ดูดวงประจำวัน

หูลักษณะพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หูลักษณะพิเศษ คอลัมน์... เบญจลักษณ์บนใบหน้า เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

 

          หูลักษณะพิเศษ

pic 1


          หูตัวหมากรุกจีน มาจากข้อเท็จจริงที่ว่า มันดูเหมือนตัวหมากรุกจีน นั่นคือ หูเล็กรูปทรงกลม ขอบหูชัดเจน และบางครั้งอาจดูเหมือนล้อกลมที่รอบหู คนหูตัวหมากรุกจีนไม่ได้มาจากครอบครัวที่มั่งคั่ง พวกเขาไม่มีมรดกหรือเงินกองทุนคอยเกื้อหนุน อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จจากความพากเพียรของตัวเอง พวกเขาอาจดูอ่อนแอ แต่จิตใจเข้มแข็ง ความสำเร็จของคนที่มีหูประเภทนี้มักเกิดขึ้นในวัยกลางคน พวกเขามักได้รับความเคารพนับถือในระดับหนึ่งจากวงการที่พวกเขาเลือกอยู่ ที่น่าสนใจคือ พวกเขามีแนวโน้มที่จะมองว่าชีวิตเป็นเหมือนเกมหมากรุก จึงสนุกกับการวางยุทธศาสตร์และแผนการต่างๆ

 


          หูลักษณะพิเศษ

pic 2

 


          หูขนนกที่ปลายลูกศร มีขอบหูวงนอกที่สูงกว่าคิ้ว ไม่มีติ่งหู แต่มีปลายหูที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดยทั่วไปแล้วหูประเภทนี้ค่อนข้างบางและดูเหมือนแผ่นเนื้อ คนหูขนนกที่ปลายลูกศรมักมาจากครอบครัวที่มั่งคั่ง หรือครอบครัวที่สะดวกสบายและมีอันจะกิน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาเป็นคนรักอิสระ จึงมักล้มเหลวและถดถอยตั้งแต่วัยกลางคนเป็นต้นไป ทั้งก็เป็นไปได้ว่าจะสูญเสียความมั่งคั่งในระหว่างนั้น ในแง่ของอุปนิสัย พวกเขาอ่อนไหวและเปราะบางอย่างยิ่ง และมักไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าส่งเสียงข่มขู่ด้วยความไม่พอใจเพื่อเป้าหมายของตน ดังนั้นพวกเขาจึงเก่งใน “การแสดง” เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ


          หูลักษณะพิเศษ

pic 3

 


          หูดอกไม้บาน วิธีดูหูดอกไม้บานคือ มองหาหูที่บางเหมือนแผ่นฟิล์ม ขอบหูเป็นคลื่นหรือขาดแหว่ง ทำให้ดูเหมือนกลีบดอกไม้ที่เหี่ยวเฉา คนหูดอกไม้บานมักสุขภาพไม่ดีในวัยเด็ก และเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ก็ขาดคนช่วยเหลือ ในด้านงานอาชีพและสังคม พวกเขาจะดูขาด “โชคโอกาส” อยู่เสมอ สาเหตุส่วนใหญ่มาจากบุคลิกภาพของพวกเขา ซึ่งมักปฏิเสธความเป็นจริงของชีวิต! พวกเขาชอบแสร้งทำเป็นไม่ไยดีกับปัญหาที่เผชิญ ดังนั้นจึงประสบความสำเร็จในชีวิตได้ยาก
 

 

 

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เบญจลักษณ์บนใบหน้า” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.nejavu.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2091-5922

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ