจขายสินค้าพวกกลุ่มผู้สูงอายุจะดี กำลังมาแรงเลยทีเดียวในยุคนี้ 

 


          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี รายได้ที่เข้ามาใช้จ่ายคล่องมือดี แถมมีรายได้เสริมเข้ามาเรื่อย ๆ ให้คุณได้เงินก้อนไว้เก็บออม ไว้ใช้จ่ายในสิ่งที่คุณตั้งเป้าไว้ และเป็นเดือนที่คุณเอาเงินที่มีสะสมมาใช้กับสิ่งที่ต้องการโดยไม่ขัดสน และยังเหลือไว้ใช้จ่ายโดยไม่ต้องมานั่งหมุนเงิน หรือกลุ้มอกกลุ้มใจว่าจะหยิบยืมเงินจากที่ไหนอีก 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ กับความรักใหม่โดยที่คุณก็ไม่อยากคาดหวังว่าคนที่จะเข้ามาเป็นอย่างไร รักอิสระมากขึ้น คนมีคู่ อยากหาเวลาส่วนตัวให้กับตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างที่ชอบ หรือที่ต้องการบ้าง ไม่อยากถูกผูกมัดหรืออึดอัด ก็ลองคุยกันดูนะ แต่ทิศทางดูคนรักจะให้อิสระคุณมาก ๆ เลยทีเดียว 

 

 

 

 ดูดวงรายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์

 


          สิ่งที่ควรระวัง : หากคุณกำลังมองหาที่ดิน หรือคิดจะตกแต่งบ้านควรเบรกไว้ก่อน เพราะรายได้ที่มีไม่พอแน่ ๆ เผลอ ๆ เงินงอกกว่าเดิม ระวังของในบ้านพังต้องใช้เงินซ่อม หรืออุปกรณ์การทำงานเสีย ต้องซื้อใหม่ 


          คำแนะนำ : การพบปะผู้คนใหม่ ๆ จะช่วยให้คุณได้เจอคนที่หลากหลาย หลากความคิด เพื่อเอามาปรับใช้ในชีวิตคุณ 

 

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ