ดูดวงประจำวัน

ชงหายกลายเป็นปีโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชงหายกลายเป็นปีโชค คอลัมน์...  หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

 


          ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ขอให้ท่านผู้อ่านทุกท่านและชาวคมชัดลึก ร่ำรวยและสุขใจสบายกายกันทุกคนตลอดปีใหม่นี้ครับ ตรุษจีนปีนี้ศาลเจ้าต่างๆ จะคึกคักเนืองแน่นด้วยชาวจีน อาซิ้ม อาแปะ ต่างชวนลูกๆ หลานๆ มาทำบุญไหว้เจ้าเพื่อให้หนทางทำมาหากินสะดวกราบรื่น เงินทองไหลเข้าฮวดไช้กันทั่ว และยังเป็นการแก้ปีชงกันไปในตัวด้วย

 

ชงหายกลายเป็นปีโชค

 


          ลูกค้าหลายท่านสอบถามกันมาเยอะมากเกี่ยวกับปีชง ผมจึงขอตอบไว้ในที่นี้เลยนะครับ การทำนายโชคชะตาปีชงของคนจีนนั้นจะใช้ปีนักษัตรในการทำนาย ส่วนโหราศาสตร์ทางบ้านเราจะใช้วันเดือนปีเกิดพร้อมเวลาตกฟากเพื่อหาลัคนาของจุดเกิด ยิ่งในทางหัตถศาสตร์ที่ผมศึกษามาจากครูบาอาจารย์นั้น ท่านได้นำเครื่องหมายบนฝ่ามือพร้อมเคล็ดลับการพยากรณ์มาวิเคราะห์เพิ่มเติมจึงทำให้การพยากรณ์แม่นยำมากยิ่งขึ้น ถึงขนาดระบุกันเป็นวันเป็นเดือนได้ ไม่ใช่แค่ปี จึงทำให้ชงของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป จึงไม่ได้ไปอยู่ที่นักษัตร ราศี หรือลักขณา

 

 

ชงหายกลายเป็นปีโชค

 


          เครื่องหมายชงบนฝ่ามือก็คือเครื่องหมายเสียนั่นเอง ใครที่มีเมื่อไหร่ก็ชงกันเดี๋ยวนั้นเลย ไม่ต้องรอปีนั้นปีนี้ ส่วนตรุษจีนปีนี้ใครที่กลัวถูกปีชง ถ้าไม่รู้จะทำบุญอย่างไรก็สามารถทำบุญกับหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ซึ่งตอนนี้จะมีงานปริวาสกรรม เป็นเวลา 10 วัน จะมีพระภิกษุทั่วสารทิศมาที่วัด เพื่อเข้ากรรม พระท่านจะมาเป็นจำนวนมาก บางปีมีถึง 300-400 รูป จึงขอบอกบุญท่านทั้งหลาย ทำบุญได้ที่ ธ.กรุงเทพ บิ๊กซีธัญบุรี ปทุมธานี ชื่อบัญชี พระครูเกษมวรกิจ (วิชัย คล่องแคล่ว) เลขบัญชี 946-0-34296-8 การทำบุญเลี้ยงพระที่มีจำนวนเป็นร้อยๆ ถือว่าได้บุญมากๆ ครับ จะทำให้ทำกินดี ได้เงิน ได้ทองง่ายๆ สาธุๆๆ ชงหายกลายเป็นปีโชคครับ

 

 

 

          ท่านที่ต้องการเรียนลายมือ ซื้อตำราลายมือ ดูลายมือช่วงพิเศษติดต่อได้ที่ หรือ Line id: www.benjateller.com สอบถามเพิ่มเติมได้ ส่วนท่านที่จะเรียนลายมือหรือซื้อตำราลายมือ สั่งซื้อได้ที่ 08-6556-3665 ขอบคุณครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ